มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 814

“ยูรา!” ทุกคนภายในกลุ่มนั้นกล่าวทักทาย ขณะที่พวกเขาลุกขึ้นยืน

ยูราเป็นหลานชายคนโตของตระกูลเยลแมน และเขาก็เป็นหลานชายคนโปรดของท่านผู้หญิงเยลแมนเช่นกัน จึงเป็นผลให้ทุกคนในกลุ่มชื่นชมเขากัน

“พวกเธอทุกคนมาเร็วกันดีหนิ! ก่อนอื่นนะ อย่างไรก็ตาม ฉันอยากจะแนะนำเพื่อน ๆ ของฉันที่นี่! หญิงสาวคนนี้คือเพื่อนร่วมชั้นของฉันในมหาวิทยาลัย! เธอชื่อมาริลิน! สำหรับคนสวยคนนี้ เธอคือกีย่า และเธอก็เป็นเพื่อนร่วมชั้นเก่าสมัยมัธยมของมาริลินเมื่อเธอยังคงอยู่ในเมืองเมย์เบอร์รี่!” ยูรากล่าว ขณะที่เขามองไปที่กีย่า

เมื่อยืนอยู่ข้าง ๆ มาริลินที่สวยอยู่แล้ว ความงามของกีย่าก็ขยายขึ้นด้วยเหตุผลบางประการ และอารมณ์ที่ยอดเยี่ยมของเธอก็ทำให้เธอน่าดึงดูดใจมากขึ้นไปกว่านั้นอีก

เมื่อเขาพบกีย่าครั้งแรก เขาก็ไม่ได้คาดคิดว่าจะรู้สึกหวั่นไหวขนาดนี้กับความงามของเธอ เพราะเขาก็คุ้นชินกับการที่ได้เห็นผู้หญิงสวย ๆ อยู่แล้ว

หลังจากทักทายกันและกันแล้ว จากนั้นยูราจึงมองไปที่กีย่สก่อนจะถามขึ้นมาด้วยรอยยิ้ม “ที่ฉันพูดไป เธอไม่ว่าถือที่ฉันเรียกเธอว่ากีย่า ใช่ไหม?”

กีย่าตอบกลับ เพียงส่ายหัวของเธอเท่านั้น

พูดตามตรง กีย่าเพิ่งมาถึงในยานเคนวันนี้เอง เดิมทีเธอก็ไม่อยากจะออกไปไหนเลย แต่ความคิดนั้นก็ไม่ได้นานเพราะมาริลินโทรหาเธอหลังจากนั้นไม่นานเพื่อชวนเธอมางานสังสรรค์นี้

แม้เธอยังคงไม่อยากจะไป แต่สุดท้ายเธอก็ไม่สามารถพูดจาปฏิเสธมาริลินได้ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม มาริลินก็เป็นคนไม่กี่คนที่เธอรู้จักมักคุ้นในยานเคนอย่างแท้จริง

“โอ้ ไม่เอาน่า กีย่า! อย่าหดหู่ไปเลย! พวกเธอทุกคนมาจากครอบครัวที่มั่งคั่งกันทั้งนั้น ดังนั้นเธอควรจะเข้ากันได้เป็นอย่างดีสิ! มาปาร์ตี้กันเถอะ! ฮ่าฮ่าฮ่า!” มาริลินกล่าวเมื่อเธอเห็นว่ากีย่าดูไม่สบายใจแค่ไหน

“จริงด้วย! มาเริ่มปาร์ตี้กันเถอะ!” ยูรากล่าวเสริมด้วยรอยยิ้ม

“พวกเรายังเริ่มไม่ได้ ยูรา! ใครบางคนยังคงไม่มาถึง!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน