มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 344

นี่เป็นเพราะพวกเขาทุกคนสามารถบอกได้ว่าไซลีน่าไม่ใช่ผู้หญิงประเภทที่พวกเขาสามารถไปยุ่งด้วยได้

เมื่อนึกถึงสถานการณ์ปัจจุบัน ใบหน้าของเฮเวิร์ดก็ซีดเซียวไปนานแล้ว เขาเดินไปมาอย่างกระวนกระวาย

ในทางกลับกัน ชารอนกำลังรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย

เธอได้รู้ว่าพี่สาวของเมอร์ฟีมีอำนาจมากในเมืองเมย์เบอร์รี่ เธอยังมีความสามารถอย่างมากในสังคมโดยทั่วไปอีกด้วยเช่นกัน

นั่นจะหมายความว่าเมอร์ฟีก็เป็นใครบางคนที่มีความสามารถด้วยตัวเองเช่นกัน

ขณะที่เธอคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ชารอนก็เริ่มรู้สึกเสียใจขึ้นมาเล็กน้อย เธอโหดร้ายเกินกับเมอร์ฟีมากเกินไปหรือเปล่า?

ถ้าเกิดว่าความสำเร็จในอนาคตของเมอร์ฟีล้ำหน้ากว่าของเฮเวิร์ดด้วยเหตุใดเหตุหนึ่งขึ้นมาล่ะ?

เมื่อคิดย้อนกลับไป ส่วนใหญ่แล้วเฮเวิร์ดก็รู้แค่วิธีโอ้อวดเท่านั้น แต่เมอร์ฟี ในทางกลับกัน เป็นคนที่มีความสามารถมากจริง ๆ

ยิ่งเธอคิดเรื่องนี้มากเท่าไหร่ ชารอนก็ยิ่งรู้สึกขัดแย้งมากยิ่งขึ้นเท่านั้น

อ่า! ทำไมกัน!

เธอเคยตกหลุมรักคนสามคนเท่านั้นในช่วงชีวิตของเธอ

คนแรกคือเจอรัลด์ แต่เธอก้าวผ่านช่วงเวลานั้นจากเขาไปนานมากแล้ว เธอไม่แม้แต่จะสนใจเขาอีกต่อไปแล้วด้วยซ้ำ

คนที่สองและสามคือเมอร์ฟี และเฮเวิร์ด!

ตอนนี้ ชารอนกำลังรู้สึกเบื่อเป็นอย่างมากในความยุ่งเหยิงที่เธอนำมาสู่ตัวเอง

"โอเค โอเค! หยุดพูดถึงเรื่องนี้กันได้แล้ว ฉันบอกพ่อไปแล้วเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ เขาจะคิดวิธีแก้ปัญหาที่เหมาะสมเพื่อจะได้ปล่อยเราไปอย่างแน่นอน เธอจะไม่มีประวัติอาชญากรรมด้วยเหมือนกัน อย่ากังวลไปเลย!” เฮเวิร์ดกล่าวขณะที่เขาเกาหลังหัวของเขา

“อย่างเห็นได้ชัด เมอร์ฟีจะปฏิเสธที่จะยอมรับการจัดการเรื่องนี้เป็นการส่วนตัว ดังนั้น จะต้องมีประวัติอาชญากรรมอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม!” เจอรัลด์ที่เงียบไปพักหนึ่งกล่าวขึ้นมา

“แม่ง! หุบปากได้แล้ว! นายนี่ชอบพูดเรื่องอัปมงคลจริง ๆ! คนที่รู้จักกับนายต้องโชคร้ายกันจริง ๆ!” ลิเลียนทำหน้าบึ้งใส่เจอรัลด์อย่างไม่สบอารมณ์

“พอได้แล้วลิเลียน ตอนนี้ไม่มีประโยชน์ที่จะดุว่าเขา ให้เขาพูดอะไรก็ได้ที่เขาต้องการ ท้ายที่สุดแล้ว ก็มีเพียงเฮเวิร์ดและฉันเท่านั้นในการต่อสู้นี้! ฉันคิดว่าตอนนี้เจอรัลด์แค่กำลังหัวเราะเยาะเราอยู่!” ชารอนกล่าวขณะที่เธอกลอกตาใส่เจอรัลด์

พ่อของเฮเวิร์ดมาถึงไม่นานหลังจากนั้น จากนั้นทั้งสองฝ่ายก็ถูกพาไปที่ห้องสอบสวนเพื่อพบกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจสองคนก็อยู่ที่นั่นเพื่อทำหน้าที่ไกล่เกลี่ยสถานการณ์

พ่อของเฮย์เวิร์ดก็มีเส้นสายบ้างเหมือนกัน ท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ไม่สามารถแค่พึ่งพาคนจากกลุ่มการค้าเมย์เบอร์รี่เมื่อลูกชายของเขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับการทะเลาะกันและทำร้ายใครบางคนขึ้นมา

การขอความช่วยเหลือจากกลุ่มค้าเมย์เบอร์รี่ในตอนนี้จะเป็นการให้เหตุผลแก่คนอื่น ๆ ในการดูถูกพวกเขา

ดังนั้น พ่อของเฮเวิร์ดจึงทำได้เพียงแค่พึ่งพาความสัมพันธ์และเส้นสายส่วนตัวของเขาเท่านั้น เนื่องจากขาดการช่วยเหลือจากกลุ่มเมย์เบอร์รี่ ทั้งสองฝ่ายตอนนี้จึงมีภูมิหลังที่แข็งแกร่งพอ ๆ กันจนส่งผลให้จนมุม

มันไม่ได้ช่วยอะไรที่ลูกชายของเขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บในขณะที่เมอร์ฟีได้รับบาดเจ็บสาหัส ท้ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าใครจะเริ่มการต่อสู้กันก่อน ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสกว่าจะตกเป็นเหยื่อเสมอ

“พ่อ ทำไมเงียบไปล่ะ! พ่อมีทางออกในใจอยู่แล้วใช่ไหม? ผมไม่อยากมีประวัติอาชญากรรมนะ! ผมจะทำยังไงถ้าผมมีมันครั้งหนึ่งล่ะ? ทั้งชีวิตของผมจะพังพินาศแน่!” เฮเวิร์ดกล่าว น้ำเสียงของเขาหวาดกลัว ในที่สุดเขาก็ทำความเข้าใจได้ว่าเขาตกอยู่ภายใต้การควบคุมของทั้งไซลีน่าและเมอร์ฟีในตอนนี้

"ฉันก็เหมือนกัน! เจ้าหน้าที่ตำรวจค่ะ คุณสามารถดูเทปบันทึกจากกล้องวงจรปิดได้! ฉันแค่ติดตามไปด้วย! ฉันไม่ได้ทำอะไรเลย! ฉันเป็นครูโปรดอย่าลงบันทึกประวัติอาชญากรรมกับฉันเลยนะคะ!” ลิเลียนขอร้องแล้วเธอสั่นเทาขึ้นมา

จากนั้นเธอก็มองไปที่เมอร์ฟีซึ่งนั่งอยู่ตรงข้ามเธอ “เราเป็นเพื่อนกันมาก่อนหน้านี้ ใช่ไหมเมอร์ฟี? นายลืมช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกันไปแล้วเหรอ?”

"ฮึ่ม! ไม่ แน่นอน ฉันไม่ได้ลืม! แต่เธอก็เป็นส่วนหนึ่งของสาเหตุที่ทำไมชารอนถึงนอกใจฉันด้วยเช่นกัน! ไม่ว่าจะเป็นกรณีใด วันนี้พี่สาวของฉันจะต้องได้รับคำอธิบายอย่างละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน!” เมอร์ฟี่กล่าวอย่างแน่วแน่

พ่อของเฮเวิร์ดถอนหายใจก่อนจะขมวดคิ้วและมองไปที่ไซลีน่า “คุณไซลีน่า ผมทราบดีว่าคุณมีเครือข่ายของเส้นสายที่กว้างขวางมาก แต่อย่างไรก็ตาม คุณไม่ควรจะผลักผู้คนจนไม่มีทางไปต่อได้อีกเหมือนกัน ผมเองรู้จักผู้คนจากกลุ่มการค้าเมย์เบอร์รี่ คุณต้องการให้คนจากกลุ่มนั้นเข้ามาแทรกแซงเรื่องนี้จริง ๆ หรือ?”

“ฮี่ฮี่…อย่าพยายามใช้คนที่นั่นเพื่อทำให้ฉันกลัวจนจากไปเลย คุณคิดว่าคุณเป็นคนเดียวที่รู้จักคนจากกลุ่มการค้าเมย์เบอร์รี่หรือไง?” ไซลีน่าตอบขณะที่เธอถลึงตามองเขา

พ่อของเฮเวิร์ดกัดฟันแน่นขณะที่เขาเริ่มติดต่อกับผู้คนจากกลุ่ม

ไซลีน่าก็เริ่มทำแบบเดียวกัน แม้กระนั้นเธอยังติดต่อกับนาโอมิอีกเช่นกันในครั้งนี้

นี่เป็นเพราะในช่วงเหตุการณ์ที่ผ่านมา นาโอมิได้อธิบายทุกอย่างที่ได้เกิดขึ้นให้เธอฟัง นาโอมิยังเคยบอกไซลีน่าเกี่ยวกับเด็กหนุ่มผมขาวที่มาพร้อมกับคนของเขาที่ขับรถไมบัคหลายคันมาที่นั่นเพื่อช่วยเหลือพวกเธอกันอีกด้วย

“นาโอมิฉันจะต้องรบกวนเธอสักเล็กน้อย เธอยังมีเบอร์ติดต่อของชายหนุ่มที่ช่วยชีวิตเธอเมื่อครั้งที่แล้วหรือไม่? เธอช่วยติดต่อเขาในนามของฉันได้ไหม? น้องชายของเราถูกทุบตี เขาไม่ได้บอกเธอเหรอว่าเธอสามารถติดต่อเขาได้ถ้าเธอมีปัญหาใด ๆ ในอนาคต? เธอช่วยขอความช่วยเหลือจากเขาตอนนี้ได้ไหม?”

“สวัสดีครับ ประธานลอยด์! ผมเป็นนักบัญชีฝ่ายเทียบท่าของยอร์คนอร์ท เมาน์เทน จำช่วงเวลานั้นที่เราทานอาหารด้วยกันได้ไหมครับ? ผมจำได้ว่าคุณบอกว่าผมสามารถติดต่อคุณได้ถ้าผมบังเอิญประสบกับปัญหาใด ๆ? อืม…ใช่ ใช่แล้ว…ตอนนี้มีปัญหานิดหน่อยน่ะครับ!”

ทั้งสองฝ่ายเริ่มแสดงความสัมพันธ์ที่น่าประทับใจของพวกเขา

ลิเลียนและชารอนทำได้เพียงจ้องมองพวกเขา รู้สึกงุนงง

ให้ตายเถอะ! ทั้งเฮเวิร์ดและเมอร์ฟีมีภูมิหลังที่ค่อนข้างซับซ้อน!

ชารอนเคยคิดว่าเมอร์ฟีเป็นเพียงชายหนุ่มที่สามารถทำงานหนักและดิ้นรนตั้งแต่ต้นเท่านั้น อย่างไรก็ตาม พี่สาวของเขาดูเหมือนจะมีเส้นสายที่แข็งแกร่งมากในทั่วทุกที่ เธอยังมีทีมของกลุ่มคนที่ขับรถไมบัคอีกด้วยซ้ำ

เธอแปลกใจแลตกใจอย่างมาแและหากว่ามีสิ่งหนึ่งที่เธอได้เรียนรู้จากทั้งหมดเหล่านี้ นั่นก็คือชีวิตที่เต็มไปด้วยโชคชะตาที่ขึ้น ๆ ลง ๆ

เธอยังเรียนรู้อีกด้วยเช่นกันที่จะไม่ดูถูกคนหนุ่มสาวหรือคนยากจนอีกต่อไป!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน