มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 1294

อย่างไรก็ตาม เจอรัลด์เพียงแค่เอื้อมมือไปจับโซ่เส้นนั้น และดึงร่างของชายคนนั้นเข้ามาหาตัว! แรงดึงอย่างกะทันหันถึงกับทำให้ชายคนนั้นตกลงไปบนสะพาน เขาพยายามดิ้นรนตลอดเวลา ขณะที่เจอรัลด์ดึงเขาเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อย ๆ! เมื่อเขาเข้าใกล้พอแล้ว เจอรัลด์ก็ตั้งท่า ก่อนที่จะเตะเขาเข้าที่หน้าอย่างแรง! ร่างของชายคนนั้นกระเด็นลอยออกไปข้างหลัง และการเตะไม่เพียงทำให้หัวของเขาระเบิดกระจายเหมือนแตงโมเท่านั้น แต่ร่างที่ไร้หัวนั้นไถลไปชนกับราวกั้นของสะพานอย่างน้อยสิบต้นอีกด้วย!

ต่อจากนั้น เสียงร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวดก็ดังขึ้นอบ่างต่อเนื่อง เมื่อเจอรัลด์จัดการกับคนที่เหลือทั้งหมดเหล่านั้นได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าตอนนี้เจอรัลด์จะไม่ได้แข็งแกร่งที่สุด แต่การฝึกฝนอย่างหนักก่อนหน้านั้น ก็ทำให้ร่างกายและทักษะของเขาแข็งแกร่งขึ้นมาก ก่อนที่เขาจะเข้ารับศีลจุ่มจากสวรรค์

สิ่งที่เจอรัลด์พบว่าแปลกก็คือ ความจริงที่ว่าคนเหล่านี้มีความคล้ายคลึงกับเทียร่า ในลักษณะที่กำลังภายในของพวกเขาได้ถูกปรับเปลี่ยนอย่างรวดเร็วและมากมาย เจอรัลด์ใช้คำว่าคล้ายกันเนื่องจากเขาเห็นข้อแตกต่างเพียงเล็กน้อยระหว่างชายเหล่านี้กับเทียร่า และเบลเซบ็อบที่เขาได้ทำการสังหารไปแล้ว แม้ว่าเขาจะยังแยกแยะไม่ออกว่าความแตกต่างที่แน่ชัดนั้นคืออะไรก็ตาม

ถึงกระนั้น เหตุใดจู่ ๆ ถึงมีคนที่มีฝีมือมากมายที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงกำลังภายในอย่างรวดเร็วเช่นนี้ ไม่ว่าในกรณีใด เจอรัลด์ก็จัดการกับคนที่เหลือได้ทั้งหมดโดยใช้เวลาไม่นานนัก ยกเว้นคนที่อยู่บนเรือ

เมื่อพูดถึงเขา ชายที่กำลังตาค้างคนนั้นไม่ได้ขยับห่างจากเรือของเขาเลยแม้แต่นิดเดียว เขาแทบจะไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่าหมวกฟางของเขาเพิ่งปลิวไปตามลม

แม้ว่าเขาจะดูเป็นคนที่เก่งกาจและมีทักษะสูงในตอนแรก จากลักษณะการแต่งตัวของเขา แต่หลังจากที่เขาได้เห็นความแข็งแกร่งที่แท้จริงของเจอรัลด์ และเขาก็กำลังอยู่ในอาการตกใจเป็นอย่างมาก แต่เขาก็รู้ดีว่าการอยู่อยู่เฉย ๆ คงไม่ส่งผลดีกับเขาเป็นแน่ ดังนั้นเขาจึงรีบพายเรือออกไปในทันที

'เขาแข็งแกร่งเกินไป...! ถ้าฉันไม่รีบหนีไป ฉันคงต้องตายแน่!'

แน่นอนว่าไม่มีทางที่เจอรัลด์จะปล่อยให้เขาหนีไปง่าย ๆ แบบนั้น เจอรัลด์รวบรวมพลังของเขาและกระโดดไกลไปจนถึงเรือไม้ พร้อมกับเสียงดัง 'โครม'!

คลื่นขนาดใหญ่ที่ก่อตัวขึ้นจากเรือที่โครงเครงอย่างรุนแรง ส่งผลให้ชายผู้ซึ่งกำลังจะดำลงไปในน้ำเสียการทรงตัวอย่างกะทันหัน และลอยขึ้นไปในอากาศ! อย่างไรก็ตาม เมื่อเท้าของเขาแตะเรืออีกครั้ง เขาก็ต้องหวาดกลัวอย่างสุดขีด เมื่อตอนนี้เจอรัลด์ได้มายืนอยู่ตรงหน้าเขาแล้ว!

ก่อนที่เขาจะได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง เจอรัลด์ก็คว้าคอเขาเอาไว้ทันที ตอนนี้เขาถูกบีบคอ และได้ยินเจอรัลด์ถามด้วยน้ำเสียงเยือกเย็นว่า “ฉันมีคำถามง่าย ๆ เพียงข้อเดียว ใครเป็นคนส่งนายมา”

"ฮึ! ถึงฉันจะบอกให้นายรู้! ท้ายที่สุด ฉันก็จะต้องตายทันทีที่ฉันพูดทุกอย่างออกไป! แล้วแบบนี้เป็นไง…”

ก่อนที่ชายคนนั้นจะทันได้พูดจบประโยค เสียง ‘แกร๊ก’ เบา ๆ ก็ดังขึ้น

เขามองไปที่เจอรัลด์ด้วยสายตาที่ไม่อยากจะเชื่อ ชายคนนั้นก็ได้ยินเสียงแตกที่ดังขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อแขนของเจอรัลด์เริ่มรัดแน่นขึ้น เมื่อรู้ว่าคอของเขากำลังจะขาดครึ่งในอีกไม่ช้านี้ ชายคนนั้นก็แอบสงสัยว่าเจอรัลด์ไม่อยากรู้ว่าใครเป็นคนส่งเขามาแล้วเหรอ

เมื่อชีวิตของเขากำลังจะดับลง เขานึกถึงแผนที่เขาได้วางเอาไว้เมื่อไม่กี่วินาทีก่อน เขาคิดจะใช้เทคนิคลับของเขาในการหนีเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ และเทคนิคนั้น ก็เกี่ยวข้องกับการใช้ดอกเด้ด แอนนี่!

ในความเป็นจริงแล้ว ทั้งเจ็ดคนมีความเชี่ยวชาญในการใช้เทคนิคลับนี้เป็นอย่างดี แต่พวกเขาไม่รู้สึกว่ามีความจำเป็นที่จะต้องใช้มัน เมื่อพวกเขาเห็นเจอรัลด์เป็นครั้งแรก

อนิจจา การโจมตีของเจอรัลด์นั้นช่างรวดเร็วและรุนแรงเหลือเกิน

เขาสันนิษฐานเอาไว้ในตอนแรกว่าเจอรัลด์คงจะไม่ฆ่าเขา ตราบใดที่เขาปฏิเสธที่จะบอกความจริง... อย่างน้อยที่สุด เขาก็คิดว่าเจอรัลด์คงจะใช้วิธีทรมานเขาเท่านั้น! โอ้ เขาคิดผิดไปแล้ว!

นั่นคือความคิดสุดท้ายในหัวของชายคนนั้น ก่อนที่เขาจะหยุดขยับเขยื้อนร่างกาย

จากนั้น เจอรัลด์ก็โยนศพของเขาทิ้งลงไปในแม่น้ำ เมื่อเขาจ้องมองดูศพนั้นลอยไปถึงหัวสะพาน เขาก็พูดกับตัวเองว่า “ถ้าปฏิเสธที่จะบอกฉัน งั้นก็ช่างมันเถอะ!”

หลังจากนั้น เจอรัลด์ก็เงียบไปครู่หนึ่ง ขณะที่เขาจมดิ่งลงไปในความคิด

จนถึงวันนี้ เจอรัลด์ถูกกลุ่มผู้มีอำนาจสามกลุ่มโจมตี แต่ละกลุ่มดูเหมือนจะตั้งใจมาเพื่อฆ่าเขาโดยเฉพาะ เมื่อเขาพยายามครุ่นคิดว่าใครเป็นผู้บงการเรื่องทั้งหมดนี้ เจอรัลด์รู้อยู่ข้อหนึ่งว่า ควีนน่าและกลุ่มประตูแห่งการพิพากษาต้องมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน

ผู้จู่โจมทั้งหมดของเขามีความคล้ายคลึงกันตรงที่ว่า กำลังภายในของพวกเขาได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และรวดเร็ว ถึงกระนั้น เทียร่า เบลเซบ็อบ และทั้งเจ็ดคนที่เขาสังหารไปในคืนนี้ ก็ดูเหมือนจะได้รับการปรับเปลี่ยนกำลังภายในในแบบที่แตกต่างกันออกไปเล็กน้อย

เมื่อพูดถึงคนทั้งเจ็ด เห็นได้ชัดว่าพวกเขามาจากกลุ่มใหม่ ที่แยกจากกลุ่มประตูแห่งการพิพากษา และเหล่ากองกำลังที่ร้ายกาจของควีนน่า กล่าวอีกนัยหนึ่งว่า ตอนนี้เขามีกลุ่มผู้มีอำนาจอีกกลุ่มหนึ่งที่ต้องการตามล่าตัวเขา ข้อเท็จจริงที่ว่า ตอนนี้ตำแหน่ง และตัวตนของเขาได้ถูกเปิดเผยแล้ว ยิ่งจะทำให้สถานการณ์ทั้งหมดแย่ลงไปอีก

ในขณะที่เจอรัลด์ยังคงครุ่นคิดถึงสิ่งที่เขาต้องทำต่อไป หางตาของเขาก็เหลือบไปเห็นกลีบดอกไม้แปลก ๆ สองสามกลีบที่ลอยออกมาจากซากศพที่กำลังลอยอยู่ในแม่น้ำ...

และแน่นอน เจอรัลด์ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับดอกไม้พวกนั้น

‘…เด้ด แอนนี่…? พวกเขานำเด้ด แอนนี่ ติดตัวมาด้วยเหรอ?! เป็นไปได้หรือไม่ว่าพวกเขาอาจมาจากตระกูลกันเทอร์ ? พวกกันเทอร์หรือเปล่าที่มีเจตนาจะจับตัวฉัน?'

ขณะที่เจอรัลด์กำลังวิเคราะห์สถานการณ์ เขาก็ต้องสะดุ้งตกใจ เมื่อจู่ ๆ เขาก็ได้ยินเสียงไอของใครบางคนดังมาจากบริเวณนั้น! เมื่อมองไปรอบ ๆ เขาก็รู้สึกว่าเสียงนั้นจะดังมาจากห้องโดยสารบนเรือไม้... เมื่อพิจารณาจากระดับเสียงไอที่ดังและแหลม เจอรัลด์จึงสันนิษฐานว่า มันน่าจะเป็นเสียงของผู้หญิง

หลังจากนั้น เจอรัลด์ก็ค่อย ๆ เปิดม่านเพื่อคลายความสงสัยของเขา… และเขาก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งนอนหมดสติอยู่บนพื้น

เดาจากเสียงไอของเธอ และลักษณะที่เธอขมวดคิ้วก่อนที่จะตกอยู่ในสภาพสลบเหมือด เธอคนนี้น่าจะถูกโจมตีโดยพิษของเด้ด แอนนี้ อย่างแน่นอน ถึงกระนั้น นั่นก็ยังไม่ใช่สิ่งที่ทำให้เจอรัลด์ตกใจมากที่สุด

ไม่ สิ่งที่ทำให้เจอรัลด์รู้สึกมึนงงไปชั่วขณะ คือความจริงที่ว่า ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ใครอื่น นอกจากยูเมะ…

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน