มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 642

หญิงสาวอีกคนจากกลุ่มกล่าว เอามือกอดอกไว้

พวกเธอทั้งหกคนคือ เพื่อนร่วมบ้านที่เรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ และฝึกงานด้วยกันที่สถานีโทรทัศน์ฮ่องกง

แต่อย่างไรก็ตาม ตอนนี้พวกเธออยู่ในช่วงพักร้อน เพื่อจะสนุกด้วยกันเป็นกลุ่มคณะ

ผู้หญิงที่อ้างว่ามีล่าเพียงกำลังโม้อยู่ก็ชื่อวันด้า วอบซอร์ แม้บุคลิกของเธอจะคล้ายกับมีล่า แต่ก็ไม่สามารถพูดได้เหมือนกันเกี่ยวกับหน้าตาของเธอ

ถ้าพวกเขาจะเลือกคนงามในสถานีโทรทัศน์ฮ่องกง มีล่าก็ย่อมได้รับการเลือกอย่างปฏิเสธไม่ได้เพราะเธอคือผู้หญิงที่สวยที่สุดที่นั่น วันด้าเองจึงรั้งที่สองในแผนกความงามนี้ไปอย่างฉิวเฉียด

เนื่องจากว่าพวกเธอทุกคนคือเพื่อนร่วมบ้าน ไม่เพียงแต่พวกเธออาศัยอยู่ด้วยกัน แต่พวกเธอก็ยังเรียนรู้และทำงานในพื้นที่เดียวกันเป็นส่วนใหญ่อีกด้วยเช่นกัน พูดง่าย ๆ พวกเธอต้องเจอและพูดคุยกันและกันบ่อยมาก

การเป็นเด็กสาว มันจึงค่อนข้างยากสำหรับพวกเธอที่จะหลีกเลี่ยงความรู้สึกอิจฉาในหมู่กันเอง

อย่างไรก็ตาม มันก็คงจะไกลจากความจริงที่ว่าพวกเธอไม่พอใจกันและกัน อย่างมากที่สุดพวกเธอก็เยาะเย้นกันและกันอย่างเล่น ๆ โดยไม่คำนึงถึง พวกเธอก็ยังคงมีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน

“โอ้ วันด้า! อย่าพูดอะไรแบบนั้นสิ! มีล่าจะไม่มีวันโอ้อวดแน่! เธอสามารถบอกได้เลยว่ามีล่าซื่อสัตย์ต่อเจอรัลด์มากแค่ไหน!”

“ถูกต้อง! แค่ดูที่สถานีโทรทัศน์ที่พวกเราทำงานอยู่สิ ผู้คนมากมายพยายามที่จะได้รับความรักของมีล่า แต่เธอทำอะไรในทุก ๆ ครั้งล่ะ? เธอปฏิเสธพวกเขาทั้งหมด! เธอเพียงคิดถึงแต่ผู้ชายตายด้านคนนั้นเท่านั้น! เมื่อเธอมองมันแบบนั้น มีล่าก็ช่างเป็นแฟนสาวที่ดีเสียจริง!”

การตอบกลับนี้มาจากผู้หญิงอีกสองคนจากกลุ่ม

“ฮึ่ม!” หลังจากได้ยินแบบนั้น วันด้าจึงเอาแต่เงียบปากไป เอาตามตรงนี่คืออีกเหตุผลหนึ่งที่ทำไมวันด้าถึงรู้สึกอิจฉา

สำหรับสาว ๆ ที่อาศัยอยู่ข้างนอก มันก็ค่อนข้างปกติสำหรับพวกเธอที่อย่างน้อยจะมีความสัมพันธ์คลุมเครือแบบนั้นกับผู้ชายคนอื่น แม้ว่าพวกเธอจะมีแฟนอยู่แล้วก็ตาม

วันด้าเองก็มีความสัมพันธ์ทางไกลกับแฟนหนุ่มของตัวเอง

แต่อย่างไรก็ตาม แม้แต่เธอก็มีความสัมพันธ์คลุมเครือกับผู้ชายอีกสองสามคน เช่นนั้น มันจึงหมายความว่าเธอจะไม่ทั้งปฏิเสธและยอมรับการกระทำของคนที่ชอบเธอบางคน ที่พยายามจะได้รับความโปรดปรานจากเธอ

ในทางกลับกัน มีล่านั้นแตกต่างไป ไม่ว่าคนที่ชอบเธอจะจริงจังและจริงใจมากที่สุดแค่ไหน แต่มีล่าก็มักจะแน่วแน่กับคำตอบของเธออยู่เสมอ

‘ขอโทษนะ แต่ฉันมีแฟนแล้ว!’

ในทางหนึ่ง มันจึงทำให้วันด้ารู้สึกเหมือนว่ามีล่าแค่สมบูรณ์แบบมากเกินไป

“ฮึ่ม! เอาล่ะ ไม่เป็นไรถ้าเธอไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้ต่อไป ยังไงซะ การจัดเตรียมที่อยู่ของเราจะเป็นยังไงล่ะ?” วันด้าถาม

“อืม ฉันไม่มีห้องนอนหลายห้องในบ้านของฉัน…จริง ๆ แล้ว ฉันก็มีอีกที่อยู่ในใจ ไปบ้านของเจอรัลด์กันเถอะ! บ้านของเขาค่อนข้างกว้างใหญ่ และเขาก็มีห้องนอนหลายห้องเหมือนกัน!” มีล่ากล่าว

เสียงหัวเราะลั่นตามมา

“มีล่า พวกเราทุกคนรู้ว่าเธอแค่อยากจะพบเจอรัลด์ในไม่ช้านี้ เธอไม่แม้แต่อยากจะกลับบ้านด้วยซ้ำ! แต่นั่นก็ไม่เป็นไร เพราะมันจะดีกว่าแน่นอนที่แค่จะอยู่ในโรงแรมโดยไม่มีอะไรทำ ไปเป็นเพื่อนมีล่าเพื่อเยี่ยมเจอรัลด์กันเถอะ!”

หลังจากนั้น พวกเธอก็เรียกรถแท็กซี่ก่อนจะมุ่งหน้าไปยังเมาน์เทนท็อปวิลล่า กันอย่างตื่นเต้น

“ตายแล้ว! ดูนั่นสิ! นี่…วิลล่าสุดหรูเช่นนี้จะถูกสร้างขึ้นบนภูเขาได้อย่างไรกัน? มันเกือบจะดูเหมือนว่าจุดสูงสุดของมันอยู่ท่ามกลางก้อนเฆกเลยนะ! มีล่า นี่คือบ้านของเจอรัลด์จริง ๆ เหรอ? พวกเราจะพักอยู่ที่นี่กันจริง ๆ ใช่ไหม?” หญิงสาวที่มีใบหน้าน่ารักจากก่อนหน้านี้ซึ่งมีชื่อว่ามอลลี่ ชาเบลล์ ถามขึ้นมา

ก่อนหน้านี้ในขณะที่พวกเธออยู่ในรถแท็กซี่ คนขับรถแท็กซี่ก็พูดว่าเมาน์เทนท็อปวิลล่า มีราคาอยู่ราว ๆ 120,000,000 ดอลลาร์ เมื่อได้ยินแบบนั้น พวกเธอจึงตื่นเต้นที่จะได้เห็นวิลล่านี้ด้วยตัวเอง

เอาตามตรง พวกเธอไม่ได้คาดหวังว่าจะประหลาดใจไปมากกว่านี้ ในตอนนี้ที่พวกเธอกำลังยืนอยู่ตรงหน้าของจริงนี้

วันด้ารู้สึกเต็มไปด้วยความอิจฉา เช่นนั้นกลายเป็นว่าแฟนของมีล่าคือ ทายาทที่มีอำนาจและร่ำรวยอย่างแท้จริงสินะ ก็เหมือนกับที่เธอกล่าวอ้างไป!

‘ทำไมเธอถึงโชคดีขนาดนี้นะ?’ วันด้าคิดกับตัวเอง

“มาสิ ไปข้างในกันเถอะ!” มีล่ากล่าวขณะที่เธอจับมือเพื่อนซี้ของเธอก่อนจะเดินไปที่ประตูของวิลล่าด้วยกัน

เมื่อพวกเธอมาถึงตรงประตู มีล่าก็รู้สึกมึนงงด้วยความตื่นเต้น ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เธอก็ไม่ได้พบเจอรัลด์มาถึงสามเดือนแล้วตอนนี้ ถ้าเกิดว่าเขาไม่อยู่บ้านล่ะ?

แม้ว่ามีล่าจะมีกุญแจของตัวเอง แต่เธอก็ยังคงเลือกที่จะกดกระดิ่งก่อน

เมื่อพวกเธอได้ยินเสียงฝีเท้าจากด้านในกำลังรีบเดินมาเปิดประตู ความตื่นเต้นของมีล่าก็เพิ่มขึ้นในทุกย่างก้าว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน