ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 172

“ตระกูลบรู๊คมีส่วนร่วมทั้งในธุรกิจที่ถูกกฎหมายและผิดกฎหมาย ผมได้ยินมาว่าพวกเขาเป็นบริษัทรักษาความปลอดภัยซึ่งครอบคลุมพื้นที่เกือบครึ่งหนึ่งของเมืองนิอัมมี่” ไทสันพูดอย่างคลุมเครือจากนั้นก็พูดว่า “พนักงานของเราสองคนถูกทุบตีหลังจากที่พวกเขาไปบอกเรื่องการเรียกเงินทุนคืน มันเป็นเรื่องที่เราควรเข้าไปจัดการหรือตอนนี้ควรให้พวกเขาหายไป”

“คิดจะล้อเล่นกับยอร์กงั้นหรือ? พวกเขากล้าดีแค่ไหนกัน” ฮาร์วีย์หัวเราะดวงตาฉายแววสนใจ

“ตระกูลยอร์กไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่จะจัดการ ผมได้ยินมาว่าเด็กที่ร่ำรวยจากตระกูลของพวกเขาสนิทกับ เลียม สโตน นั่นอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงกล้าทำตัวอวดดีนัก” ไทสันเย้ยหยัน

เลียม สโตน เป็นอีกหนึ่งอันธพาลในเมืองนิอัมมี่ อำนาจของทั้งเลียมและไทสันนั้นเท่ากัน แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรซึ่งกันและกันได้

“คุณหมายความว่าเลียมเป็นเบื้องหลังของบรู๊คส์ใช่ไหม? คุณกำลังพยายามบอกผมว่าคุณไม่สามารถจัดการเรื่องนี้ได้ใช่ไหม?” ฮาร์วีย์ถามพลางหรี่ตา

“ไม่ใช่อย่างนั้นแน่นอน แต่เราอาจสูญเสียกำลังคนจำนวนมากถ้าเราเลือกที่จะต่อกรกับพวกเขา ผมจะไม่ลงมือทำหากไม่ได้รับอนุญาตจากคุณ” ไทสันตอบอย่างประหม่า

“สำนักงานใหญ่ของพวกเขาอยู่ที่ไหน” ฮาร์วีย์ถามออกมาในที่สุด

“มันตั้งอยู่ที่ชั้นใต้ดินของบริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่งของตระกูลบรู๊ค ซึ่งผมได้ยินมาว่าเป็นเวทีมวยใต้ดินด้วย” ไทสันตอบช้า ๆ ชัด ๆ

“เอาล่ะ คืนนี้ไปเยี่ยมพวกเขากันสักหน่อยเถอะ ผมไม่ต้องการให้ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์มีปัญหาใด ๆ” ฮาร์วีย์ไม่มีเวลาจัดการกับตัวละครเล็ก ๆ เหล่านี้เขามีปัญหาใหญ่ ๆ ของ บริษัทที่ต้องจัดการ

“ครับท่าน ผมจะเตรียมการให้พร้อม” ไทสันเห็นด้วยด้วยความเคารพ

“ไม่ต้องจัดเตรียมกำลังคนอะไรมากแค่เราสองคนก็พอ ผมจะไปหาคุณเย็นวันนี้” ฮาร์วีย์บอกกับไทสันขณะที่เขาตบบ่าเขาของไทสัน เขาไม่คิดว่าจะต้องพาคนจำนวนมากเพื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับคนอย่างเลียม สโตนเท่านั้น

ขณะที่ฮาร์วีย์กำลังเดินออกจากโรงแรม เจคยังคงนอนอยู่ที่พื้น

“สั่งให้ใครสักคนจับเขาไปโยนไว้ที่หน้าโรงพยาบาล” ฮาร์วีย์สั่ง ถ้าเขาไม่ออกคำสั่งก็คงไม่มีใครกล้าแตะต้องตัวเจคแม้ว่าเขาจะตายลงตรงนั้นก็ตาม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก