มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 319

ภานในสำนักงานของบาร์จักรพรรดิคาราโอเกะ มีแต่อารมณ์ขุ่นหมอง

“พวกเราได้ระบุตำแหน่งที่แน่ชัดแล้ว คุณคลอฟอร์ดครับ หลังจากการแกะรอยของสายเรียกล่าสุดของคุณมิลตัน พวกเราพบว่ามันได้ทำการโทรมาจากโรงงานที่ยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์ ทางทิศตะวันตกของเมือง” ไมเคิลอธิบาย

“คุณคลอฟอร์ด!” แซคตะโกนในขณะที่เขาปรากฎตัวผ่านประตูของสำนักงาน

“พวกเราได้ดำเนินการการสืบสวนบางอย่างในกลุ่มแก๊งค์อันธพาลแห่งเมืองเมย์เบอร์รี่ และไรย์ กรุ๊ป ตามคำของสายลับของเรา เมื่อคืนเจคได้ทำตัวแปลก ๆ ตลอดทั้งคืน ก่อนหน้านี้ในเวลาสองทุ่ม เขาได้จัดงานปาร์ตี้กับคนอื่น ๆ อีกไม่กี่คน รวมถึงเหล่าเจ้านายที่มุ่งเน้นทางด้านธุรกิจสองสามคนจากเมืองเมย์เบอร์รี่ ในระหว่างมื้ออาหาร เขาจะลุกจากโต๊ะไปเพื่อต่อสายโทรศัพท์อยู่หลายครั้ง และยังพบว่าลูกน้องของเขาก็ได้วางยาในไวน์กันล่วงหน้าอีกด้วยเช่นกัน ประมาณสิบนาทีก่อน คนขับรถของเขามารับเขาไปและปลายทางสุดท้ายของเขาก็คือโรงงานเดียวกับที่สายเรียกล่าสุดของคุณมิลตัลได้โทรมา!” แซคกล่าวรายงาน

เจอรัลด์มีท่าทางที่งุนงงบนใบหน้าของเขา “คุณไลล์...คุณรู้เกี่ยวกับพวกเขามากขนาดนี้ได้อย่างไร?”

แซคยิ้ม “ความจริงก็คือว่า คุณคลอฟอร์ดครับ ผมได้แทรกสายลับบางคนไว้ในกลุ่มของพวกเขามาก่อนหน้านี้แล้วเพื่อป้องกันพวกเขาจากการใช้เล่ห์กลที่คาดไม่ถึงต่าง ๆ ผมภูมิใจที่จะบอกว่าหนึ่งในลูกน้องที่ได้รับการไว้วางใจมากที่สุดของเจค เป็นสายลับของเราเอง!”

“เป็นงานที่ยอดเยี่ยม! คุณคลอฟอร์ดครับ ตอนนี้ทุกคนก็อยู่ที่นี่กันแล้ว ดีที่สุดที่เราจะออกไปกันตอนนี้” ไมเคิลกล่าว

“ไปกันเถอะ!”

ด้วยเช่นนั้น ผู้ชุมนุมเหล่านี้ก็เริ่มขับรถออกไปกันอย่างรวดเร็วในทางทิศตะวันตกของเมือง

ในขณะเดียวกันกลับไปที่โรงงานร้าง

“บอส! ยินดีที่ได้พบครับ!” เหล่าลูกน้องจากก่อนหน้านี้ผลัดกันตะโกนวลีนี้

เสียงหัวเราะคำรามตามมา “คนงามตัวน้อยของฉันอยู่ที่ไหนล่ะ? เธออยู่ไหน?”

เสียงหัวเราะที่ลามกอนาจารสามารถได้ยินได้ก่อนที่เจคจะเริ่มเดินขึ้นบันไดไป

ทันทีที่ฟาซิลิตี้และแคสแซนดร้าเห็นเขา สายตาของพวกเธอก็เกือบจะถลนออกมา

เขาอยู่ที่นี่เพราะพวกเธอได้ทำให้เขาขุ่นเคืองใจอย่างอย่างสุดในวันก่อน...

พวกเธออยู่ที่นี่เพราะเจคต้องการจะแก้แค้นพวกเธอเป็นการส่วนตัว

เจคเพียงหัวเราะกับท่าทางที่ประหลาดแค่ไหนของพวกเธอ “เช่นนั้น เธอทุกคนอยู่นี่สินะ! มา! แกะเทปออกจากปากของพวกเธอ!”

ทันทีที่ปากของเธอเป็นอิสระ แคสแซนดร้าจึงตะโกนใส่เขา “นายอยากตายหรือยังไงเจค? นายรู้ไหมว่าฉันเป็นผู้หญิงของใคร? ปล่อยฉันไปเดี๋ยวนี้ ฉันเป็นของคุณคลอฟอร์ด!”

แคสแซนดร้ารู้ดีว่าความสัมพันธ์แบบไหนที่เธอมีกับคุณคลอฟอร์ด นับตั้งแต่ที่ฟลินท์ได้บอกกับเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปเมื่อวันก่อน

แต่อย่างไรก็ตาม เธอไม่มีทางเลือกมากนักในขณะนี้ เธอเพียงแค่หวังว่าเธอจะสามารถใช้ความสัมพันธ์ของเธอกับคุณคลอฟอร์ดเพื่อเป็นวิธีที่จะทำให้เจคกลัวจนจากไปได้เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม คำพูดของเธอทำให้ฟาซิลิตี้และคนอื่น ๆ กลัวด้วยเหมือนกัน

‘ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมฟลินท์ถึงเคารพที่ปรึกษามากขนาดนั้น...เช่นนั้นเธออยู่ในความสัมพันธ์กับคุณคลอฟอร์ดสินะ’ ฟาซิลิตี้คิดกับตัวเอง รู้สึกค่อนข้างเศร้าใจ

เจคเพียงแค่หัวเราะออกมา “ฉันทราบถึงความสัมพันธ์ของเธอ ใช่ ไม่เพียงแค่คุณคลอฟอร์ดปกป้องเธอ แต่ฟลินท์ก็เหมือนกัน! แต่อย่างไรก็ตาม วันนี้แม้แต่พระเจ้าก็ช่วยเธอไม่ได้หรอก!”

“วันก่อนเธอทำให้ฉันต้องอับอายขายหน้าอย่าที่สุดในบาร์จักรพรรดิ และเธอจะต้องชดใช้มันในวันนี้! ฉันจะละเมิดเธอจากด้านในถึงนอกเลย!”

“และเธอฟาซิลิตี้! ฉันสนับสนุนเธอในตอนแรกแต่มันยังทำอะไรได้ดีเหรอ? ฉันพนันได้เลยว่าเธอไม่มีวันคาดคิดว่าจะพบตัวเองในการจับกุมของฉันอีกครั้ง ใช่ไหม? เธอตบหน้าฉันครั้งหนึ่ง จำได้หรือเปล่า? ไม่มีความจำเป็นต้องรีบ ฉันจะปล่อยให้เธอแต่ละคนได้สัมผัสโดยตรงว่าฉันสามารถโหดเหี้ยมได้แค่ไหน!”

เมื่อประโยคของเขาสิ้นสุดลง เจคก็ยื่นมือไปหาฟาซิลิตี้ด้วยเจตนาที่หื่นกระหาย

ฟาซิลิตี้ ที่ทั้งรู้สึกหวาดกลัวและประหม่า ตอบโต้โดยการกัดนิ้วของเจคอย่างแรงตามสัญชาตญาณ

“นังบ้านี่!”

เสียงตบที่รุนแรงดังก้องไปทั่วอาคาร

“นายกล้าดียังไง! แม้ว่านายจะฆ่าพวกเรา ฟลินท์และคนอื่น ๆ ก็จะรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ในที่สุด ไม่ว่านายจะมีอำนาจแค่ไหน นายก็จะจบเห่ในไม่ช้าแน่ ลบใบหน้าที่อวดดีเช่นนั้นออกจากหน้านายซะ!” แคสแซนดร้าตะโกนใส่เจค

เจคระเบิดหัวเราะออกมากับคำพูดของเธอ “โอ้ เธอไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้นหรอก ฟลินท์และคนอื่น ๆ จะไม่มีทางรู้ว่าฉันเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย! ฉันมีข้อแก้ต่างว่าฉันกำลังดื่มไวน์กับเหล่าเจ้านายสองสามคนจากสาขาธุรกิจ ไวน์นั้นแรงเกินไป และพวกเราทั้งหมดก็เมากันและหลังจากนั้นสักพัก พวกเราก็ไปพักกันในโรงแรมแห่งหนึ่ง”

“เจ้าพวกเหล่านั้นจะรับประกันความบริสุทธิ์ของฉันอย่างแน่นอน!”

“มา! ตั้งกล้องวิดีโอให้ฉัน! ฉันจะทำให้แน่ใจว่าพวกเธอจะได้ชมดูทุกวินาทีร่านสวาทของพวกเธอเองครั้งแล้วครั้งเล่า หลังจากที่พวกเราจัดการพวกเธอเสร็จเรียบร้อย! ฉันต้องการโทรวิดีโอด้วยเหมือนกัน! เดเมียนน่าจะเพลิดเพลินกับเรื่องนี้แน่นอน ถ่ายทอดสดสิ!”

ตามที่เขากล่าวไปเช่นนั้น เขาก็เริ่มการโทรวิดีโอคอล

ปลายสายของอีกฝั่ง เดเมียนกำลังนอนบนเตียงของโรงพยาบาล มือและขาของเขาถูกพันไว้ เขากดรับสาย

เจคหัวเราะเบา ๆ “คุณไรย์ วันก่อนคุณให้ไอเดียที่ยอดเยี่ยมกับผมเช่นนี้ ดูสิ! วันนี้ผมมีคนงามสี่คนอยู่เคียงข้างผม และผมจะลองกับพวกเธอแต่ละคนและทุกคนเลย!”

“พระเจ้า! พวกเธอสวยมาก! นายเป็นสัตว์ร้ายแบบไหนกัน? ซูมเข้าไปที่ผู้หญิงที่แก่กว่าเล็กน้อยให้ฉันหน่อยซิ!” เดเมียนตะโกนอย่างมีความสุข

“พวกเราทุกคนมีเวลาในโลกนี้ ให้พวกเราเริ่มกันเถอะ!” เจคหัวเราะ จนเกือบจะคลุ้มคลั่งได้

ด้วยลูกน้องที่กำลังถือโทรศัพท์ของเจค เจครีบเข้าหาแคสแซนดร้าก่อน

เด็กสาวทุกคนต่างก็น้ำตาแตก รวมถึงแคสแซนดร้าด้วย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน