มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 1500

ในขณะที่เจอรัลด์มองยูล ซึ่งเพิ่งคุกเข่าต่อหน้าเขาด้วยความสงสัย ยูลจึงอธิบายว่า “ไม่เพียงแต่ท่านจะเป็นผู้มีพระคุณของทั้งผมและน้องสาวของผมแล้ว แต่ท่านยังเป็นผู้ที่มีความสามารถที่โดดเด่นอีกด้วย! จากที่กล่าวมา ผมจึงอยากขอให้ท่านช่วยมาปกป้อง และเป็นแขกผู้มีเกียรติของครอบครัวแควนท็อคครับ!”

แม้ว่าแควนท็อคจะเป็นหนึ่งในครอบครัวลึกลับ แต่พวกเขาก็ยังไม่มีผู้อุปถัมภ์ในตอนนี้ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงถูกขับออกจากเมืองเจนน่าในตอนแรก

ยูลจำได้ว่าเขาเคยได้ยินว่ามีคนกลุ่มหนึ่งที่มีความสามารถเกินระดับของนักสู้ที่เก่งกาจทั่วไป และหลังจากได้เห็นทักษะของเจอรัลด์แล้ว เขาก็แน่ใจว่าอาจารย์ของเขาต้องเป็นหนึ่งในนั้น

หากครอบครัวของเขามีคนที่แข็งแกร่งเช่นนี้มาคอยให้การสนับสนุน ตระกูลแควนท็อคจะต้องแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม และก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็วแน่นอน หากเขาโชคดี ข้อตกลงของเจอรัลด์จะนำการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ และเป็นผลดีมาสู่อนาคตของครอบครัวเขาอย่างแน่นอน

เมื่อได้ยินเช่นนั้น เจอรัลด์ก็ขมวดคิ้วเล็กน้อย ก่อนที่เขาจะถามว่า “แขกผู้มีเกียรติงั้นเหรอ…?”

“ความจริงแล้ว สิ่งที่ผมคาดหวังคือให้ท่านตกลงที่จะรับตระกูลแควนท็อคไว้ภายใต้อำนาจการดูแลของท่าน และเมื่อท่านยอมทำเช่นนั้น ครอบครัวของผมก็จะเคารพยกย่องท่านไปชั่วอายุคน!” ยูลขอร้อง

แม้ว่ายูลจะกล่าวเช่นนั้น แต่เจอรัลด์ก็รู้ดีว่าแท้จริงแล้วเขาต้องการอะไรกันแน่ เขาจำได้ว่าในตอนแรกเขาสันนิษฐานว่าจูเลียนต้องทนทุกข์กับความอยุติธรรมตั้งแต่ตอนที่เขาเข้าไปทำงานให้กับพวกตระกูลดัน อย่างไรก็ตาม จูเลียนได้เล่าให้เขาฟังในภายหลังว่าแท้จริงแล้ว เขาคือคนที่ยึดตระกูลดันไว้ใต้ปีกของเขา!

'ฉันทำลายพวกตระกูลดันไปหมดแล้ว' เจอรัลด์คิดกับตัวเอง

ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เห็นได้ชัดแล้วว่ายูลต้องการให้เขาช่วยปกป้องครอบครัวแควนท็อคจากอันตรายที่พวกเขาต้องเผชิญในอนาคตข้างหน้า

แม้ว่าเจอรัลด์จะไม่ได้ให้ความสนใจกับเรื่องพวกนี้ แต่เขาก็ต้องการครอบครัวที่สามารถหาตั๋วเข้างานให้เขาได้ เมื่อลองคิดดูแล้ว การรับพวกเขามาดูแลก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่นักสำหรับเจอรัลด์ และเขายังสามารถปิดบังตัวตนที่แท้จริงได้อีกด้วยหากเขาอยู่กับคนเหล่านี้ กล่าวอีกนัยหนึ่งคือ มันก็เหมือนกับการยิงปืนนัดเดียว ได้นกถึงสองตัวนั่นเอง

เจอรัลด์พยักหน้าเห็นด้วยก่อนจะพูดว่า “…ฉันยอมรับ!”

ความจริงแล้ว ที่เจอรัลด์ทำเช่นนี้ก็เพราะเขารู้สึกค่อนข้างประทับใจเมื่อเห็นชายหนุ่มผู้กล้าหาญปกป้องน้องสาวของเขาก่อนหน้านี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน