มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 1226

เจอรัลด์หันไปเห็นรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งจอดอยู่ เขาจึงตะโกนขึ้นมาว่า “ฉันขอยืมมอเตอร์ไซค์สักเดี๋ยวนะ เอเดน!”

เมื่อได้ยินเช่นนั้น คนที่กำลังถือกุญแจรถอยู่ก็รีบโยนมันให้เจอรัลด์ทันที จากนั้นเจอรัลด์ก็เสียบกุญแจเพื่อสตาร์ทรถ ก่อนจะขี่ไล่ตามรถคันนั้นไปด้วยความเร็วเหมือนลูกธนู!

เมื่อเห็นเจอรัลด์ไล่ตามเมเวอริคไปอย่างไม่ลังเล เมอาและคนอื่น ๆ ก็หลุดออกจากภวังค์ ก่อนจะรีบตั้งสติ และเริ่มแผนสำรองของพวกเขา โดยออกติดตามเจอรัลด์และเมเวอริคไปอย่างรวดเร็ว แต่ก็ค่อนข้างจะฉุกละหุก

เมเวอริคมองกระจกมองหลังของรถ ก่อนจะสังเกตเห็นเจอรัลด์ที่อยู่บนรถมอเตอร์ไซค์ และกำลังประกบรถของเขาพร้อมกับคนอื่น ๆ ที่ตามมา เขาอดไม่ได้ที่จะสบถออกมา “บ้าเอ๊ย! หมอนี่ขับรถเก่งจริง!”

แม้แต่หญิงสาวสองคนที่อยู่เบาะหลังยังทำตาโต เมื่อพวกเธอเห็นว่าคนที่กำลังไล่ล่าเมเวอริคอยู่คือใคร

“น นั่นเขานี่ โนแอล! นั่นคนที่ทำกล้องเราพัง!” หญิงสาวคนหนึ่งตะโกน ก่อนจะกลืนน้ำลายลงคอ

เห็นได้ชัดว่าหญิงสาวที่ถูกลักพาตัวมานั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นยูลิสากับโนแอลผู้โชคร้ายนั่นเอง

มันควรจะเป็นวันที่มีความสุขสำหรับพวกเธอ! วันที่พวกเธอได้ถ่ายรูปหมู่ร่วมกับเพื่อน ๆ เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกก่อนจะจบปีหนึ่ง! อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างเริ่มผิดพลาดตั้งแต่ชายที่กำลังขับมอเตอร์ไซค์คนนี้ ทำกล้องที่พวกเธอเช่ามาพัง! ท้ายที่สุด โนแอลก็ต้องควักเงินของเธอออกมาจ่ายค่าซ่อมเอง!

เหมือนเรื่องราวจะยังเลวร้ายไม่พอ ชายคนนั้นและเพรสตันยังทำให้โนแอลอารมณ์เสีย ในขณะที่พวกเธอกำลังรับประทานอาหารอยู่ที่ร้านโดมิโน่ในช่วงบ่ายวันนี้อีก! หลังจากที่กำจัดเพรสตันออกไปได้ พวกสาว ๆ ห็มุ่งหน้าไปยังนอร์ท เลน เพื่อถ่ายรูปต่อ

พวกเธอเจอกับเมเวอริคโดยบังเอิญที่นั่น! จากนั้นผู้ร้ายหลบหนีคนนี้ก็ลักพาตัวยูลิสาและโนแอลโดยไม่ได้บอกได้กล่าวอะไรเลยด้วยซ้ำไป!

ด้วยความแข็งแรงของเขา เมเวอริคก็ไปปล้นรถคันนี้มาจากชายคนหนึ่ง! หลังจากนั้น เขาก็บังคับให้หญิงสาวทั้งสองคนขึ้นไปนั่งบนเบาะหลังของรถ และขับออกไปไกลจากสถานที่ที่เขาลักขโมยรถ และเขาก็ได้มัดแขนขาของพวกเธอที่นั่น

ในตอนนั้น ยูลิสาและโนแอลรู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมาก ไม่เพียงพวกเธอจะไม่รู้ว่าเมเวอริคจะพาไปไหน แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังทำให้พวกเธอนึกถึงฉากในภาพยนตร์สยองขวัญอีกด้วย ในภาพยนตร์เหล่านั้น คนที่ถูกลักพาตัวมักจะจบลงโดยการถูกฆาตรกรรมอย่างเหี้ยมโหด!

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้พวกเธอรู้สึกมีความหวังมากขึ้น เมื่อเห็นเจอรัลด์กำลังตามขับรถมอเตอร์ไซค์ตามพวกเขาทัน

“อยากจะลองดีกับฉันเหรอ เด็กน้อย? เดี๋ยวฉันจะแสดงให้เห็นว่าแกมันก็แค่เด็กอ่อนหัด!” เมเวอริคพูด หลังจากที่เหลือบมองว่าเจอรัลด์ขี่ตามถึงไหนแล้ว

ทันใดนั้น เขาก็ต้องตกใจอย่างสุดขีด เมื่อเห็นว่ารถมอเตอร์ไซค์ที่วิ่งตามมา ไม่มีคนขับแล้ว!

“อะไรกันเนี่ย?! เขาหายไปไหนแล้ว?!”

ทันทีที่เขาพูดจบ เสียง ‘โครม’ ก็ดังขึ้นจากหลังคารถ แรงกระแทกนั้น ส่งผลให้รถโคลงเคลงทันที

เขาอยู่บนหลังคารถเหรอ?

เมื่อเขาแหงนมองบนซันรูฟ เขาก็เห็นใบหน้าของเจอรัลด์ที่กำลังจ้องมองลงมาพร้อมกับรอยยิ้มที่ดูมีความสุข!

“แก… แกไอ้เด็กเลว! ไปลงนรกซะ!” เมเวอริคตะโกนออกมาพร้อมกับหักพวงมาลัยไปทางซ้ายที ขวาที เขาจะพยายามเหวี่ยงเจอรัลด์ให้ตกจากหลังคารถ อย่างไรก็ตาม ไม่ว่ารถจะส่ายแรงแค่ไหน เจอรัลด์ก็ยังคงยืนนิ่งอยู่ตรงจุดเดิม ไม่ขยับเขยื้อนเลยแม้แต่น้อย เขากลับดูผ่อนคลายในทุกท่วงท่าอย่างน่าประหลาด!

ไม่นานนัก เจอรัลด์ก็มองเห็นกลุ่มเด็กอนุบาลยืนอยู่ไม่ไกลจากรถคันนี้ เมื่อเห็นเช่นนั้นแล้ว เจอรัลด์ก็รู้ทันทีว่าเขาไม่มีเวลาที่จะล้อเล่นกับเมเวอริคอีกต่อไป เพราะท้ายที่สุด หากมีอะไรไม่คาดฝันเกิดขึ้น ความสูญเสียคงจะเลวร้ายเกินที่จะรับไหว

เมื่อคิดได้เช่นนั้น เจอรัลด์ก็เอาศอกดันหน้าท้องของตัวเอง ก่อนจะเอามือข้างหนึ่งจับซันรูฟเอาไว้ พร้อมเอามืออีกข้างหนึ่งจับที่เปิดประตูฝั่งคนขับในเวลาเดียวกัน เขาใช้แรงทั้งหมดที่มีดึงประตูให้เปิดออก ก่อนจะโยนมันทิ้งลงข้างทาง!

“เฮ้ย อ อะไรกันเนี่ย! มันเกิดบ้าอะไรขึ้น!” เมเวอริคตะโกนจนสุดเสียง ดวงตาของเขาเบิกกว้าง ในขณะที่ลมแรงและเย็นกำลังปะทะใบหน้าที่มีบาดแผลของเขา

ก่อนที่เมเวอริคจะรู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้น เจอรัลด์ก็เอื้อมไปคว้าเบรกมือผ่านช่องซันรูฟที่เปิดออก จนทำให้เสียงล้อเบรกดังสนั่นขึ้น! รถหยุดอย่างทันท่วงที ก่อนที่มันจะชนต้นไม้ใหญ่ที่อยู่ข้างหน้า!

รถที่หยุดอย่างกะทันหัน ทำให้ร่างของหญิงสาวที่อยู่เบาะหลังถูกเหวี่ยงไปด้านหน้า และใบหน้าของเมเวอริคก็กระแทกเข้ากับถุงลมนิรภัยที่พุ่งออกมา

“ก แก! หมดกัน! แกมันบ้าจริง!” เมเวอริคโวยวายด้วยความหวาดกลัว

ในตอนนั้นเอง เมอาและคนอื่น ๆ ก็ตามมาถึงรถพอดี พวกเขาได้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด เมอาได้แต่กลืนน้ำลายลงคอและอ้าปากค้าง ในขณะที่กำลังจ้องมองเจอรัลด์ด้วยความรู้สึกไม่อยากจะเชื่อ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน