มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 804

แม้เขาจะตื่นเต้นมากที่ในที่สุดก็ได้แต่งตัวในชุดสูทสำหรับทายาทที่ร่ำรวย แต่เขาก็รู้สึกเหนื่อยล้าและอารมณ์ไม่ดีเมื่อวานนี้ เพราะเช่นนั้นเขาจึงลืมที่จะบอกคนรับใช้ว่าให้เตรียมของบางอย่างให้พร้อมก่อนเขาเข้านอน

อย่างไม่คาดคิด ใครบางคนก็ได้เตรียมมันไว้เรียบร้อยแล้วโดยไม่ได้รับคำสั่งของเขาเลยด้วยซ้ำ!

เมื่อมุ่งหน้าไปยังห้องน้ำด้วยชุดนอนของเขา เจอรัลด์เห็นว่าของใช้ทั่วไปสำหรับสุขอนามัยส่วนบุคคลก็ถูกเตรียมไส้ให้เขาแล้วเช่นกัน

เมื่อคิดย้อนกลับไป นี่ก็เป็นบ้านและครอบครัวของเขาอยู่แล้ว คนรับใช้ก็จึงจำเป็นต้องใส่ใจเรื่องเช่นนี้เป็นอย่างน้อย

แต่อย่างไรก็ตาม ความคิดที่ว่าคนรับใช้เข้ามาและออกไปจากห้องของเขาในขณะที่เขานอนหลับอยู่ เพื่อเตรียมสิ่งต่าง ๆ เช่นนี้ให้เขา ก็ยังคงทำให้เจอรัลด์รู้สึกไม่สบายใจอยู่เล็กน้อย

แม้กระนั้นจะเกิดอะไรขึ้นถ้าสาวใช้คนไหนก็ตามเข้ามาในขณะที่เขากำลังนอนเปลือยกายอยู่ล่ะ? ความคิดนั้นอย่างเดียวก็ทำให้เขาเย็นสันหลังวาบขึ้นมาแล้ว

ขณะนั้นเอง เจอรัลด์ก็ได้ยินเสียงเคาะประตูสามครั้งอย่างชัดเจน

“ใครครับ?” เจอรัลด์ถาม

“ฉันเป็นสาวใช้ค่ะ นายน้อย ฉันมีชื่อว่าเฮเลน่า ดิฉันขอทราบได้ไหมคะว่าคุณต้องการจะสวมชุดอะไรในวันนี้? ฉันจะไปเตรียมมันให้คุณ ในขณะที่คุณเตรียมตัวอยู่!”

เมื่อได้ยินแบบนั้น เจอรัลด์จึงมุ่งหน้าไปที่ประตูและเปิดมันออก เหมือนกับที่เฮเลน่าพูดไป เธอคือสาวใช้คนหนึ่งที่กำลังยืนอย่างเอาใจใส่อยู่นอกประตู

“เตรียมเหรอ? ชุดที่ห้อยอยู่บนหัวเตียงของผมก็ใช้ได้อยู่แล้ว เธอไม่ใช่คนที่วางพวกมันไว้ที่นั่นหรอกเหรอ?” เจอรัลด์ถามอย่างค่อนข้างสงสัย

ในการตอบรับ เฮเลน่าส่ายหัวของเธอก่อนจะพูดขึ้นมา “พวกเราถูกห้ามไม่ให้เข้าไปในห้องของคุณโดยไม่ได้รับอนุญาตจากคุณค่ะ นายน้อย ฉันเดาว่าคงเป็นนายหญิงน้อยที่เตรียมพวกมันไว้ให้คุณนะคะ! เธอเป็นคนเดียวที่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปห้องไหนก็ได้ที่คุณอยู่ ยิ่งไปกว่านั้น ตอนที่ฉันเดินผ่านระเบียงตอนเวลาประมาณตีห้าในวันนี้ ฉันก็สังเกตุเห็นว่าแสงไฟในห้องของคุณเปิดอยู่!”

“…เข้าใจแล้ว งั้นเป็นไวร่าสินะ…”

เมื่อเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนนี้ เขาจึงปล่อยเฮเลน่าเริ่มทำงานของเธอต่อได้

เมื่อเธอจากไปแล้ว เจอรัลด์ก็ถอนหายใจในใจ ขณะที่เขาสงสัยว่าเขาควรจพหาเวลาเพื่ออธิบายทุกอย่างให้ไวร่าอย่างชัดเจนหรือไม่ ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาทั้งคู่ก็แค่ไม่ได้เกิดมาเพื่อคู่กันอยู่ดี

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน