มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 314

“ใช่ เธอพูดถูก แน่นอน” เจอรัลด์แค่พยักหน้าตามอย่างว่าง่าย

ไม่มีประโยชน์ในการโต้เถียง เขาจึงปล่อยให้พวกเธอพูดไป

ถัดจากนั้น พวกเธอพาเขาไปที่บริษัทเช่ารถ สถานที่ที่พวกเขารวบรวมรถเบนซ์ไว้ และเริ่มออกเดินทางไปที่ เวย์แฟร์เมาน์เทน เอ็นเตอร์เทนเม้น กัน

ตอนนี้พวกเขากลับมาสู่สภาวะเดิมแล้ว

เจอรัลด์ต้องเปิดประตูอย่างสุภาพให้ฟาซิลิตี้เพื่อก้าวออกมาจากรถ หญิงสาวคนอื่น ๆ ตามหลังออกมาและพวกเธอทั้งหมดต่างก็ได้รับต้อนรับกันอย่างอบอุ่นโดยพนักงานที่วิลล่า

ทำไมวิลล่าถึงแสดงให้เห็นถึงความนับถือเช่นนี้สำหรับการถ่ายทอดสดพิเศษนี้ด้วยล่ะ?

ง่าย ๆ เลย: แม้ว่าไม่ทั้งการถ่ายทอดสดพิเศษและงานยอร์คนอร์ท เมาน์เทนที่จะมาถึงเร็ว ๆ นี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่ขนาดนั้น แต่ผู้สนับสนุนเบื้องหลังพวกเขาคือ ท้ายที่สุดแล้ว ไมเคิล ซีค ก็พยายามจะกระทำอย่างกล้าหาญเพื่อให้ เจอรัลด์ คลอฟอร์ด ประทับใจ

ขณะที่เธอโพสท่าให้ช่างภาพ ฟาซิลิตี้ก็หันกลับมาและพึมพำภายใต้ลมหายใจของเธอให้กับเจอรัลด์ ที่กำลังจะตามพวกเขาเข้าไปด้านใน “ดีมาก เจอรัลด์ ตอนนี้ก็เอารถไปจอดที่ลานจอดรถและรอพวกเราอยู่ที่นั่น นายควรจะหลีกเลี่ยงเหตุการณ์อย่างเหมาะสม ด้วยเกรงว่านายจะเผยตัวตนของนายและทำให้พวกเราทั้งหมดต้องอับอายกัน! ในเรื่องอาหารค่ำ นายสามารถซื้อขนมปังกินเองได้ถ้านายหิวขึ้นมา มันก็ไม่เหมือนกับว่าพวกเขาจะเสริฟ์อาหารแบบที่นายเคยกินอยู่ดี”

อย่างขัดเจน เธอคิดว่าเขาน่าจะพูดบางอย่างที่อาจจะทำให้เธอขายหน้าได้

เหลือเชื่อเลย! วันหนึ่ง เธอจะได้รับแค่ของหวานเท่านั้น!

เจอรัลด์ทนมาพอแล้วกับฟาซิลิตี้ เขาก็มีศักดิ์ศรีของเขาเหมือนกัน น่ารำคาญจริง ๆ! อย่างน้อยที่สุดเธอไม่สามารถแสดงความเคารพนับถือเล็กน้อยให้เขาได้เลยใช่ไหม?

สบถด่าในความเงียบงัน เจอรัลด์ไม่สามารถทำอะไรได้เลยนอกจากยอมตาม และเอารถไปจอดไว้ที่ลานจอดรถ

เขาไม่สามารถเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของเขาได้ ด้วยเหตุใดก็ตาม

แน่นอน เจอรัลด์จะไม่แค่เตร็ดเตร่อยู่ที่นี่เหมือนกับคนโง่หรอกคนหนึ่งหรอก

เขาตัดสินใจแล้วว่าในขณะที่เขาอยู่ที่นี่ เขาจะพบกับ แซค ไลล์ และ ไมเคิล ซีค เพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องไรย์ กรุ๊ป

เมื่อเขามาถึงที่สำนักงานของไมเคิล เขากำลังอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ เมื่อเขาเห็นเจอรัลด์ เขาทำตัวเองแท้ ๆ ทำให้ตัวเองตกใจ

ครู่ต่อมา แซคก็เร่งรีบมาร่วมกับพวกเขา

เจอรัลด์เล่าถึงเหตุการณ์เมื่อไม่นานมานี้ให้พวกเขาฟังใหม่ และพวกเขาก็ผลัดกันแบ่งปันในสิ่งที่พวกเขารู้เกี่ยวกับ ไรย์ กรุ๊ป

สรุปก็คือ ไรย์ กรุ๊ป เกิดขึ้นมาก่อนองค์กรอื่น ๆ ของพวกเขาทั้งหมดและเป็นตระกูลอาชญากรที่เลือดเย็น

ในภูมิภาคเมย์เบอร์รี่นี้ พวกเขาเป็นผู้มีอิทธิพล ในขณะที่ธุรกิจต่าง ๆ เริ่มเติบโต เฮนรี่ ไรย์ จึงจัดตั้งกลุ่มอย่างเป็นทางการ ดำเนินไปในทางที่ถูกกฏหมาย

แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับธุรกิจที่ถูกกฎหมายต่าง ๆ ทั้งหมดที่พวกเขาดำเนินการนั้น บางอย่างที่พวกเขาได้ทำ...อืม เจอรัลด์ก็มีประสบการณ์โดยตรง ตัวอย่างหนึ่งก็คือตอนที่ลุค และแดนนี่ ซานเดอร์รุมทำร้ายวิลเลียม ไรย์ และจากนั้นตระกูลซานเดอร์ก็หายไปในชั่วข้ามคืน จากนั้นก็มี เดเมียน ไรย์ ที่บังคับการกองทัพอันธพาลส่วนตัวของเขาเอง

เหตุผลที่แซค ไลล์ ยังคงรักษาความสัมพันธ์ที่เป็นมิตรกับพวกเขาก็เป็นเพราะอำนาจของพวกเขา เครือข่ายที่กว้างขวางของผู้คนที่รับใช้พวกเขา เช่นเดียวกับเส้นสายใต้ดินที่แพร่หลายของพวกเขา ทำให้พวกเขามีอิทธิพลกัน

ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม ความสันติก็ก่อให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง

ตอนนี้ เจอรัลด์มีความเข้าใจของสภาพของการแข่งขันนี้ชัดเจนกว่าเดิมมากยิ่งขึ้น จากนั้นโทรศัพท์ของเขาก็ดังขึ้นมา เป็นเจสสิก้าพี่สาวของเขา คนที่เขาไม่ได้คุยด้วยมานานกว่าสองสัปดาห์แล้วตอนนี้

“กำลังทำอะไรอยู่ เจอรัลด์?” เธอเริ่มถาม

“ไม่มีอะไรมาก แค่ทานมื้อค่ำกับ แซค ไลล์ และไมเคิล ซีค อยู่!” เจอรัลด์ตอบอย่างสดใส ตัดสินใจว่าเจสสิก้าไม่จำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดนี้ ในท้ายที่สุดแล้ว เธอก็กำลังเตรียมการให้เขาเข้าควบคุมย่านการค้าเมย์เบอร์รี่ทั้งหมดอยู่ ถ้าเขาวิ่งไปหาพี่สาวของเขาเพื่อขอความช่วยเหลือในทุก ๆ เรื่องเล็กน้อย เขาจะแสดงให้เห็นถึงคุณค่าแบบไหนกันล่ะ?

“ดีมาก ฉันโทรมาเพื่อจะบอกให้นายรู้ว่าฉันจะไปเยี่ยมเยียนที่เมย์เบอร์รี่ในช่วงเวลาสามวันนี้ และฉันต้องการพบน้องชายตัวน้อยที่แสนล้ำค่าของฉัน ฮ่าฮ่าฮ่า!”

“โอ้? พี่จะมาที่นี่เหรอ?”

“ใช่ไง และฉันจะมีข่าวที่สำคัญมากส่งให้กับนายด้วยเหมือนกัน!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน