พลังงานเป็นพิษน้อยลง น้ําผึ้งรักภรรยาหวาน นิยาย บท 9

Hua Nian รีบเข้าไปใน Juli Group พร้อมเอกสารและตัวอย่างวัสดุห้องน้ำด้วยความลำบากใจ และได้รับการปล่อยตัวหลังจากถูกสอบสวนโดยแผนกต้อนรับ แต่สิ่งที่เธอไม่คาดคิดคือ บริษัท มีนัดกับประธาน Juli เช่น ข้ามชาติ ประธานกลุ่มใหญ่จะยอมยืมคนจากบริษัทเล็กๆ ได้อย่างไร?

ไม่มีเวลาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ระหว่างทางมาที่นี่ Hua Nian ได้รับโทรศัพท์จากเจ้านายของเธอและเพื่อนที่ดี Zhao Yuling โดยบอกว่ารัฐมนตรีได้จัดให้ Qin Xiangxiang เป็นตำแหน่งของเธอแล้ว

เธอโกรธมาก เธอเป็นกระดูกสันหลังของแผนกออกแบบด้วย! ทำไมผู้ฝึกหัดแจกันคนนั้นฉินเซียงเซียงถึงนั่งอยู่ในที่นั่งของเขา! ไม่สู้เพื่อซาลาเปา สู้เพื่อลมหายใจ แผนนี้เธอต้องชนะ!

สิ่งต่างๆ มักจะไม่เป็นไปตามความต้องการของผู้คน มีคนกดลิฟต์ และลิฟต์หยุดกลางคัน เมื่อประตูลิฟต์เปิดออก เธอเห็นเด็กหญิงตัวเล็กๆ ที่เท้าได้รับบาดเจ็บ พยายามจะเข้าไปในประตูลิฟต์

หมดเวลานัดหมายแล้ว Hua Nian รู้ว่าเจ้านายธุรกิจประเภทนี้ให้ความสำคัญกับเวลามากที่สุด เมื่อมองไปที่เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ที่กำลังเดินอืด ๆ เธอต้องการเกลี้ยกล่อมให้เธอรอลิฟต์ตัวต่อไป

ในขณะที่เธอกำลังคิด เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ก็ล้มลงกับพื้นและติดอยู่ระหว่างประตูลิฟต์

ฮั่วเหนียนกังวลมากขึ้นเมื่อเห็นท่าทางช้าๆ ของหญิงสาว เธอดูหมดความอดทน

“พี่สาว ได้โปรดช่วยฉันด้วย” เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ เงยหน้าขึ้นและขอร้องด้วยใบหน้าที่โศกเศร้า

ฮั่วเหนียนเม้มริมฝีปากและดึงเด็กหญิงตัวน้อยขึ้น ในที่สุดประตูลิฟต์ก็ปิดลง

“พี่สาว ฉันจะไปที่ห้องเลขาทีหลัง คุณช่วยฉันที่นั่นได้ไหม เท้าฉันเจ็บมาก”

เมื่อมองไปที่เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ที่มีหน้าใส หัวเหนียนเลิกคิ้วขึ้นและพูดว่า: "สาวงาม ตอนนี้ฉันมีเรื่องที่สำคัญมากซึ่งเกี่ยวกับชีวิตมนุษย์ คุณอยากโทรหาเพื่อนร่วมงานของคุณไหม" แม้ว่าเธอจะรู้สึกว่า เธอควรช่วยแต่สิ่งที่ต้องทำเสมอ จัดลำดับความสำคัญ

“เอาล่ะ ฉันไม่รบกวนเพื่อนร่วมงานอีกแล้ว พวกเขาก็ไม่รู้จักฉันดีเหมือนกัน” หญิงสาวยิ้มอย่างเคอะเขิน

ฉันไม่รู้ว่าทำไมฟังคำพูดของเธอ ฮั่วเหนียนมักจะนึกถึงสถานการณ์ของเขาในบริษัท เพราะเขาถูกกีดกันด้วยเหตุผลไร้สาระ เช่น หน้าตาไม่ดี

ทันทีที่ประตูลิฟต์เปิดออก ฮั่วเหนียนก็ก้าวเข้าไปช่วยหญิงสาวออกจากลิฟต์

“ขอบคุณค่ะ” หญิงสาวกล่าวขอบคุณเมื่อเธอช่วยหญิงสาวไปที่ประตูห้องทำงานของเธอ

ฮั่วเหนียนไม่มีเวลาแลกเปลี่ยนความยินดี ดังนั้นเขาจึงพยักหน้าและรีบขึ้นลิฟต์ แต่เขาไม่ทันสังเกตว่าเธอหันกลับมา และดวงตาของหญิงสาวก็ลึกล้ำทันที

เมื่อเธอมาถึงห้องทำงานของประธาน เธอสายไปหนึ่งนาที และเลขาที่ประตูก็ผ่อนปรนให้เธอเข้าไป

ทันทีที่เธอเข้าประตูไป เธอไม่มีเวลาที่จะประหลาดใจกับความหรูหราของสำนักงาน เธอขอโทษที่มาสาย แต่ที่แปลกใจคือไม่มีใครอยู่ในออฟฟิศเลย!

เมื่อหันกลับมา เธอเห็นกระจกที่มีกรอบหรูหราซ่อนอยู่ที่ผนังอีกด้าน ซึ่งสามารถสะท้อนร่างกายของเธอได้ทั้งหมด

"นี่คือผู้หญิงที่คุณกำลังมองหา ดูธรรมดา คุณภาพต่ำ" อีกด้านของกระจกเชื่อมต่อกับสำนักงานอื่น Lu Jin พ่อของ Lu Yuancheng ประธาน Juli Group มองไปที่ Hua Nian ด้วยความเฉยเมยและดูถูก .

"ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่คุณคุ้นเคยกับการตัดสินผู้คนจากรูปร่างหน้าตาของพวกเขา" หลู่หยวนเฉิงนั่งบนเก้าอี้และจ้องมองที่ฮัวเหนียนพร้อมกับกอดอก แต่ใบหน้าของเขามีความพึงพอใจและสงบ ก่อนหน้านั้นเขากังวลว่าใบหน้าของเธอจะเป็นเช่นนั้น งดงามจนใครต่อใครมารังควาน ถ้านางเห็น นางจะแสร้งทำพระองค์เอง พระองค์ทรงโล่งใจ

"ตอนนี้คุณหมกมุ่นอยู่กับผี ฉันจะลองนิสัยของเธอตอนนี้และให้คุณดูว่าเธอเป็นผู้หญิงแบบไหน!" ลู่จินเลิกคิ้วและพูด เขาดูเด็กมากเมื่อเขาอายุเกือบหกสิบ เขางงเมื่อมีผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่ทราบแหล่งที่มาได้รับใบรับรอง และเขาไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนี้มีที่มาอย่างไร

หลู่ หยวนเฉิงไม่พูด เขาไม่ได้สนใจการล่อลวงของพ่ออย่างจริงจัง แต่ฮัว เหนียนต้องการพบพ่อแม่ของเขาเสมอ ดังนั้นการได้เห็นพวกเขาก่อนจะไม่ทำให้ลำบากใจในภายหลัง

ฮั่วเหนียนจ้องมองที่กระจก ทันใดนั้นกระจกก็เปิดออกเหมือนประตู และชายที่ออกมาจากกระจกก็มีออร่าของความสงบและสง่าราศี ลักษณะใบหน้าของเขาสอดคล้องกับความงามแบบจีนมาตรฐาน แต่มันทำให้เธอ ความรู้สึกคุ้นเคยและความรู้สึกถูกกดขี่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พลังงานเป็นพิษน้อยลง น้ําผึ้งรักภรรยาหวาน