มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 433

เขาถูมือเข้าด้วยกันอย่างตื่นเต้นขณะที่เขาถามคำถามนั้น พร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้าของเขา

“…เอ๋? คุณคลอฟอร์ดเหรอ?”

คนอื่น ๆ ในห้องคนไข้ต่างก็ตกตะลึงไปเมื่อพวกเขาได้ยินชื่อนี้

นี่โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีของเวย์ลอน ที่พร้อมจะกล่าวทักทายประธานและทำตัวอิ่มอกอิ่มใจต่อหน้าคนอื่น ๆ นั้น เขาตกตะลึงถึงสองเท่าเหมือนกับคนอื่น ๆ ในห้อง

‘ทำไมเขาเอ่ยถึงเจอรัลด์ว่าคุณคลอฟอร์ด?’

“คุณรู้ว่าผมเป็นใครเหรอครับ ประธาน?” เจอรัลด์ถาม เขาก็ตกตะลึงเช่นกัน

“แน่นอนสิครับผมรู้! เมื่อตอนที่คุณวินเทอร์ได้รับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล ผมก็มาเยี่ยมเขาด้วยเหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตาม ผมไม่สามารถตามคุณได้ทันเพราะคุณจากไปก่อน!” ประธานกล่าวขณะที่เขายังยิ้มต่อไป

เมื่อคิดถึงคำพูดของเขา เจอรัลด์ก็ปะติดปะต่อเรื่องราวเข้าด้วยกันอย่างรวดเร็ว

เมื่อคุณวินเทอร์ได้รับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล เขาบังเอิญได้พบกับมอร์กาน่าที่โรงอาหาร ตอนนั้น มอร์กาน่ามีปัญหากับปัญหาในที่ทำงานของเธอ

เมื่อเขาจากไปและพบปะกับแซคในภายหลัง เขาจึงเล่าเกี่ยวกับปัญหางานของมอร์กาน่าให้เขาฟัง

ถึงแม้ว่าปัญหาของเธอจะได้รับการแก้ไขในท้ายที่สุดแล้ว สุดท้ายคาเมรอนก็ได้คว้าเอาเกียรติภูมินี้ไป

ต้องเป็นบางช่วงเวลาจากนั้นที่ประธานได้ยินเกี่ยวกับเจอรัลด์

เมื่อคิดย้อนกลับไป คุณวินเทอร์ก็เคยพูดถึงว่าประธานมาเยี่ยมเขาเมื่อไม่นานมานี้เช่นกันแม้ว่าเจอรัลด์ไม่ได้ให้ความสนใจมันมากนักก็ตาม

“คุณคลอฟอร์ด ผมได้ยินมาจากหัวหน้าพยาบาลว่า คุณอยู่ที่นี่ดังนั้นผมจึงมาพบกับคุณเป็นการเฉพาะ! บอกพวกเราด้วยนะครับถ้าคุณมีความต้องการใด ๆ พวกเราจะทำมันให้เสร็จในทันที!” ประธานพูดต่อไป

จากนั้นเขาก็มองไปที่มอร์กาน่าที่ยืนอยู่ข้างพวกเขา “ดูนี่สิ คุณคลอฟอร์ด! หลังจากได้รับการแนะนำจากคุณ ตอนนี้มอร์กาน่าก็เป็นแพทย์ที่นี่อย่างเป็นทางการแล้ว! เธอเป็นลูกจ้างที่ค่อนข้างขยันและมีความรับผิดชอบ ดังนั้นเธอจึงได้รับคำชมอย่างสูงจากทั้งคนไข้และพนักงานของเรา! คุณใจดีมากเลยที่แนะนำคนที่ดีและมีพรสวรรค์เช่นนี้ให้กับเรา!” รอยยิ้มบนใบหน้าของประธานกว้างขึ้นขณะที่เจากล่าวเช่นนั้น

พวกเขาทั้งสองยังคงพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องอื่นบางอย่างกันต่อไป คนมีความสามารถสองสามคนที่ยืนอยู่ข้างหลังประธานก็จับมือกันกับเจอรัลด์ ก่อนที่สุดท้ายพวกเขาทั้งหมดจะจากไปกัน

ตอนนั้น เจอรัลด์แค่บอกให้แซคใช้เส้นสายของเขาในจังหวัดเพื่อคลี่คลายปัญหาของมอร์กาน่า เจอรัลด์ไม่แม้แต่จะเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนั้นโดยตรงด้วยซ้ำ

แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าประธานจะค่อนข้างเป็นคนที่มีความสามารถด้วยตัวเขาเองอยู่แล้ว ท้ายที่สุดแล้ว เขาก็จัดการรู้ได้ว่าแซคเป็นแค่ลูกน้องของเจอรัลด์ ที่ทำงานภายใต้คำสั่งของเจอรัลด์

เมื่อด้านหลังของพวกเขาลับไปจนไม่เห็นแล้ว เจอรัลด์จึงหันกลับเข้าไปมองในห้อง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน