มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 1573

เนื่องจากเด้ด แอนนี่ ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจแดริลแล้ว จึงแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่เจอรัลด์จะฆ่าแดริลได้ ท้ายที่สุดแล้ว ไม่มีพลังใดที่จะสามารถทำลายอาวุธเวทมนตร์ที่สุดยอดนั้นได้อย่างแท้จริง

ถึงอย่างนั้น แดริลก็ตระหนักดีว่า ถ้าเขาไม่ใช้ดอกไม้เพื่อช่วยกระตุ้นคาถาทลายจักรพรรดิมังกร เขาก็จะไม่สามารถแตะต้องเจอรัลด์ได้เลย

เขาจะไม่มีวันปล่อยให้ปีศาจที่แข็งแกร่งเช่นนี้มีชีวิตรอดอยู่ในโลกนี้ได้! โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตอนที่เขายังมีชีวิตอยู่! ด้วยเหตุนี้ ดอกเด้ด แอนนี่จึงเปล่งประกายเจิดจ้ากว่าที่เคย!

ในขณะเดียวกัน การทำลายล้างครั้งใหญ่ก็เกิดขึ้นที่เชิงหอคอยมังกร! เมื่อเสียงกรีดร้องของมังกรดังขึ้นในอากาศ ก้อนเมฆที่ดำมืดก็เริ่มลอยเข้ามาปกคลุมพื้นที่นั้นทันที มันปกคลุมท้องฟ้าทั้งหมดเอาไว้อย่างน่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างยิ่ง…

แม้แต่ในสมัยโบราณ คาถานี้ก็มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักว่าเป็นคาถามีพลังมหาศาล… ด้วยเหตุนี้ การเปลี่ยนแปลงทั้งท้องฟ้าและโลกจึงเป็นเรื่องธรรมชาติเมื่อคาถาถูกร่ายขึ้นมา

ขณะที่เหตุการณ์ทั้งหมดกำลังดำเนินไป คาร์ลอส จูเลียน และทุกคนที่ยืนดูอยู่ก็ได้แต่มองไปรอบ ๆ อย่างกระวนกระวายใจ

“มันหมายความว่าอย่างไรกัน ท่านอาจารย์หัวเราะ…?” จูเลียนที่เป็นกังวลถาม

อย่างไรก็ตาม คาร์ลอสเพียงแค่ส่ายหัวเป็นการตอบสนอง รอยยิ้มอันขมขื่นปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเขา ท้ายที่สุด เขารู้ความจริงที่ว่า ณ จุดนี้ การต่อสู้ระหว่างคนทั้งสองได้เกินความสามารถในการเข้าใจของเขาไปแล้ว…

“ฉันจะไม่ยอมปล่อยให้นายมีชีวิตอยู่ต่อไป เจอรัลด์!” ชายชราตะโกน เสียงของเขากระตุ้นให้มังกรออบซิเดียนขนาดมหึมาเก้าตัวพุ่งออกมาจากพื้น และแต่ละตัวก็มีท่าทีที่ดูโกรธเกรี้ยวไม่แพ้กัน!

เมื่อพวกมันทะยานขึ้นไปถึงยอดหอคอย มังกรร้ายทั้งเก้าตัวก็ตั้งท่าจะโจมตีเจอรัลด์พร้อมกัน เจอรัลด์ยิ้มพร้อมกับส่ายหัว จากนั้นเขาก็พูดว่า “ผมเดาว่าคุณยอมที่จะใช้ทุกวิถีทางเพื่อพยายามจะฆ่าผมให้ได้!”

ในท้ายที่สุด สิ่งมีชีวิตแห่งความมืดเหล่านี้จะสามารถโค่นเจอรัลด์ลงได้หรือไม่?

เจอรัลด์ได้แต่ส่ายหัว ขณะที่มังกรทั้งเก้าล้อมรอบหอคอยมังกร ก่อนที่จะพุ่งเข้าโจมตีเกราะป้องกันที่เจอรัลด์เพิ่งสร้างขึ้นอีกครั้ง!

วินาทีที่การปะทะกันเกิดขึ้น แสงจ้าก็สาดส่องไปทั่วบริเวณ… ตามมาด้วยเสียงระเบิดที่ส่งลมกระโชกรุนแรงให้พัดไปในทิศทางของผู้ชม!

สำหรับผู้ที่ไม่ได้ฝึกฝนมามากนัก พวกเขาถูกพายุพัดปลิวไปอย่างง่ายดาย หลายคนพบว่าตัวเองลอยไปชนเข้ากับกำแพงหิน!

โชคดีที่ผู้ชมบางคนมาพร้อมกับผู้ที่มีความสามารถ พวกเขาจึงได้รับการปกป้อง เนื่องจากคนเหล่านั้นมีทักษะวิชาที่สูงส่งกว่ามาก

โดยรวมแล้ว มีเพียงเสียงกรีดร้องและความโกลาหลที่เกิดขึ้นที่เชิงหอคอยมังกร…

แม้ว่าตอนนี้ฝุ่นจะฟุ้งกระจายไปทั่ว… แต่เสียงหัวเราะของแดริลที่เชื่องช้าแต่บ้าคลั่งมากขึ้นเรื่อย ๆ ก็ยังคงดังอย่างต่อเนื่อง…

ในที่สุด เขาก็เอาชนะเจอรัลด์ได้เสียที! ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเจอรัลด์จะต้องกลายเป็นฝุ่นผงอย่างแน่นอน!

แดริลยังคงหัวเราะต่อไปอีกระยะหนึ่ง จากนั้นเสียงหัวเราะของเขาก็หยุดลงทันทีเมื่อฝุ่นเริ่มสงบลงอีกครั้งในที่สุด...

เขาอยู่ที่นั่น ผู้ชายคนที่เขาหวาดกลัวที่สุดตอนนี้…

เมื่อมองดูชายหนุ่มที่ไม่ได้รับบาดเจ็บเลยแม้แต่น้อย และเริ่มเดินเข้ามาหาเขาโดยยังคงเอามือล้วงกระเป๋า แดริลก็พบว่าตัวเองกำลังพึมพำ “…อะ อะไรกัน… ยังไง… มันเป็นไปได้ยังไง…?”

เขาไม่อยากจะเชื่อเลย เขาใช้เด้ด แอนนี่เพื่อร่ายคาถาทลายจักรพรรดิมังกร โดยรู้ดีว่าเขาจะต้องตายหากทำเช่นนั้น แต่เขาก็ต้องตกใจอย่างสุดขีด เมื่อได้เห็นว่าเจอรัลด์ไม่ได้เป็นอะไรเลยสักนิด! เขายังอยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยม!

“…อาจารย์… เขาไม่เป็นไร…!”

จากใต้หอคอยมังกร ในที่สุดคาร์ลอสก็สงบสติอารมณ์ลงได้หลังจากตระหนักว่าเจอรัลด์ยังคงสบายดี หลังจากการระเบิดอันน่าสยดสยองนั้น ในที่สุดเขาก็สามารถยืนบนหอคอยได้อีกครั้ง

“นี่… เป็นไปไม่ได้…! ทำไมนายถึงไม่เป็นอะไรเลย…?!” แดริลพูดตะกุกตะกัก ในขณะที่เขาเบิกตากว้างไปที่เจอรัลด์ที่ยังคงยิ้มแย้ม

คาถาทลายจักรพรรดิมังกรทำอะไรเขาไม่ได้เลยเหรอ?

มือของเจอรัลด์ยังคงล้วงอยู่ในกระเป๋า และเขาเพียงแค่ตอบด้วยน้ำเสียงร่าเริงว่า “แน่นอนว่าผมไม่เป็นไร ท้ายที่สุด 'คาถาอันยิ่งใหญ่' ของคุณก็เป็นแค่ของเด็กเล่นในสายตาของผม…”

"นาย…!" แดริลตอบโต้ด้วยการชี้นิ้วไปที่เจอรัลด์

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เขาจะได้พูดอะไรอีก เขาก็รู้สึกได้ว่ามีเลือดไหลออกมาจากคอของเขา!

ขณะที่อาเจียนเลือดออกมาเต็มปาก แดริลก็คิดถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เพิ่งเกิดขึ้น

คาถาทลายจักรพรรดิมังกร… มันเป็นคาถาโบราณที่มีข้อจำกัดสูง แต่สำหรับเจอรัลด์แล้ว เขามองมันเป็นเพียงของเล่นของเด็กเท่านั้น…

นอกจากนี้ มันยังเป็นการโจมตีที่รุนแรงที่สุดของแดริล แต่ถึงแม้แดริลจะสละชีวิตเพื่อสิ่งนี้ เขาก็ยังโจมตีเจอรัลด์ไม่ได้แม้แต่ครั้งเดียว...

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน