มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 211

เจอรัลด์คิดวิธีที่จะใช้จ่ายเงินสองล้านดอลลาห์นี้ออกแล้ว ไม่กี่วันก่อนตอนที่เขาคุยกับเควต้า เขาก็ตระหนักได้ว่าเธอมีเพียงรูปถ่ายเดียวในโปรไฟล์โซเชี่ยลมีเดียของเธอเท่านั้น

ฉากหลังเป็นภูเขา และภูเขานั้นถูกปกคลุมไปด้วยต้นไปต่าง ๆ มันเป็นภาพทิวทัศน์ที่สวยงามมาก

ตอนนั้น เควต้าได้เล่าเรื่องราวให้เจอรัลด์ฟังเกี่ยวกับสถานที่นั้น หลังจากที่เธอถูกอุปการะออกจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เธอก็ได้ติดตามพ่อแม่บุญธรรมของเธอไปอยู่บนเนินเขา หลังจากพ่อแม่ของเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ เธอก็ออกจากสถานที่นั้นไป

เมื่อเจอรัลด์จำเรื่องราวนี้ได้ เขาก็คิดที่จะลงทุนในภูเขาแห่งนั้นและสร้างสถานบันเทิงอีกแห่งที่นั่น

เจอรัลด์รีบโทรหาเควต้าทันที เธอถึงกับตกใจในตอนแรกเมื่อเธอได้ยินข่าวนี้ แต่เธอก็ยืนยันว่าทิวทัศน์บนนั้นน่าตกตะลึงอย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนจุดสูงสุดบนยอดเขา เจอรัลด์ตื่นเต้นที่จะไปชมดูจริง ๆ และขอให้เควต้าพาพวกเขาสองคนไปที่นั่นในวันพรุ่งนี้เพื่อไปชมดู

หลังจากนั่น เจอรัลด์ก็โทรหาแซคเพื่อเตรียมข้อเสนอและสัญญาสำหรับการลงทุนนั้นโดยเร็วที่สุด

นี่เป็นโครงการที่มีความหมายครั้งแรกที่เจอรัลด์กังวลมากจริง ๆ นับตั้งแต่ที่เขาได้ค้นพบว่าเขาเป็นมหาเศรษฐี

เจอรัลด์มุ่งมั่นจริง ๆ หลังจากทุกอย่างถูกเตรียมพร้อมแล้ว เขาไม่สามารถนอนหลับได้เลยในคืนนั้น และเขาจึงไปที่บ่อน้ำพุร้อน

หลังจากงานนั้นจบลง ทั้งเวย์แฟร์เมาน์เทน เอ็นเตอร์เทนเม้นก็เงียบสงบอีกครั้ง แม้กระทั่งบ่อน้ำพุร้อนยังว่างเลย เขาจึงเปลี่ยนเป็นชุดว่ายน้ำและกระโดดลงไปในบ่อน้ำพุร้อน

ทันทีที่เขากระโดดลงไปในบ่อน้ำพุร้อน ก็มีหญิงสาวที่น่ารักคนหนึ่งในชุดบิกินีกำลังยืนขึ้นจากน้ำ เธอแปรงผมและมีคนอื่นอีกสองสามคนกำลังเดินไปตรงทางเข้า

มีสุภาพสตรีคนหนึ่งนำบอดี้การ์ดสามถึงสี่คนมา

“พวกนายกำลังทำบ้าอะไรกันเนี่ย? บริษัทจ่ายให้พวกนายมาคุ้มกันคุณอลิซาเบธ และตอนนี้พวกนายทิ้งให้เธออยู่คนเดียวในบ่อน้ำพุร้อนนี่งั้นเหรอ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน