มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 162

“ดิกสัน เจอรัลด์ยอดเยี่ยมขนาดนั้นจริง ๆ เหรอ?” แอมเบอร์ตกตะลึง

“ฉันเพิ่งได้ยินเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้เมื่อไม่นานมานี้ ว่าเขามีศักยภาพอย่างมาก มาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ดู ครอบครัวของโฮลเดนสามารถกลายมาประสบความสำเร็จเช่นนี้ได้ก็ต้องขอบคุณพี่สาวของเจอรัลด์!” ดิกสันกอดอกขณะที่อธิบายให้ทุกคนฟัง

“ให้ตายสิ! มันหมายความว่าพวกเราจะได้เห็นว่าเจอรัลด์คนนี้คือใครใช่ไหม?” แอมเบอร์ตื่นเต้นอย่างแรง

ในเวลาเดียวกัน โยเอลมองไปที่เอเดน “เอเดน เจอรัลด์อยู่ไหนล่ะ?” เขาถาม

โยเอลเคยเรียกเอเดนโดยชื่อเต็มของเขา แต่นับตั้งแต่ที่เขารู้ว่าเขาและเจอรัลด์คือเพื่อนที่ดีที่สุด ตอนนี้เขาจึงพูดกับเขาด้วยชื่อจริงของเขา อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าเขาจะเอ่ยชื่อของเขาว่าอย่างไร ก็ยังคงมีช่องว่างใหญ่ระหว่างพวกเขาอยู่ดี

“เขามาถึงนี่นานแล้วนะ แต่เขาอาจจะเพิ่งออกไป!” เอเดนกำลังมองไปรอบ ๆ เพื่อหาเจอรัลด์

“โยเอล พวกเราควรไปตามหาเขาที่โรงแรมไหม? เราไม่ควรปล่อยให้เขารอเพราะเขาเป็นถึงแขกคนสำคัญเช่นนี้” คริสตัลตอบขณะที่เธอสะกิดแขนของโยเอล

คริสตัลหน้าแดงไปหมดแล้ว ตอนแรก เธอคิดว่าโยเอลคือทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ตอนนี้ เห็นได้ชัดว่ามีคนอื่นที่ยังดีกว่าเขา! และเนื่องจากว่าเจอรัลด์คนนี้อยู่ที่นี่แล้ว เธอก็อยากจะพบปะกับเขาจริง ๆ

คริสตัลคิดว่าเนื่องจากความสัมพันธ์ของเธอกับโยเอลยังไม่ได้ยืนยันแน่ชัด เธอก็อาจจะได้รับความสนใจจากเจอรัลด์บ้าง ทุกอย่างในความสัมพันธ์ต้องยากสุด ๆ ไปเลย!

ฉันเห็นด้วย โยเอล พวกเราควรไปตามหาเขาเป็นการส่วนตัวนะ!” แขกสองสามคนก็แนะนำความคิดเดียวกันนี้เช่นกัน

“ฉันพลาดจุดนี้ไปได้อย่างไร!” สีหน้าของโยเอลเปลี่ยนไป เขาคิดว่าเจอรัลด์คงจะอยู่ที่ชายหาดแล้วเมื่อเขามาถึง จากนั้นเขาจะเชิญเขาให้เข้าร่วมกับพวกเขาอย่างเคารพ ทั้งหมดมันควรจะจบลงด้วยดีสิ แต่สิ่งที่เขาไม่คาดคิดก็คือความจริงที่ว่าเจอรัลด์ไม่ได้อยู่ที่ชายหาดเลยด้วยซ้ำ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน