มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 73

ซาเวียรู้สึกเสียใจเป็นพิเศษเนื่องจากเหตุการณ์ในครั้งที่แล้ว

โดยเฉพาะอย่างยิ่งนี่เป็นเพราะเจอรัลด์ได้ซื้อกระเป๋าราคาแพงให้ผู้หญิงอีกคน นี่ทำให้ซาเวียและยูริ รู้สึกอับอายอย่างแท้จริง!

นั่นคือเหตุผลที่ซาเวียตำหนิเจอรัลด์ขณะที่เธอก่นด่าเขา เพียงแค่ต้องการกระตุ้นเตือนและทำให้เขาอับอายขายหน้า

“สวัสดีเพื่อน ๆ นักเรียน นี่เป็นสถานที่สาธารณะ ดังนั้นได้โปรดอย่าส่งเสียงดังกันมากที่นี่! และขณะนั้นเอง พนักงานขายหญิงคนหนึ่งเดินมาขณะที่เธอยิ้มอย่างสุภาพให้ซาเวีย

นี่เป็นเพราะว่าซาเวียกำลังพูดเสียงดังมากจนเป็นการขัดจังหวะลูกค้าคนอื่น ๆ ที่กำลังเลือกซื้อของในร้านกิฟต์ช็อปขณะนี้

“คุณหมายความว่ายังไง? คุณกำลังพยายามจะไล่ฉันออกไปจากร้านหรือไง? คุณช่วยลืมตาขึ้นมาดูหน่อยได้ไหมว่าฉันได้ซื้อของมากมายในร้านกิฟต์ช็อปของคุณวันนี้? เขาคือคนที่คุณควรจะไล่ออกไป!”

จากนั้นซาเวียพูดต่อไปอย่างไม่เต็มใจ “เรียกผู้จัดการคุณให้มาที่นี่เดี๋ยวนี้! คุณจะไล่ลูกค้าที่โดดเด่นที่สุดของคุณที่สามารถซื้อเสื้อผ้าในร้านนี้ หรือคุณจะให้คนเหล่านี้ที่ไม่มีเงินเลยมาเดินเล่นในร้านกิฟต์ช็อปของคุณล่ะ?”

พนักงานขายหญิงรู้สึกหวาดกลัวในขณะนี้ หลังจากโทรหาผู้จัดการของเธอ พนักงานขายหญิงรู้สึกว่าหญิงสาวคนนี้ไม่ได้รับมือง่ายขนาดนั้น และเธอจะต้องตกงานอย่างแน่นอนณ ตอนนี้

พนักงานขายหญิงตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากมาก

ในทางตรงกันข้าม ยูริเพียงแค่กำลังสังเกตเรื่องราวและสนุกไปกับการแสดงพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้าของเขา

เขารู้สึกว่าเขาได้หน้ามาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีคนมากมายกำลังจ้องมาที่พวกเขาตอนนี้

เดิมทีฮาร์เปอร์เลือกชุดเดรสที่มีมูลค่าสองสามร้อยดอลลาห์ แต่เมื่อเขาได้ยินว่าซาเวียกำลังเยาะเย้ยเจอรัลด์อยู่ เขาตัดสินใจวางชุดเดรสลงก่อนที่จะดึงเจอรัลด์ไปด้านข้างและพูดว่า “เจอรัลด์ ไปกันเถอะและไปซื้อร้านอื่นกันแทน!”

ความจริงแล้ว เขาตัดสินใจจะซื้อเดรสตัวนั้นให้เฮลี่ อย่างไรก็ตาม เขารู้ว่าหากเขาไปที่เคาน์เตอร์เพื่อจ่ายเงินสำหรับชุดเดรส ซาเวียจะไม่เย้ยหยันเขา แต่เธอจะเยาะเย้ยและดูถูกเจอรัลด์ต่อไปอย่างแน่นอน ฮาร์เปอร์ไม่ต้องการทำเรื่องยากให้เจอรัลด์

ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เหตุผลเดียวที่ทำไมเจอรัลด์มาที่ร้านกิฟต์ช็อปก็เพราะเขาเอง

“จะไปเหรอ?” เจอรัลด์ถามขึ้นขณะที่เขายิ้มอ่อน ๆ

“ทำไมพวกเราต้องจากไปในเมื่อพวกเราก็จะซื้อเสื้อผ้าบางตัวที่นี่ด้วย? เจอรัลด์ยังคงพูดต่อไปขณะที่เขาเหลือบมองซาเวียและยูริ

เจอรัลด์มักจะรู้สึกว่ายูริทำตัวแปลก ๆ อยู่เสมอ ในช่วงเวลานี้ เจอรัลด์ได้ยินเรื่องราวและข่าวลือเกี่ยวกับยูริว่าใจกว้างกว่าที่เคย นี่หมายความว่าเขาร่ำรวยขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก

แม้กระนั้น ถึงแม้ครอบครัวของเขาจะร่ำรวย มันไม่ใช่เรื่องปกติที่เขาจะใช้จ่ายเงินอย่างไม่ไยดีขนาดนี้

นอกจากนี้ เขายังใช้เงินหลายพันดอลลาร์เพื่อซื้อเสื้อผ้าให้ซาเวียในตอนนี้ มันเป็นการเพิ่มมาตรฐานของเขาอย่างมาก

เจอรัลด์ไมาอาจเข้าใจได้ว่าทำไมการเห็นคุณค่าในตัวเองและความภาคภูมิใจของเขามักจะถูกกระตุ้นและท้าทายเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาพบแฟนเก่าของเขาโดยบังเอิญ ซาเวีย

บางทีเป็นเพราะว่าเจอรัลด์เคยรักซาเวียอย่างลึกซึ้งจริง ๆ ในอดีต และเขาเจ็บปวดกับการกระทำและคำพูดต่าง ๆ ของเธออย่างแท้จริงอีกด้วย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน