มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 636

แม้พวกโอเวนส์ไม่ได้กล่าวอะไรตั้งแต่แรก โรซาลีก็จ้องเจอรัลด์ด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความไม่เป็นมิตรจากนาทีที่เขาปรากฎตัวแล้ว

ถ้าตระกูลคลอฟอร์ดอยากจะก่อเรื่องในตอนนี้ ตระกูลโอเวนส์ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากนักอยู่ดี

“ผมเชื่อว่าพวกคุณบางคนอาจจะได้ยินเกี่ยวกับเรื่องเข้าใจผิดระหว่างผมกับโอเวนส์กันมาแล้ว และผมมั่นใจว่าทุกคนอยากจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ สุภาพสตรีและสุภาพบุรุษทั้งหลายครับ ผมขอเสนอความจริงให้กับทุกคนครับ!” เจอรัลด์กล่าวพร้อมกับหัวเราะ

ทันทีที่เขากล่าวไปแบบนั้น คนของเจอรัลด์ก็ถือเอาว่านั่นคือสัญญาณให้เริ่มเล่นวิดีโอได้ มันฉายอยู่บนจอใหญ่ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าสถานที่

ในวิดีโอสามารถเห็นรถคันหนึ่งมาจอดอยู่บนสะพาน มันเป็นเวลากลางคืน ทั้งยูนัสและเมลิซซ่า เวย์แฮม ก็อยู่ที่นั่น ชั่วครู่ต่อมารถคันหนึ่งก็ขับมาหาพวกเขา และผู้อำนวยการของข่าวเมย์เบอร์รี่ก็ก้าวออกมา

“ลิซซ่า ฉันจะทิ้งเรื่องเกี่ยวกับโรซาลีให้เธอจัดการ งานของเธอคือ แค่ทำให้เธอและเจอรัลด์อยู่ด้วยกันในห้อง สำหรับคุณ คุณลีช งานของคุณคือเปิดเผยพวกเขาเมื่อพวกเขาอยู่ด้วยกัน! คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับที่เหลือ ผมจะจัดการเรื่องนั้นเอง ผมรับรองได้ว่าไม่มีทางที่เจอรัลด์จะสามารถพิสูจน์ว่าไม่มีความผิดจากเรื่องนี้ได้แน่!”

“ไม่มีปัญหา คุณหลง!”

ขณะที่พวกเขาพูดถึงเรื่องอื่น ๆ ในวิดีโอ โรซาลีและพวกโอเวนส์คนอื่น ๆ ก็ลุกยืนขึ้นด้วยความโกรธกันแล้ว

โรซาลียังจ้องอย่างโกรธเคืองไปที่ลิซซ่าอีกด้วย สายตาของเธอเต็มไปด้วยความเกลียด

ในขณะที่ใบหน้าของลิซซ่าแดงราวกับลูกมะเขือเทศ ยูนัสก็ซีดเซียวอย่างมาก

การนัดพบกันนั้นควรจะเป็นความลับอย่างหนึ่ง เจอรัลด์สามารถจับภาพของเหตุการณ์นั้นล่วงหน้าได้อย่างไรกัน? มันเป็นไปไม่ได้!

จากนั้นยูนัสก็มองผ่าน ๆ ไปในฝูงชนก่อนที่จะเหลือบมองไปที่นายลีชในที่สุด เขากำลังยืนอยู่ท่ามกลางกลุ่มคนที่มาถึงพร้อมกับเจอรัลด์

“คุณกล้าทำลงไปได้ยังไง คุณลีช?!”

“ผมกล้าทำอะไรนะ? ไอ้เลวเอ้ย! ไม่สิ แกมันเลวร้ายยิ่งกว่าสัตว์เสียอีก! รู้ไหม ตั้งแต่ตอนแรกที่ฉันพบแก ฉันก็รู้แล้วว่าแกไม่ใช่คนดีอะไรหรอก!” ลีชพูดเยาะเย้ยเป็นการตอบกลับ

นายลีชเป็นคนเจ้าเล่ห์ที่มักจะทำงานด้วยสองวิธีหรือมากกว่านั้นเพื่อให้บรรลุผลอยู่แล้ว นี่คือเหตุผลเดียวที่ทำไมเขาถึงได้ทำงานกับใครบางคนอย่างยูนัส หลง

“เจอร์รี่ เลน, ยูนัส หลง และเมลิซซ่า เวย์แฮม! พวกคุณทั้งสามเกือบจะทำให้ชื่อของตระกูลโอเวนส์มัวหมองด้วยการกระทำที่น่าอับอายนี้แล้ว! ครอบครัวของเราจะไม่มีวันให้คุณหนีรอดไปจากเรื่องนี้ได้หรอก! พวกเราขออภัยอย่างจริงใจสำหรับความเข้าใจผิดของพวกเรากับคุณด้วยครับ คุณคลอฟอร์ด! ตอนนี้ ถ้าคุณจะยกโทษให้พวกเรา พวกเราจะจากไปเดี๋ยวนี้แหละครับ!”

สมาชิกของตระกูลโอเวนส์ รวมถึงโรซาลี ลุกยืนขึ้นและจากไปด้วยความเดือดดาลกัน ทีละคน

“พระเจ้า! ยูนัส หลงช่างเลวทรามจริง ๆ!”

คนดังและนักธุรกิจหลายคนก็ซุบซิบนินทาเกี่ยวกับเขากันแล้วเช่นกัน

“แก…แกมันไอ้ชั่ว! แกกล้าดีได้ยังไง!” ยูนัสคำราม ขณะที่เขาพุ่งเข้าหาเจอรัลด์ อย่างบ้าระห่ำ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน