ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 1252

”ที่ดิฉันได้มีโอกาสมาเซาท์ไลท์ในครั้งนี้ ดิฉันได้พบกับสุดยอดผู้ปกครองของนักเรียนหลาย ๆ ท่าน และดิฉันเองก็รู้สึกยินดีมาก ๆ ที่ได้พบกับทุก ๆ ครอบครัว ดิฉันสามารถพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่าความสามารถในการเลี้ยงดูบุตรหลานของผู้ปกครองในเซาท์ไลท์นั้นมันยอดเยี่ยมมาก ๆ เลยค่ะ” ในวิดีโอซาช่ากำลังพูดอย่างฉะฉานและดูเป็นมืออาชีพมาก ๆ

อย่างไรก็ตาม ในไม่ช้าเธอก็เปลี่ยนเรื่อง “แต่ทว่าในระหว่างการตรวจสอบผู้ปกครองทั้งสิบในครั้งนี้ ดิฉันได้พบกับบุคคลแปลก ๆ มันทำให้ดิฉันแอบสงสัยว่าผู้ปกครองของนักเรียนคนนี้กำลังมีปัญหาอะไรอยู่หรือเปล่า?”

“ไม่ว่านักเรียนคนดังกล่าวจะมีคุณสมบัติพอที่จะลงทะเบียนเรียนในมหาวิทยาลัยแห่งมอร์ดูได้หรือไม่!”

ไซม่อนและลิเลียนต่างก็รูสึกตกตะลึงกับคำพูดเหล่านั้น เพราะนี่คือบันทึกการตรวจสอบของซีนเธียร์

จู่ ๆ กลับกลายเป็นแบบนี้ไปได้ยังไง? ขณะนี้ทั้งคู่เริ่มสังเกตเห็นว่ามีบางอย่างที่ผิดปกติไป

“ถึงแม้ว่าโดยปกติแล้ว ดิฉันไม่ควรที่จะเปิดเผยข้อมูลผู้ปกครองของนักเรียน… แต่ทว่ามหาวิทยาลัยแห่งมอร์ดูก็ได้ก่อตั้งมาเป็นเวลามากกว่าร้อยปีแล้ว และเรายึดมั่นในทัศนคติของการรับผิดชอบต่อนักเรียนทุก ๆ คน ดังนั้นเราจำเป็นที่ต้องยึดมั่นในหลักการของเรา นั่นคือเราต้องไม่ทำให้มหาวิทยาลัยอันเลอค่าของเราต้องมากลายเป็นที่เก็บขยะ!”

“ผู้ปกครองที่มีการอบรมเลี้ยงดูบุตรหลานได้ไม่เหมาะสมนักสมควรที่จะถูกเปิดเผย เนื่องจากเราเกรงว่าสมาชิกในครอบครัวนี้จะส่งอิทธิพลต่อผู้อื่นในอนาคต! ชื่อผู้ปกครองของเด็กนักเรียนคนนี้คือฮาร์วีย์ ยอร์ก เขาเป็นพี่เขยของหนึ่งในนักศึกษาที่เข้าร่วมในการตรวจสอบครั้งนี้ ซีนเธียร์ ซิมเมอร์!”

"อะไรกัน?!" ไซม่อนและลิเลียนอ้าปากค้างเมื่อได้ยินคำพูดเหล่านั้น

สายตาของทุกคนต่างก็จับจ้องไปที่ฮาร์วีย์พร้อม ๆ กันอย่างไม่ได้นัดหมาย

เขาไม่ได้บอกว่าการตรวจสอบวันนี้จะเป็นไปอย่างราบรื่นหรอกเหรอ? เขาไม่ได้บอกว่าซีนเธียร์จะสามารถเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยแห่งมอร์ดูหรอกเหรอ? แล้วนี่ในตอนนี้มันเกิดเรื่องบ้าอะไรขึ้นในวิดีโอนี้?

ฮาร์วีย์ไม่ได้อธิบายอะไรออกมา แต่สีหน้าของเขานั้นเปลี่ยนไปเป็นเย็นชาอย่างมาก

ซาช่า ลาร์สัน เธอคนนี้ช่างใจถึงจริงเชียว เธอกล้าดีอย่างไรถึงพูดเท็จและจงใจเผยแพร่ข่าวลือเกี่ยวกับเหตุการณ์สำคัญ ๆ อย่างเช่นการลงทะเบียนเรียนครั้งนี้? เธอสมควรไปลงนรกซะ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก