ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 2340

เพี๊ยะ!

ทันทีที่ประตูรถถูกเปิดออก เดนนิส ปาร์คเกอร์เตะแจ็กซ์ แฮมิลตันออกจากรถแล้วปิดประตูอย่างรวดเร็ว

แจ็กซ์กลิ้งไปกับพื้นครู่หนึ่ง ศีรษะของเขากระแทกกับขอบถนนจนเลือดอาบในทันที

ใบหน้าของเขาบวม เสื้อผ้าขาดรุ่งริ่ง หางตาของเขากระตุกอย่างต่อเนื่อง และการแสดงออกของเขาก็ดูไม่พอใจเป็นอย่างมาก

หลังจากนั้นไม่นาน เขาก็หยิบโทรศัพท์มือถือออกมาและกดโทรออก “พี่รอง ผมตัดสินใจแล้วว่าจะช่วยพี่ให้ก้าวไปสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น แต่ผมขอเพียงเรื่องเดียวผมอยากฆ่าฮาร์วีย์ ยอร์ก…”

***

ณ โรงพยาบาลเซนต์แอนดรูว์ ลาสเวกัส

เทเรซ่า ทอมป์สันถูกเห็นออกจากห้องฉุกเฉิน หลังจากทำการล้างท้องฉุกเฉินแล้ว ตอนนี้เธอกลับมาเป็นปกติ และยังสามารถลุกขึ้นนั่งและพูดคุยได้

ฮาร์วีย์ยื่นขวดน้ำโซดาให้เธอ หลังจากเทเรซ่าดื่มเสร็จ เขาก็พูดเบาๆ ว่า “คุณไม่ควรอยู่ที่นี่อีกต่อไป แล้วเพราะที่ลาสเวกัสแห่งนี้ไม่ปลอดภัย

“เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะแจ็กซ์อยากให้ผมขัดแย้งกับเดนนิส ดังนั้นเขาจึงจัดฉากเรื่องนี้ขึ้น นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมได้พบกับคุณ

“ไม่อย่างนั้นคุณคงตกอยู่ในเงื้อมมือของเดนนิสไปแล้ว”

ฮาร์วีย์ปะติดปะต่อเรื่องราวทั้งหมดได้แล้วในขณะที่พวกเขากำลังเดินทางมายังโรงพยาบาล

จากนั้น เขาก็สันนิษฐานได้ว่ามีความเป็นไปได้สูงที่แจ็กซ์จะเป็นคนจัดฉากเรื่องเหล่านี้ทั้งหมด โดยหวังว่าจะกระตุ้นความเกลียดชังระหว่างเขากับแก๊งบรีวู้ดได้

นอกเหนือจากการจะได้ใบอนุญาตคาสิโนคืนแล้ว จุดประสงค์อื่นของแจ็กซ์น่าจะเป็นเรื่องการเรียกร้องความยุติธรรมให้กับตระกูลแฮมิลตัน และแน่นอนว่าสำหรับเดนเวอร์ แฮมิลตันด้วย

ท้ายที่สุด ชื่อเสียงของตระกูลแฮมิลตันต้องเสื่อมเสียซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพราะเขา และหากแจ็กซ์จะต้องการก้าวหน้าหรือรักษาตำแหน่งปัจจุบันของตัวเองไว้ เขาจะนิ่งเฉยไม่ได้

ในขณะนี้เทเรซ่าเลิกย้อนไปถึงเหตุการณ์ทั้งหมด จากนั้นเธอก็พูดด้วยน้ำเสียงอันแผ่วเบาว่า “ฮาร์วีย์ ฉันขอโทษ ฉันเอาแต่คิดที่จะแก้ปัญหาให้กับตระกูลถึงได้ไม่รอบคอบแบบนี้ ฉันสร้างปัญหาให้คุณเพิ่มอีกแล้ว”

“เรื่องนี้ไม่เกี่ยวอะไรกับคุณหรอก การจัดการกับแจ็กซ์นั้นยากกว่าจัดการกับเดนเวอร์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก