ประธานเย่จ๋า ภรรยาท่านหนีไปแล้ว นิยาย บท 8

จางเหิงยิ้มและพยักหน้า “ใช่ครับ นั่นแหละที่ผมหมายถึง หากคุณชี่เต็มใจ คุณก็ไปกับผมเพื่อไปหาทนายของเจ้านายผมได้ จะได้ทำการเตรียมรายละเอียดงานแต่งงานกัน”

“เดี๋ยวนะ เจ้านายของคุณปกติหรือเปล่า? ฉันเพิ่งมีวันไนท์สแตนด์ธรรมดา ๆ กับเขา แต่เขาต้องการแต่งงานกับฉันงั้นเหรอ? ฉันไม่รู้จักเขามาก่อน และฉันไม่รู้ชื่อหรือความชอบของเขาด้วยซ้ำ ถึงอย่างนั้นเขาก็อยากแต่งงานกับฉันเหรอ?”

หลังจากพูดไปแล้ว ชี่ เยว่ก็อดหัวเราะไม่ได้ เธอรู้สึกว่าทั้งหมดนี้ช่างไร้สาระเกินไปแล้ว

จางเหิงอธิบายอย่างใจเย็นว่า "เจ้านายของผมคือ เย่ฮั่นฉวน อายุเพียง 28 ปี น่าจะพอมีข้อมูลเกี่ยวกับตัวเขาตามนิตยสารอยู่นะครับ ถ้าคุณชี่ต้องการทราบข้อมูล ผมสามารถเตรียมมาให้คุณได้"

“เย่ฮั่นฉวน?”

ชี่เยว่ตกใจมาก เรื่องราวต่าง ๆ ในวันนี้แทบจะทำให้เธออึ้ง “คุณบอกว่าเย่ฮั่นฉวนคือคนที่อยู่กับฉันเมื่อคืนนี้งั้นเหรอ ใช่ผู้ชายในนิตยสารหรือเปล่า?”

“ถูกแล้วครับ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีนักข่าวจำนวนมากที่ต้องการสัมภาษณ์ท่าน ผมคิดว่าคุณชี่คงได้เห็นรายงานที่เกี่ยวข้องบ้างแล้ว” จางเหิงพยักหน้า

ชี่ เยว่อึ้งกิมกี่!

เกือบทุกคนในเมืองหลวงนี้รู้ว่าเย่ฮั่นฉวนคือใคร!

แม้ว่าบางคนจะไม่เคยเห็นเขามาก่อน แต่เขาก็จะต้องเคยได้ยินชื่อนี้อย่างแน่นอน

ปัจจุบันเย่ฮั่นฉวนเป็นประธานของกลุ่มบริษัทเย่กรุ๊ป และมาจากหนึ่งในตระกูลที่ร่ำรวยอันดับต้น ๆ ในเมืองหลวง การตัดสินใจใด ๆ ของเขาอาจทำให้วงธุรกิจทั้งประเทศสั่นคลอนได้

ตระกูลเย่เป็นตระกูลร่ำรวยที่รู้จักกันดีในเมืองหลวง ผู้หญิงจำนวนนับไม่ถ้วนพยายามอย่างเต็มที่ที่จะแต่งงานเข้าไปในตระกูลเย่ แม้แต่ผู้ชายเองยังกระตือรือร้นที่จะเป็นลูกเขยของตระกูลเย่เลย...

อย่างไรก็ตาม เย่ฮั่นฉวนเป็นคนลึกลับมาโดยตลอด มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับตัวเขา แต่ไม่มีสื่อใดสามารถติดต่อเขาได้จริง ๆ ซักที

เป็นผลให้มีข่าวลือว่าเย่ฮั่นฉวนหน้าตาอัปลักษณ์และอารมณ์รุนแรงมาก เขาใช้วิธีการทุกประเภทในโลกธุรกิจ ซึ่งทำให้ผู้คนพากันกลัวจนตัวสั่น

สิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นคือเขาไม่สนใจผู้หญิงเลย แถมยังเกลียดผู้หญิงอีกด้วย! เหตุการณ์ที่แพร่หลายที่สุดคือเหตุการณ์ในงานเลี้ยงหนึ่ง มีนักแสดงชื่อดังคนหนึ่งที่ต้องการจะรู้จักกับเย่ฮั่นฉวน ไม่เพียงแต่เธอจะไม่สามารถอยู่ห่างจากเขาได้สิบเมตรแล้ว แต่เธอยังทำให้เย่ฮั่นฉวนโกรธอีกด้วย ทำให้ชื่อเสียงของเธอเสียหาย เธอย้ายหนีไปจากเมืองนี้ภายในชั่วข้ามคืน

ชี่เยว่เองเคยเห็นรูปถ่ายของนักแสดงสาวคนนี้ทางอินเทอร์เน็ตด้วย เธอถือได้ว่าเป็นคนสวยระดับต้น ๆ

เย่ฮั่นฉวนไม่ชอบผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบเช่นนั้น ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ชอบผู้หญิงเลย

ชี่เยว่เริ่มหวาดกลัวมากขึ้นเรื่อย ๆ เธอไม่ได้คาดคิดว่าคนที่อยู่กับเธอเมื่อคืนนี้ จริง ๆ แล้วคือเย่ฮั่นฉวน!

เธอไม่คาดคิดว่าจะได้พบชายคนนี้ตามท้องถนน

ว่ากันว่าเย่ฮั่นฉวนเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 40 หรือ 50 ปีแล้ว ใครจะไปรู้ว่าเขาอายุแค่ 28 ปีเท่านั้น...

อย่างไรเสีย พ่อของเย่ฮั่นฉวนนั้นก็อยู่ในวัย 70 ปี

“ผมคิดว่าคุณชี่รู้เรื่องของเจ้านายผมแล้ว ถ้าเป็นเช่นนั้น กรุณามากับผมเถอะครับ” จางเหิงกล่าว

เมื่อเห็นปฏิกิริยาของชี่ เยว่ในตอนนี้ จางเหิงก็รู้สึกผิดหวังเล็กน้อย เขาเองก็รู้ด้วยว่ามีผู้หญิงจำนวนนับไม่ถ้วนที่หลงใหลในอำนาจและอิทธิพลของเจ้านายของเขา พวกเขาพยายามอย่างเต็มที่ที่จะใกล้ชิดกับเขา

ปฏิกิริยาของชี่ เยว่นี้ถือว่าค่อนข้างธรรมดา

อย่างไรก็ตาม เมื่อคิดว่าบุคคลคนนี้กำลังจะแต่งงานกับเจ้านายของเขา และเธอได้ประพฤติตัวอย่างไรเมื่อคืนนี้ ก็ทำให้จางเหิงกังวล

นอกจากใบหน้าที่สวยงามของเธอแล้ว ผู้หญิงคนนี้จะแต่งงานกับเจ้านายของเขาได้อย่างไร?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ประธานเย่จ๋า ภรรยาท่านหนีไปแล้ว