มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 115

ครอบครัวของอลิซดำเนินการบริษัทสารสนเทศ

กำไรประจำปีของพวกเขาอยู่ที่ประมาณเก้าแสนดอลลาร์ถึงหนึ่งล้านดอลลาร์

มันไม่ได้สูงมาก แต่ก็ค่อนข้างดีมากแล้ว

ที่ตั้งของร้านอาหารอยู่ภายในโรงแรมที่หรูหรามาก หลังจากเจอรัลด์และคนอื่น ๆ เข้ามาในร้านอาหาร พวกเขาก็ตระหนักได้ว่าพ่อแม่ของอลิซได้สั่งอาหารและไวน์ชั้นดีเยี่ยมไว้เต็มโต๊ะแล้วจริง ๆ

แต่น่าเสียดาย บุคคลนั้นที่เขาอยากจะเชิญให้มาที่นี่วันนี้ไม่ได้อยู่ที่นี่เลย

“อลิซ มาแล้วเหรอลูก!”

จอร์จยิ้มขณะที่เขายืนขึ้น ตอนนี้ลูกสาวของเขาทำให้บริษัทเกิดปัญหาใหญ่เช่นนี้ บริษัทของเขาก็ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายด้วยในตอนนี้ บริษัทของเขามีแนวโน้วที่จะเผชิญกับการล้มละลายภายในหนึ่งเดือนนี้หลังจากคำพูดที่โหดร้ายและคำขู่ของวิลเลียมที่พูดไว้

เขาคงจะสูญเสียการทำงานอย่างหนักมากกว่าสิบปีไปง่าย ๆ เช่นนั้น

เขาทำได้แค่ฝืนยิ้มออกมาเท่านั้นในเวลานี้

“สวัสดี คุณลุง คุณป้า!”

ทุกคนกล่าวทักทายกันและกัน

“อลิซ พ่ออยากจะถามหนูบางอย่าง ไม่ใช่หนูบอกว่าหนึ่งในเพื่อนร่วมชั้นของหนูน่าทึ่งจริง ๆ เหรอ? พ่อได้ยินหนูพูดว่าเขามีเครือข่ายที่แข็งแกร่งมากและมีความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับเหล่าคนที่มีอำนาจมาก เพื่อนร่วมชั้นคนนี้ของหนูมากับหนูด้วยในวันนี้หรือเปล่า?”

จอร์จนึกได้ว่าเคยได้ยินลูกสาวของเขาพูดถึงความจริงที่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของเธอคนหนึ่งมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกันมากกับใครบางคนจากเวย์แฟร์เมาน์เทน เอ็นเตอร์เทนเม้น

นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมจอร์จถึงถามคำถามนี้กับเธอ

ถ้าเขาสามารถช่าวพวกเขาได้ ชีวิตของพวกเขาคงจะง่ายมากขึ้นกว่านี้เยอะ

“เขาอยู่ที่นี่วันนี้ค่ะ พ่อ แต่เรื่องต่าง ๆ เหล่านั้นมันแตกต่างจากที่พวกเราคิดไว้อย่างสิ้นเชิง ความสัมพันธ์ส่วนตัวของเขาไม่ใช่สิ่งที่หนูเคยคิดมาก่อน…”

อลิซตอบด้วยสีหน้าเฉยเมยบนใบหน้าของเธอ

เธอไม่ได้แถลงอย่างชัดเจนว่าเจอรัลด์ได้มาที่นี่ด้วยกับพวกเขาวันนี้หรือไม่

“อลิซ ทำไมเธอยังคงไว้หน้าเขาอยู่ในเวลาเช่นนี้? ใช่ค่ะ คุณลุง เดิมทีพวกเราคิดว่าเจอรัลด์เป็นคนดีและมีความสัมพันธ์และเครือข่ายของเหล่าเพื่อน ๆ ที่ดีมาก อย่างไรก็ตาม เราได้รู้ในวันนี้ว่าเขาไม่ได้เป็นอะไรเลยนอกจากผู้ชายแมงดาคนหนึ่งที่ถูกเลี้ยงดูเก็บไว้โดยคนอื่น ๆ เพื่อที่เขาจะสามารถเข้าออกคฤหาสน์ได้ตามสบาย เขาเป็นแค่ชายหนุ่มที่ถูกเก็บไว้และเลี้ยงดูโดยผู้หญิงมากกว่าหนึ่งคน!”

“เขาอาจจะดูน่าเหลือเชื่อจริง ๆ แต่เขาไม่มีอะไรเลย! หนูไม่คิดว่าใครจะช่วยเธอได้เพียงเพราะว่าพวกเขาอยากจะเห็นแก่หน้าของเขานะคะ!”

เจสลินก่นด่าขณะที่เธอยืนขึ้น

ความจริงแล้ว เธอเริ่มเสียใจกับคำพูดของเธอทันทีที่เธอได้เริ่มด่าเขา

นี่มันไม่ถูกต้อง!

เธอดูเหมือนจะลืมเกี่ยวกับเรื่องของเจอรัลด์ อย่าลืมว่า เจอรัลด์ยังสามารถทำให้คนเช่นฟลินท์โค้งคำนับและขอโทษต่อพวกเขาทุกคนได้อีกด้วย

นี่พิสูจน์แล้วว่าความสัมพันธ์และการคบหาสมาคมของเจอรัลด์นั้นเหลือเชื่ออย่าแท้จริง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน