ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 222

“แมนดี้ เธอควรบอกฉันทุกอย่าง!” ผู้อาวุโสซิมเมอร์สั่งขณะที่เขาตบโต๊ะเสียงดัง

ในขณะนั้นแมนดี้เหลือบไปมองที่ควินน์และแซ็ค เธอมั่นใจว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นก่อนที่เธอจะมาถึง และคิดว่าเป็นฝีมือ ไม่งั้นผู้อาวุโสซิมเมอร์จะไม่ได้แสดงท่าทีเย็นชากับเธออย่างนี้

เดิมทีเธอสงสัยว่าเป็นฝีมือฮาร์วีย์แทนที่จะเป็นแซ็ค แต่เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ดูเหมือนว่าแซ็ค น่าจะเป็นคนที่ต้องการกำจัดเธอมากที่สุด

“คุณปู่ หลานแก้ปัญหาได้แล้ว” แมนดี้ตอบในขณะที่เธอสูดหายใจลึก ๆ และพยายามทำให้ตัวเองสงบลง

“เรารู้ว่าเธอแก้ปัญหาได้แล้ว แต่สิ่งที่เราอยากรู้คือเธอแก้ได้อย่างไร!” ควินน์แทรก

“เมื่อคืน เธอไม่ได้ออกจากแหล่งกบดาลของโควีย์ แชดใช่ไหม? ฉันจะบอกเธอนะว่าไม่เป็นไรถ้าเธอไม่ต้องการอยู่กับสามีที่ไร้ประโยชน์ของเธอ ก็ดีถ้าเธอต้องการหาคนอื่นแทน แต่อย่างน้อยเธอก็อย่าทำให้ชื่อเสียงของเราเสื่อมเสียได้หรือไม่? หย่าก่อนที่เธอจะไปหาคนอื่นไม่ได้เหรอ? เธอกำลังทำให้ภาพลักษณ์ตระกูลของเรามัวหมอง” แซ็คดุ

หลังจากได้ยินข้อกล่าวหาของแซ็ค มันก็ชัดเจนแล้วว่าคนที่ต้องการก่อความวุ่นวายให้เธอคือแซ็คแน่นอน เขาคงคิดว่าแมนดี้แก้ปัญหาด้วยการหลับนอนกับโควีย์

“แซ็ค นายได้ข่าวมาจากไหน? นายมีหลักฐานอะไรไหม? ฉันกลับบ้านตั้งแต่สองทุ่มแล้ว! นายสามารถถามแม่ของฉันและซีนเธียร์ได้ถ้านายต้องการ!” แมนดี้ปกป้องตัวเอง

“ถามพวกเขาหรือ? พวกเขาเป็นคนในครอบครัวของเธอ เธอคิดว่าฉันโง่ที่จะเชื่อพวกเขาเหรอ?” แซ็คตอบในขณะที่เขาไม่เชื่อว่าแมนดี้จะหนีจากโควีย์ได้โดยไม่ได้รับอันตรายใด ๆ เพราะแม้แต่แซ็คก็ไม่ได้รับประโยชน์ใด ๆ จากเขาเลย

“นายต้องการหลักฐานอื่น ๆ หรือไม่? นานสามารถถามเพื่อนบ้านหรือแม้กระทั่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด! แซ็ค ฉันขอเตือนนายตรงนี้ นานควรมีหลักฐานสำหรับคำพูดของนาย!” แมนดี้ยังคงปกป้องตัวเอง

แซ็คตะลึงที่เห็นว่าแมนดี้กล้าแค่ไหนที่ตอบมาแบบนั้น หรือโควีย์ปล่อยเธอมาจริง ๆ หรือ? แต่ทำไม?

เหตุผลเดียวที่เป็นไปได้ที่ทำให้แมนดี้ไม่ได้รับอันตรายคือ... เธอไม่ได้พบกับโควีย์ตั้งแต่แรก!

แซ็คคิดว่าเขาฉลาดมากจนสามารถคาดเดาได้ว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก