โชคชะตาตื้นมาก แต่ความรักนั้นลึกซึ้ง นิยาย บท 19

อันรันนอนหลับไปด้วยความงุนงงและจู่ๆก็ถูกดึงขึ้นด้วยพลังอันแข็งแกร่งด้วยความเจ็บปวดอย่างรุนแรงที่แขนของเธอ เธอจึงล้มลงกับพื้น โดยตรงพื้นที่เย็น กระตุ้นให้เธอตื่นขึ้นมาในทันใด

เธอจับไหล่ของเธอและมองไปที่ฮัวเทียนหลัน ใบหน้าหล่อเหลาที่เศร้าหมอง หลังจากคิดสักเล็กน้อยเธอก็รู้ว่ามู่เหว่ยต้องกลับไปและทำตัวน่าสงสาร

ฮัวเทียนหลันเห็นท่าทางของเธอ มีร่องรอยของความผิดปกติบนใบหน้า เขาไม่อยากจะทำร้ายเธอ ขณะที่กำลังจะยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ก็ได้ยินเสียงอันรันเยาะเย้ย : "คุณฮัว ฉันคือภรรยาของคุณ มู่เหว่ยนับว่าเป็นอะไร? "

บางทีอาการปวดไหล่อาจไม่สามารถทนได้ อาจเป็นเพราะเธอหลับไป แต่ก็ถูกขัดจังหวะด้วยวิธีนี้ ในระยะสั้นความโกรธเผาไหม้ในใจของอันรัน และทำให้เธอไม่ต้องการแสดงความอ่อนแอต่อหน้าฮัวเทียนหลันอีกต่อไป

ฮัวเทียนหลันได้ยินคำพูดของอันรัน มือที่ต้องการจับเธอก็เปลี่ยนไปบีบคอของเธออย่างรวดเร็ว จ้องมองอันรันอย่างดุเดือด : "เธอนีบว่าเป็นอะไร? "

อันหรันหายใจลำบาก และหน้าแดง แต่ปากปฏิเสธที่จะยอมรับความพ่ายแพ้ : "ในแง่กฎหมาย เราเป็นสามีภรรยากัน ในใจของคุณนายฮัว เรายังเป็นสามีภรรยากัน......"

ได้ยินคำว่าคุณนายฮัวสามคำนี้ ดวงตาของฮัวเทียนหลันมืดมนและหลังจากถึงทางตันไม่กี่วินาทีเขาก็ค่อยๆปล่อยมือ

ถึงอย่างไรแล้วไม่ว่าฮัวเทียนหลันจะหงุดหงิดแค่ไหนกับการจัดเตรียมของแม่ แต่ก็ยังเป็นแม่ของเขา พยุงตระกูลฮัวด้วยไหล่อ่อนแอดึงพี่น้องพวกเขาให้เป็นแม่ผู้ใหญ่ มันเหมือนกับว่าเขาไม่ต้องการ แต่ในที่สุดเขาก็ได้แต่งงานกับอันรันตามคำพูดของแม่ของเขา

เขาเป็นลูกกตัญญู

อันรันสูดหายใจแรงและทรุดตัวลงกับพื้น ไออย่างรุนแรงพร้อมกับหน้าแดง

เธอมั่นใจว่าตอนนี้มีเพียงหลี่รูยาเท่านั้นที่สามารถปกป้องเธอได้ ตราบใดที่หลี่รูยาจำเธอได้ ฮัวเทียนหลันจะไม่มีวันกล้าทำอะไรกับเธอมากเกินไป

คอของเขาร้อนและเจ็บมาก อันรันพยุงพื้นลุกขึ้นด้วยความยากลำบาก หยิบผ้าห่มบนเตียงและกำลังจะเปิดประตูออกไป

หลังจากประสบการณ์ในคืนนี้ อันรันไม่ต้องการอยู่ห้องเดียวกับฮัวเทียนหลันแล้ว

เดิมทีฮัวเทียนหลันรู้สึกรำคาญ เพราะอันรันใช้แม่ของเขาขู่เขาตอนนี้ เมื่อเขาเห็นผู้หญิงคนนี้ต้องการจากไปโดยตรง เขาก็คิดว่าเธอกำลังจะไปหาป้า Ding เพื่อฟ้องและดวงตาของเขาก็มืดลงทันที

เขาที่ขายาว อุ้มอันรันในแนวนอน อันรันกรีดร้องด้วยความตกใจและกอดฮัวเทียนหลันโดยไม่รู้ตัวและตะโกนว่า : "นายจะทำ......"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: โชคชะตาตื้นมาก แต่ความรักนั้นลึกซึ้ง