ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 34

ช่วงเวลาตอนเย็น ณ คฤหาสน์ซิมเมอร์

ตรระกูลซิมเมอร์รวมตัวกันอีกครั้ง พวกเขาต่างมองหน้ากันอย่างทำอะไรไม่มถูก

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ หลังพวกเขาได้รับข่าว ก็รีบกลับบ้านเพื่อประชุมทั้งยังไม่ได้ทานอาหารค่ำเลยด้วยซ้ำ ในตอนท้ายพวกเขาได้ยินว่าไม่เพียงแต่ ยอร์กเอ็นเทอร์ไพรส์ ยินยอมที่จะสนับสนุนเงินลงทุนให้พวกเขาเท่านั้น ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ ยังเพิ่มจำนวนเงินลงทุนด้วยพวกเขาเอง

พวกเขารู้ดีว่า ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ มีปฏิกิริยาอย่างไรเมื่อคืนก่อน ทุกคนได้ยินมันอย่างชัดเจน พวกเขาคิดว่างานนี้ไม่มีทางเป็นไปได้เลย แต่ตอนนี้แมนดี้ทำสำเร็จแล้ว ทำไมกันนะ?

แมนดี้เป็นลูกสาวของลูกชายคนที่สามของตระกูลซิมเมอร์ ปกติแล้วเธอจะไม่ได้รับความโปรดปรานใด ๆ นอกจากนี้บริษัทของเธอยังประสบกับความขาดทุนครั้งใหญ่ ในไม่ช้าตระกูลซิมเมอร์ก็จะตัดขาดกับเธอ

อย่างไรก็ตามตอนนี้เธอกลับได้รับสัญญานั้นมา จะเป็นอย่างไรถ้าหากเธอจะกลายเป็นคนโปรด หรือในที่สุดแมนดี้จะมีจังหวะช่วงเวลาของเธอตอนนี้งั้นหรือ?

แซ็คเป็นคนหนึ่งที่ไม่เชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี่มันยากที่จะเกิดขึ้นได้ ถ้าแมนดี้ทำสำเร็จ นั่นก็หมายความว่าเขาจะไม่ได้เรื่องอะไรเลย

“แมนดี้ เธอร่างสัญญาแล้วมาบอกว่าเธอได้เซ็นสัญญากับ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์เรียบร้อยแล้ว เธออ้างว่าเธอได้รับเงินลงทุนจำนวนห้าสิบล้านดอลลาร์ เธอพยายามหลอกคนที่นี่งั้นเหรอ? ฉันมั่นใจว่าเธอยังไม่ได้พบกับท่านประธานของ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ด้วยซ้ำ ฉันพูดถูกใช่ไหม?" แซ็คพูดอย่างเหยียดหยาม

"ถูกตัอง ฉันยังไม่ได้พบกับท่านประธาน”

แมนดี้ไม่มีเจตนาที่จะปิดบังเรื่องนั้น เธอไม่ได้พบกับท่านประธานในบ่ายวันนั้นจริง ๆ อีวอนน์เป็นต้อนรับดูแลเธอ

แต่หลังจากที่แมนดี้พูดแบบนั้นทุกคนในตระกูลซิมเมอร์ต่างก็มองหน้ากันอย่างโกรธเคือง พวกเขายังไม่ได้ทานอาหารมื้อค่ำด้วยซ้ำ แต่ถูกบังคับให้มาที่นี่และฟังเรื่องไร้สาระของแมนดี้

“แมนดี้ เธอทำเกินไปแล้วนะ! สามีของเธอก็ไมมีอะไรดีแถมยังทำตัวอ้างว่าเขาเป็นประธานบริษัทอีก เธอเรียนรู้มาจากเขาแถมเธอยังกล้าทำสัญญาปลอมมาโกหกพวกเรา!”

“เธอคิดว่าพวกเราโง่เหรอ? เธอกล้าทำสัญญาปลอมได้อย่างไร!”

“ฉันคิดว่าเธอไม่ควรหย่าเลยจะดีกว่า แค่แพ็คกระเป๋าของเธอและไสหัวไปกับสามีของเธอจะดีกว่า!”

ในช่วงเวลานั้น พี่น้องตระกูลซิมเมอร์ทุกคนโกรธแค้นอย่างมาก มันก็ไม่เป็นไรถ้าแมนดี้ทำงานของเธอไม่สำเร็จ แต่หลังจากสร้างความวุ่นวายนี้แล้วจะเกิดอะไรขึ้นกับตระกูลซิมเมอร์ของเรา?

จะเป็นอย่างไรถ้าตระกูลซิมเมอร์ถูกทำลาย? พวกเขาจะไม่สามารถมีชีวิตที่หรูหราและสนุกสนานได้เลยใช่ไหม?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก