มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 509

“คุณคลอฟอร์ค ผมแค่อยากจะถามน่ะครับ คุณพูดไว้ว่าคุณอยากจะจัดหาหอพักให้พนักงาน ใช่ไหมครับ? ผมรู้ว่าคุณพูดว่าคุณอยากจะทำเรื่องนี้ด้วยตัวเอง แต่ผมอยากจะจัดเตรียมผู้ช่วยของผมไว้ให้หากคุณยุ่งอยู่ ผมเพิ่งจะกลับมาที่มณฑลเงียบสงบนี้น่ะครับ!” แซคกล่าว

“ไม่ต้องห่วงหรอกครับ ผมมีบริเวณหนึ่งไว้ในใจอยู่แล้ว ผมจะให้คุณจัดการที่เหลือเองเมื่อผมซื้อมันมาได้แล้ว ผมคิดว่าคุณควรมุ่งเน้นในเรื่องจี้หยกดีกว่า” เจอรัลด์ตอบให้ความมั่นใจ

“โอเคครับ ถ้าอย่างนั้นคุณคลอฟอร์ด โอ้ แต่มีอีกเรื่องหนึ่ง มันค่อนข้างเป็นเรื่องส่วนตัว ฮี่ฮี่ วันเกิดของคุณกำลังจะมาถึง พวกเราจัดงานเลี้ยงขนาดใหญ่ให้คุณตามธรรมเนียมของตระกูลมาโดยตลอด ดังนั้นคุณอยากจะจัดมันที่ไหนดีครับ?”

“ผมน่าจะฉลองวันเกิดของผมในที่ที่ผมเคยอาศัยอยู่ดีกว่าครับ ผมไม่คิดว่างานเลี้ยงจะมีความจำเป็นอะไร แค่มาทานมื้อค่ำดี ๆ ด้วยกันก็พอครับ” เจอรัลด์พูดขณะที่รวบรวมรอยยิ้มปลอม ๆ ออกมา

ตั้งแต่ยังเล็ก เจอรัลด์เคยชินกับการที่ไม่ได้ฉลองวันเกิดของเขา ตอนนั้นทั้งหมดที่เขาทำได้ก็คือการทานอาหารดี ๆ ด้วยตัวเองหรือกับครอบครัววินเทอร์ นอกจากนั้น ครอบครัวของเขาก็ไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกันกับเขาอีกต่อไปอย่างฉับพลันตั้งแต่มัธยมปลายแล้ว แม้ว่าเขาอยากจะฉลองวันเกิดของเขา ก็ไม่มีใครที่นี่ที่จะทำแบบนั้นกับเขาเลย

“ได้เลยครับ ตามที่คุณพูดคุยกัน คุณคลอฟอร์ด!” แซคอุทาน จากนั้นเจอรัลด์ก็วางสายทันทีหลังจากนั้น

เมื่อพูดถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์สำหรับหอพักของพนักงาน เจอรัลด์ก็มีความคิดไว้ในใจอยู่แล้ว มันคือที่ที่เขาซื้ออสังหาริมทรัพย์ในคราวที่แล้ว มันค่อนข้างใกล้กับบริษัทและสภาพแวดล้อมก็ดีด้วยเช่นกัน เนื่องจากว่ามื้อค่ำของเขาพังไปแล้ว เจอรัลด์จึงเดินไปที่ศูนย์อสังหาริมทรัพย์เพื่อจัดการโครงการใกล้ ๆ นี้

ด้านหน้าของศูนย์อสังหาริมทรัพย์ มีรถสองคันมาจอดตรงทางเข้า และกลุ่มคนแปดคนก็ออกมาจากรถของพวกเขากันทีละคน

“สวัสดีค่ะ คุณมาที่นี่เพื่อมองหาอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือเปล่าคะ? ฉันสามารถพาคุณดูรอบ ๆ ได้ถ้าคุณต้องการ!” ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์กล่าวทักทายพวกเขากันทันที

“สองคนนี้อยากจะซื้อบ้านสักหลังสำหรับงานแต่งงานของพวกเขาน่ะ พวกเราแค่มาที่นี่เป็นเพื่อนพวกเขา!” หนึ่งในหญิงสาวอุทานออกมา

“ว่าไง มอร์กาน่า แฟนของเธอมีบ้านหลังใหญ่มากพออยู่แล้ว จะไม่เป็นการดีหรอกเหรอที่จะอาศัยอยู่กับครอบครัวของเขาด้วยเหมือนกันน่ะ? มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะซื้อบ้านหลังใหม่ไม่ใช่เหรอ? และนี่เป็นบ้านที่แพงมากที่สุดในเมืองเลยนะ!” หญิงสาวอีกคนถามขึ้นมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน