มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 853

“นี่ไม่ใช่งานเลี้ยงที่มีชีวิตชีวาหรอกเหรอ!” เสียงที่ไม่ได้ต้อนรับเป็นพิเศษซึ่งดังมาจากทางเข้าหลักตะโกนขึ้นมา

ขณะที่ทุกคนหันไปมอง คนกลุ่มหนึ่ง นำมาโดยทายาทหนุ่มที่ร่ำรวยคนหนึ่ง ก็เห็นได้ว่ากำลังเดินเข้ามาในบ้านกัน

“คุณไม่สามารถเข้าไปได้ได้นะเพราะคุณไม่ได้รับเชิญ!” คนรับใช้คนหนึ่งที่กำลังพยายามที่จะขวางทางพวกเขาเอาไว้ ตั้งแต่พวกเขาเข้ามาในอาคารแล้วตะโกนใส่

“ไปให้พ้นทางของเรา!” ชายผู้หนึ่งที่ทายาทคนนั้นเดินนำเข้ามาคำรามใส่ ในขณะที่เขาผลักคนรับใช้ออกไป

เมื่อเห็นแบบนั้น ทุกคนก็ถึงกับเงียบกัน

“…เชน หลงงั้นเหรอ?” ท่านผู้หญิงเยลแมนกล่าว ขณะที่เธอลุกขึ้นยืนด้วยการขมวดคิ้วบนใบหน้าของเธอ

เยลแมนคนอื่น ๆ ก็ลุกยืนขึ้นเช่นกันทีละคน และพวกเขาทุกคนก็มีสีหน้าเย็นชาพอ ๆ กันบนใบหน้าของเขา ขณะที่พวกเขาจ้องไปที่เชนอย่างเกลียดชัง

เชนเป็นนายน้อยใหญ่ของตระกูลหลง และแม้ว่าเขาจะอายุยังน้อย แต่เขาก็เป็นที่รู้จักกันดีกับการที่ค่อนข้างมีเล่ห์เหลี่ยม เยลแมนต่างก็รู้ดีว่าเบื้องหลังใบหน้านั้นมีบุคลิกที่ชั่วช้า

ภายในตระกูลหลง เชนเองก็เป็นรองแค่เจ้านายหลงเท่านั้น ตำแหน่งสูงของเขาทำให้เขาได้รับบทบาทของผู้นำทางสังคมของตระกูลหลงในยานเคน ท้ายที่สุดแล้ว ตระกูลหลงเป็นคนที่กำราบตระกูลอื่น ๆ อยู่ที่นั่น

เขาเพียงกลับมาที่ประเทศประมาณสี่ปีก่อนเท่านั้น แต่นั่นก็เป็นเวลาทั้งหมดที่เขาจำเป็นต้องช่วยเหลือตระกูลหลงให้ได้กรุ๊ปและบริษัทมาอย่างน้อยร้อยกลุ่ม ทั้งขนาดใหญ่และเล็กจากทั่วทุกแห่ง

ความช่วยเหลือของเขาคือเหตุผลที่ทำไมตระกูลหลงถึงสามารถมายังจุดที่พวกเขาอยู่ในวันนี้กันได้ มันก็ยังเป็นเหตุผลที่ทำไมถึงไม่มีตระกูลไหนในปัจจุบันจะเคยฝันที่จะได้คุกคามตำแหน่งในจุดสูงสุดของพวกเขาในเร็ว ๆ นี้

“ฮึ่ม! คุณไม่สามารถตำหนิที่ผมทำตัวหยาบคายเล็กน้อยนะครับ! ท้ายที่สุดแล้ว คุณจะไม่เชิญตระกูลหลงมางานเลี้ยงที่มีชีวิตชีวาเช่นนี้ได้ยังไงกัน? นี่โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวคุณเอง ท่านผู้หญิงเยลแมน!” เชนกล่าวด้วยรอยยิ้มเยือกเย็นบนใบหน้าของเขา ขณะที่เขาหรี่ตาเล็กน้อย

“แต่แน่นอนพวกเราไม่ได้เชิญคุณมา! ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม ตระกูลเยลแมนนั้นก็เล็กน้อยสำหรับตระกูลหลงที่มีอิทธิพลและอำนาจ! ทำไมพวกเราถึงฝันที่จะเชิญผู้มีอิทธิพลเช่นนี้อย่างคุณมาด้วยล่ะ! ไม่ว่าจะยังไง ทำไมคุณถึงมาที่นี่คะ คุณหลง? ถ้าฉันจำไม่ผิด ลูกชายของฉันมีความขัดแย้งกับคุณเกี่ยวกับเรื่องเงินกู้ ประเด็นเหล่านั้นยังไม่ได้รับการแก้ไขใช่ไหม?” ท่านผู้หญิงเยลแมนโต้กลับ

“อ่า แต่แน่นอนครับเรื่องนั้นได้รับการแก้ไขแล้ว! แม้คุณเยลแมนจะช้าไปสองสามวันก็ตาม แต่ตระกูลหลงก็ยินดีกับเรื่องนั้น เนื่องจากพวกเรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับเยลแมนมาหลายรุ่นอยู่ดี! พวกเราจะไม่ยุ่งกับเงินกู้เล็กน้อยเช่นนั้นหรอก! แต่อย่างไรก็ตาม พวกเรามาที่นี่ในวันนี้ก็เพื่อจะถกกันในเรื่องเงินกู้อื่นกัน ตอนนี้เงินกู้นี้ไม่ใช่น้อย ๆ เลยทีเดียว!” เชนตอบกลับด้วยรอยยิ้ม

“อธิบายเพิ่มเติมสิ” ท่านผู้หญิงเยลแมนกล่าว ด้วยการขมวดคิ้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน