มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 841

“เป็นใครกัน?”

ขณะที่คนอื่น ๆ มองกันและกันด้วยความตกตะลึง ผู้จัดการฮัดเดล ที่ใช้ประโยชน์ในเวลาว่างของเขา ก็เข้ามาในห้องวีไอพี

ทันทีที่ยูม่าเห็นเขา เขาก็มอบรอยยิ้มจาง ๆ ให้ก่อนจะพูดขึ้นมา “ผู้จัดการฮัดเดลครับ!”

“ขอโทษจริง ๆ นะครับสำหรับการละเลยขนาดนี้ต่อคุณในวันนี้ ประธานเยลแมน มีหลายสิ่งหลายอย่างให้ทำน่ะครับ! ผมจึงหวังว่าคุณจะรอผมได้สักครู่หนึ่ง” ผู้จัดการฮัดเดลตอบกลับ

เมื่อได้ยินแบบนั้น จากนั้นยูม่าก็กล่าว “คุณกำลังทำตัวจริงใจมากเกินไปแล้วครับ ผมรู้ดีว่าทรัสเดค กรุ๊ป นั้นยุ่งกันมากในทุก ๆ วัน! แม้จะเป็นอย่างงั้น แต่คุณก็ยังคงใช้เวลาในการเข้าร่วม และผมก็ขอบคุณจริง ๆ!”

ในการตอบสนอง ผู้จัดการฮัดเดลถอนหายใจก่อนจะพูดขึ้นมา “เมื่อพูดแล้วก็ ประธานเยลแมนครับ ผมถามไปทั่วเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่คุณเอ่ยถึงในตอนนั้น แต่อย่างไรก็ตาม ถ้ามันเกี่ยวข้องกับการประมูลและข้อเสนอ ประธานเซลลี ผู้บังคับบัญชาของผม ไม่มีเวลาที่จะตรวจเช็คดูในเวลานี้! คุณอาจต้องรอไปสักพักก่อนที่เขาจะสนใจฟังในเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นนะครับ!”

“ไม่เป็นไรครับ ผู้จัดการฮัดเดล! ผมไว้วางใจในความสามารถของคุณที่จะทำการจัดเตรียมนี้!” ยูม่าตอบกลับด้วยท่าทางที่ค่อนข้างประจบ

เมื่อได้ยินแบบนั้น ผู้จัดการฮัดสันจึงมองไปที่นาฬิกาข้อมมือของเขาก่อนจะพูดขึ้นมา ด้วยน้ำเสียงที่น่าสงสัย “ช่างแปลก แต่ถึงอย่างนั้น ประธานเซลลีก็พูดว่าคน ๆ นั้นน่าจะมาถึงนานแล้วนี่ ฉันสงสัยว่าพวกเขายังไม่มาถึงอีก…”

‘เธออาจอยู่ที่นี่แล้วหรือเปล่า…?’ ผู้จัดการฮัดเดลคิดกับตัวเอง

ขณะที่สายตาของเขาจับต้องไปยังประตู ลีอาพนักงานต้อนรับหญิง ก็ถามขึ้นมา “ดิฉันขอทราบได้ไหมคะว่าคุณกำลังรอใครอยู่ ผู้จัดการฮัดสัน?”

“อ่า ตายยากเสียจริง ผมเพิ่งกำลังจะไปมองหาคุณอยู่พอดี! คุณช่วยตรวจสอบกับแผนกต้อนรับให้ทีว่าคุณเบ เยลแมน มาถึงแล้วหรือยัง?”

“คุณเบ เยลแมนเหรอคะ?” ลีอากล่าวซ้ำ เห็นได้ชัดว่ารู้สึกตกตะลึง ขณะที่เธอหันไปมองเบที่ยังคงยืนอยู่ด้านข้าง

ยูม่าและโรสเองก็ถึงกับมึนงง

‘อะไรว่ะเนี่ย? ทำไมผู้จัดการฮัดเดลถึงมองหาเบล่ะ?’

“ผ ผู้จัดการฮัดเดล…เด็กสาวคนนี้คือเบ เยลแมนค่ะ!” ลีอาตอบกลับ ขณะที่เธอชี้ไปที่เบ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน