ผัวเด็ก 20+ นิยาย บท 7

"นะ..ไหนบอกว่าวันนี้มีเรียนไง นี่มันบ่ายโมงเองนะ ทำไมปลีกเวลามาหาฉันได้ล่ะ" นางแบบสาวถามเสียงตะกุกตะกัก พร้อมกับหย่อนตัวนั่งลงบนโซฟาตัวใหญ่ ขณะที่เด็กหนุ่มเจ้าของใบหน้าหล่อเหลากำลังกวาดตามองรอบๆห้อง แล้วเดินเข้าไปในห้องนอนที่ไม่ได้ล็อกประตูไว้อย่างถือวิสาสะ ทำให้เธอต้องรีบวิ่งตามเข้าไป

"แดเนียล! อย่าทำเหมือนฉันเป็นธาตุอากาศได้ไหม ช่วยสนใจคำถามของฉันหน่อยเถอะ แล้วที่นี่ก็ไม่ใช่ห้องของนายนะ นายไม่มีสิทธิ์เดินเข้าเดินออกห้องนอนของฉันตามอำเภอใจ เพราะมันเป็นพื้นที่ส่วนตัว" เจนนี่กดดันและอธิบายในประโยคเดียวกัน พร้อมกับเอื้อมมือไปคว้าแขนแกร่งไว้ในตอนที่แดเนียลกำลังจะล้มตัวนอนบนเตียง

"ไม่เรียน แต่ตอนเย็นต้องกลับไปมหาลัย" แดเนียลดึงแขนออกจากการเกาะกุม แล้วล้มตัวนอนแผ่หลาบนเตียงอย่างถือวิสาสะโดยที่เธอยังไม่อนุญาต พร้อมกับใช้ขาเรียวยาวทั้งสองข้างเกี่ยวรั้งเธอเข้ามายืนตรงกลางหว่างขา ออกแรงกระตุกแขนเธอเบาๆ เพียงแค่นั้นเธอก็เสียหลักล้มลงบนแผงอกแกร่ง

"อ๊ะ! จะ..จะทำอะไร" เด็กหนุ่มหน้ามึนตอบคำถามด้วยการสอดมือหยาบกร้านเข้ามาสัมผัสสะโพกงอนงามเปลือยเปล่า บีบเคล้นเบาๆจนเธอขนลุกซู่ อยากพาตัวเองออกไปจากสถานการณ์แบบนี้ก็ทำไม่ได้ เพราะโดนเด็กหนุ่มกอดรัดไว้แน่น

"ดะ..แดเนียล เราเพิ่งรู้จักกันเองนะ ฉันยังไม่พร้อม แล้วอีกอย่างเราก็ไม่ได้เป็นอะไรกันด้วย"

"ไม่ไหวแล้วว่ะ" หัวใจดวงน้อยเต้นแรงไม่เป็นส่ำเมื่อได้ยินอย่างนั้น แต่ยังไม่ทันจะได้พูดอะไรออกไป แดเนียลก็พลิกตัวขึ้นมาอยู่ข้างบนอย่างรวดเร็ว โดยให้เธอเป็นฝ่ายอยู่ข้างล่าง

"ขอสดนะ" เขาร้องขออีกครั้งด้วยน้ำเสียงกระเส่า แล้วรวบสองแขนของเธอไว้เหนือศีรษะด้วยมือแกร่งเพียงข้างเดียว พร้อมกันนั้นก็ปลดเข็มขัดออกอย่างรวดเร็ว

"ดะ..แดเนียล ฉะ..ฉันยังไม่พร้อม"

"นะ" เด็กหนุ่มวิงวอนด้วยสายตา" เดี๋ยวปล่อยนอก" เจนนี่ส่ายหน้าพัลวัน ความกลัวถาโถมเข้าหาเมื่อเด็กหนุ่มเริ่มปลดกระดุมกางเกง แล้วดันเรียวขาสวยทั้งสองข้างแยกออกจากกัน

"อื้อ!!" ดวงตากลมโตเบิกโพลงเมื่อคนข้างบนฉกริมฝีปากลงมาดูดดุนกลีบปากล่างอย่างอุกอาจ เพราะความตกใจทำให้เธอเผยอปากส่งเสียง เปิดโอกาสให้เด็กหนุ่มดันเรียวลิ้นเข้ามา

มือหยาบกร้านอีกข้างหนึ่งดันเสื้อยืดคอวีของเธอขึ้นมากองบนเนินอก พร้อมกับปลดตะขอบราเซียร์ตรงร่องอกอย่างเงอะงะ ก่อนที่เขาจะถอนจูบออกอย่างรวดเร็ว แล้วลากริมฝีปากหนาได้รูปลงไปหยอกเย้ากับยอดปทุมถันสีสวย

"อื้อ!!..ยะ..อย่าดูด..อ๊า..แดเนียลอย่า~" เพียงแค่ปลายลิ้นร้อนชื้นแตะสัมผัสกับยอดอก ร่างกายก็สั่นสะท้านด้วยความเสียวซ่าน เจนนี่มองการกระทำของเด็กหนุ่มด้วยความรู้สึกหลากหลาย ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าร่างกายโอนอ่อนผ่อนตามไปกับสัมผัสของเขา

จ๊วบ~ จ๊วบ~

"อื้อ!!" เขาดูดดึงมันอย่างหนักหน่วงจนเกิดเป็นเสียงจ๊วบจ๊าบ บดขยี้ด้วยฟันคมจนเธอเบ้หน้า ก่อนที่ความเสียวซ่านจะตรงเข้าเล่นงาน เมื่อเรียวลิ้นสากตวัดลากเลียเป็นวงกลม

"อ๊า..ดะ..แดเนียล..ยะ..อย่า..อ๊ะ..อ๊า~" เหมือนว่าคำห้ามปรามของเธอจะได้ผล เมื่อแดเนียลยอมผละริมฝีปากออกจากยอดปทุมถันอย่างว่าง่าย หากแต่ดวงตาคมกริบยังจ้องมองหน้าอกใหญ่ไม่ลดละ ทำเอาเธอรู้สึกร้อนวูบวาบ

"นมใหญ่ว่ะ" นางแบบสาวเบือนหน้าหนีอย่างเหนียมอาย แต่เพียงแค่เสี้ยววินาทีที่เธอหันหน้าหนี เด็กหนุ่มก็อาศัยจังหวะนั้นปลดเปลื้องกางเกงขาสั้นของเธออย่างรวดเร็ว โดยที่มืออีกข้างหนึ่งยังรวบแขนทั้งสองข้างของเธอไว้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผัวเด็ก 20+