มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 1560

แม้ว่าตอนนี้เจอรัลด์จะค่อนข้างอยู่ในระดับเดียวกับราชาแห่งจักระ ซึ่งก็หมายความว่าเขาอยู่ในระดับสูงสุดของโลกใบนี้ แต่ยังมีหลายสิ่งที่ทำให้เขาประหลาดใจ ประการแรกคือเขาไม่เคยคิดมาก่อนว่ามิล่าจะแข็งแกร่งได้ขนาดนี้ตลอดเวลาที่เธอหายไป

เขายกมือขึ้นและจ้องไปที่ฝ่ามือที่ไหม้เกรียมของเขา… เมื่อคิดว่าออร่าที่แผดเผาจากร่างกายของมิล่าสามารถทำลายพลังลมปราณสายฟ้าได้อย่างง่ายดายเช่นนี้…

เจอรัลด์ถอนหายใจพรืดยาว เรือที่ดูน่ากลัวและแปลกประหลาดกว่าสิบลำก็ปรากฏตัวต่อหน้าเขาอย่างรวดเร็ว ซึ่งขวางเส้นทางของเขาโดยสิ้นเชิงในไม่กี่วินาที...

หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าแห่งวิญญาณ คาร์ลอส และคนอื่น ๆ ก็สังเกตเห็นเรือเหล่านั้นเช่นกัน

พวกเขาเดินไปยืนข้างหลังเจอรัลด์ซึ่งกำลังยืนกอดอกมองเรือ จากนั้นทุกคนก็มองดูด้วยความอยากรู้อยากเห็น ขณะที่ชายชราผมขาว พร้อมกับชายวัยกลางคนอีกสิบคนกระโดดลงจากเรือลำหนึ่ง ก่อนจะค่อย ๆ ลงมาที่เรือที่เจอรัลด์และคนอื่น ๆ อยู่

ตอนนี้พวกเขามองดูชายชราได้อย่างเต็มตาแล้ว ทั้งคาร์ลอสและจูเลียนต่างเบิกตากว้าง ขณะพึมพำพร้อมกันว่า “นั่น… นั่นคือนักบวชระดับสูงจากองค์กรเจ้าแห่งการทำลายล้างนี่นา!”

“องค์กรเจ้าแห่งการทำลายล้าง?” เจอรัลด์ผู้ไม่คุ้นเคยกับชื่อนั้นเป็นที่สุดเอ่ยถามขึ้น

ขณะที่นักบวชระดับสูงค่อย ๆ ก้าวขึ้นไปบนเรือของเจอรัลด์ เขาก็หัวเราะก่อนจะพูดว่า “ใช่แล้ว! ก็อย่างที่พวกเขาบอกนั่นแหละ ผมเป็นนักบวชระดับสูง! แต่ก็ยินดีที่ได้รู้จักนะ คุณคลอฟอร์ด! ถ้าจำไม่ผิด คุณได้ทดสอบพลังของคุณด้วยความช่วยเหลือจากสคีโอเลียมเมื่อสองสามวันก่อน ใช่หรือเปล่า? เมื่อองค์กรเจ้าแห่งการทำลายล้างรู้ว่ายังมีราชาแห่งจักระอยู่ในโลกนี้อีกคนหนึ่ง พวกเขาก็ตื่นเต้นกันมากเลย!”

เมื่อมองดูนักบวชระดับสูงหัวเราะเสียงดังอีกครั้ง เจอรัลด์ก็ประสานมือก่อนจะตอบว่า “คุณชมผมเกินไปแล้ว ถึงกระนั้นผมก็เชื่อว่าการที่คุณมาที่นี่ในวันนี้ไม่ใช่แค่เพื่อแสดงความยินดีกับผมแน่ ถูกต้องไหม?”

“ฮ่าฮ่าฮ่า! คุณนี่ตรงไปตรงมาดีจังนะ คุณคลอฟอร์ด! แต่ก็เอาเถอะคุณพูดถูก! ผมมาที่นี่ด้วยตัวเองพร้อมกับภารกิจสำคัญจากองค์กรเจ้าแห่งการทำลายล้าง!” นักบวชระดับสูงตอบอย่างตรงไปตรงมาเช่นกัน

เมื่อมองเข้าไปในดวงตาที่สดใสของผู้อาวุโสผู้แสนสุภาพเช่นนั้น เจอรัลด์ก็อดไม่ได้ที่จะประทับใจในตัวเขา

ด้วยเหตุนี้ เขาจึงยินดีที่จะเชิญผู้อาวุโสเข้าไปในห้องโดยสาร

เมื่อเข้าไปข้างใน นักบวชระดับสูงเอ่ยปากขึ้นทันที โดยไม่ปล่อยให้เวลาเสียไปอย่างเปล่าประโยชน์ว่า “เนื่องจากคุณอาจเคยได้ยินเรื่องที่เกี่ยวกับองค์กรเจ้าแห่งการทำลายล้างมาโดยสังเขปบ้างแล้ว ผมจึงสงสัยว่าคุณจะยอมให้ผมแนะนำรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับพวกเราได้หรือเปล่า? จะได้ทำให้ชัดเจนกันไปทั้งสองฝ่าย!”

เมื่อพินิจมองนักบวชระดับสูงจิบชาก่อนจะยิ้ม เจอรัลด์ตอบอย่างเป็นกันเองว่า “ผมยินดีจะรับฟัง”

"ยอดเยี่ยม! รู้ไหมว่าองค์กรเจ้าแห่งการทำลายล้างเป็นองค์กรที่ดำรงอยู่มานับพันปี และมีหน้าที่ดูแลกองกำลังที่มีพลังไม่สมดุลจากทั่วโลก เพื่อให้แน่ใจว่าโลกใบนี้จะอยู่กันได้อย่างสมดุลตามจุดประสงค์เสมอ ตามที่ชื่อบอกไว้เลย องค์กรของเราประกอบด้วยตัวแทนที่ถูกส่งมาจากบุคคลที่มีอำนาจมากที่สุดในโลก ถือเป็นองค์การสหประชาชาตินั่นเอง ถ้าคุณจะถาม! ฮ่าฮ่าฮ่า!”

“ปัจจุบันคนที่ทรงพลังมากที่สุดทั้งเจ็ดคนล้วนเป็นผู้นำองค์กรเจ้าแห่งการทำลายล้าง และพวกเขาได้รับตำแหน่งดังกล่าวด้วยเหตุผลอันสมควร พวกเขาทั้งเจ็ดสามารถเข้าสู่อาณาจักรรูนได้ ทำให้พวกเขากลายเป็นยอดฝีมือ ด้วยเหตุนี้ การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของพวกเขาจึงมักจะมีอิทธิพลต่อทิศทางของสิ่งที่เกิดขึ้นอาณาจักรของการบ่มเพาะด้วย นอกจากนี้ ในขณะที่พวกเขาแต่ละคนมีดินแดนของตัวเอง แต่ก็จะสังเกตเห็นได้ว่าไม่มีใครเข้ามายุ่งเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเรื่องทางโลก สิ่งนี้เป็นข้อจำกัดภายใต้หลักปฏิบัติขององค์กรเจ้าแห่งการทำลายล้าง!”

“เมื่อพูดถึงสมาชิกผู้ทรงอิทธิพลทั้งเจ็ด ได้แก่เมอร์เรย์ คลิก กษัตริย์แห่งยุโรปเหนือ เปโตรส์ แอมเบอร์ กษัตริย์แห่งทะเลทรายเหนือ เยลล์โลว์ลีฟ เลเลีย กษัตริย์แห่งเกาะใต้ เซอร์เจียส ลุค กษัตริย์แห่งเอเชียตะวันออก โอดิน ดูราส กษัตริย์แห่งอเมริกาเหนือ เฟท ฟอร์สวิฟต์ กษัตริย์แห่งมหาสมุทร และคนสุดท้าย… ผมมั่นใจว่าคุณรู้จักเขาดีเลยล่ะคุณคลอฟอร์ด! ฮ่าฮ่าฮ่า! เขาคือแดริล คลอฟอร์ด กษัตริย์แห่งเอเชียใต้!”

เมื่อได้ยินชื่อเสียงเรียงนามดังกล่าว เปลือกตาของเจอรัลด์กระตุกเล็กน้อย

กับกลายเป็นว่าแดริลไม่เพียงแต่ปกปิดตัวเองอย่างดีเท่านั้น แต่เขายังมีภารกิจล้นมือจนได้เป็นผู้ปกครองของเอเชียใต้ได้… นั่นอธิบายได้ว่าทำไมเขาถึงสามารถทำอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ

เมื่อสังเกตเห็นความขุ่นเคืองในดวงตาของเจอรัลด์ขณะที่พูดถึงแดริล นักบวชเจนกินส์จึงกล่าวเสริมว่า “ราชาแห่งจักระแต่ละองค์มีพลังวิเศษ และค่อนข้างมีอำนาจท่วมถ้น ด้วยเหตุนี้พวกเขาแต่ละคนจึงมีเกียรติสูงสุดด้วยเช่นกัน ผมมาที่นี่เพื่อบอกคุณว่าตอนนี้คุณก็เป็นหนึ่งในแปดบุคคลที่ทรงพลังที่สุดในโลก! ด้วยเหตุนี้องค์กรเจ้าแห่งการทำลายล้างจึงต้องการให้คุณส่งตัวแทนมาให้เรา เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ คุณเห็นด้วยหรือไม่”

“ทั้งหมดนี้ก็เพื่อรักษาระดับการบ่มเพาะให้มั่นคง จึงไม่มีเหตุผลอันสมควรที่ผมจะคัดค้าน เพราะงั้นผมเห็นด้วย!” เจอรัลด์ตอบ

“ขอบคุณสำหรับความร่วมมือ คุณคลอฟอร์ด! เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ เรารู้มาว่าพระราชวังซาคราโซลิสที่คุณเป็นผู้นำอยู่ตั้งอยู่ทางเหนือของเวสตัน ด้วยเหตุนี้องค์กรเจ้าแห่งการทำลายล้างจึงมอบตำแหน่งกษัตริย์แห่งทิศเหนือให้กับคุณ ซึ่งเป็นชื่อที่พวกเขาจะใช้เรียกคุณนับจากนี้เป็นต้นไป!” นักบวชเจนกินส์พูด ขณะที่เขานำสัญลักษณ์ที่ทำจากไม้ออกมา และวางไว้ต่อหน้าเจอรัลด์...

ในนั้นมีตัวอักษรคำว่า 'กษัตริย์แห่งทิศเหนือ' อยู่ในนั้นด้วย!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน