ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 1288

ปัง! กล่องแตกออก

ซัคชี้ไปที่พวกเขาและเริ่มถากถาง “ซีอีโอซิมเมอร์ นี่มันหมายความว่ายังไง? ผมเป็นคนซื่อสัตย์และชอบธรรมมาโดยตลอด ฉันไม่เคยรับเงินของใคร และผมก็ไม่รับสินบนด้วย!”

“แต่นี่คุณดูถูกผม!”

"ผมขอเตือนคุณไว้เลยว่าคุณต้องหยุดการทำงานในไซต์ก่อสร้างนี้ทันที และไปขอใบอนุญาตก่อสร้างตามกฎหมายมาก่อนจึงจะสามารถดำเนินการต่อได้!”

“วันนี้ผมจะรายงานพฤติกรรมของคุณให้ผู้บังคับบัญชาทราบด้วย รีเจนซี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ควรจะล้มละลายจากการกระทำที่ไร้ยางอายพวกนี้!”

ซัคหันกลับมามองอย่างแข็งกร้าวและจากไปหลังจากที่เขาพูดจบ

แมนดี้ตกตะลึง เธอไม่คาดคิดว่าซัคจะทำแบบนั้น

เธอได้ตรวจสอบซัค และคุ้นเคยกับพฤติกรรมของเขา แต่เธอไม่คาดคิดว่าอีกฝ่ายจะโกรธเธอเช่นนี้

แต่แมนดี้ไม่ใช่มือใหม่ในโลกธุรกิจ เธอเดินไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วและพูดด้วยรอยยิ้มว่า “คุณบราฟฟ์ คุณเข้าใจผิดแล้ว เป็นความผิดของผู้ช่วยฉันเองที่หยิบกล่องผิดใบ…”

“แน่นอนเลยว่านี่เป็นความผิดของเราเอง ทางเราต้องขออภัยด้วยค่ะ”

“เรื่องการขออนุญาตก่อสร้าง ตามข้อตกลงกับรัฐบาลก่อนหน้านี้ เราสามารถดำเนินการก่อสร้างต่อไปได้เมื่อเราขอใบอนุญาต ทั้งนี้เพื่อให้แน่ใจว่าการปรับปรุงโครงสร้างเก่ามีความคืบหน้า เพื่อให้ผู้พลัดถิ่นสามารถกลับมาอาศัยอยู่ในบ้านใหม่โดยเร็วที่สุด”

“นี่เป็นสถานการณ์พิเศษ ดังนั้นโปรดเข้าใจเราด้วยเถอะค่ะ”

ซัคเย้ยหยัน “ผมไม่รู้ว่าคุณกำลังพูดเรื่องอะไร ผมรู้แค่ว่าคุณต้องปฏิบัติตามกฎหมายและข้อบังคับ ในเมื่อคุณทำผิดกฎ คุณก็ต้องรับผลที่ตามมา!”

ในขณะเดียวกัน หัวหน้าคนงานก็วิ่งไปหาแมนดี้และกระซิบว่า “ซีอีโอซิมเมอร์ เราหยุดงานไม่ได้นะครับ ไฟจะถูกตัดไม่ได้เด็ดขาด มิฉะนั้นเราจะสูญเสียหลายล้านเป็นอย่างต่ำ มันจะส่งผลต่อคุณภาพและความคืบหน้าของโครงการด้วยนะครับ หากเราเริ่มทำงานอีกครั้งในอนาคต!”

แมนดี้เข้าใจข้อเท็จจริงนี้เช่นกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก