ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 260

แมนดี้รู้สึกสับสนเล็กน้อยที่เห็นเลียม สโตน ให้เกียรติเธอ เธอคิดไม่ออกว่าทำไมเลียมถึงปฏิบัติต่อเธอด้วยความเคารพอย่างนี้ อาจเป็นเพราะฮาร์วีย์ใช่ไหม?

แต่เลียมไม่ได้ปฏิบัติต่อฮาร์วีย์ด้วยอะไรเป็นพิเศษ เธอคิดว่าเธอแค่คิดมากไป

เลียมต้องทำแบบนี้เพราะตระกูลซิมเมอร์

ในขณะที่แมนดี้ยังคงครุ่นคิดถึงสถานการณ์ตรงหน้า ฮาร์วีย์ก็พูดอย่างเย็นชาว่า “มีคนทำร้ายภรรยาของฉัน และยังคิดที่จะสร้างความหายนะให้กับภรรยาและเพื่อนของเธอ คน ๆ นี้ยังต้องการให้ฉันคุกเข่าและคลานออกไปจากที่นี่…”

เสียงอื้ออึงดังออกมาจากฝูงชน

ฮาร์วีย์พูดแบบเรียบนิ่งและไม่ไยดี เลียมกำลังจะคุกเข่า แต่ไม่กล้าทำเช่นนั้นเมื่อเขาเห็นคำเตือนผ่านแววตาของฮาร์วีย์ เขาจำคำสั่งของไทสันได้ ฮาร์วีย์เป็นคนทำตัวเงียบ ๆ ไม่เปิดเผยตัวตน ถ้าเขากล้าเปิดเผยตัวตนของฮาร์วีย์นั่นเท่ากับว่าเขากำลังรนหาที่ตาย

หลังจากหายใจเข้าลึก ๆ เลียมก็พูดเสียงเบาว่า “มิสเตอร์ยอร์ก มิสซิมเมอร์ ไม่ต้องกังวล ครั้งนี้เป็นความผิดของผมเอง ผมจะอธิบาย…”

จากนั้นเขาก็ลุกขึ้นยืนหลังจากพูดและจ้องมองเคนและเจมี่ เขาพูดอย่างเยือกเย็น “แกทั้งสองคลานออกไปจากที่นี่ ถ้าแกกล้าที่จะยืนขึ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากฉัน พวกแกตาย…”

เคนและเจมี่สั่นสะท้านกับคำพูดของเขา พวกเขาไม่กล้าที่จะขยับตัว

เลียมเตะพวกเขาทั้งสองจนแนบไปกับพื้นและพูดอย่างเย็นชาว่า “ไม่ได้ยินที่ฉันพูดเหรอ?”

แววตาของเคนเย็นยะเยือก เขาไม่พูดอะไรสักคำ ได้แต่ก้มหน้าลง ค่อย ๆ คลานเข่าออกมา เขารู้ว่าคืนนี้เขาเหมือนตายทั้งเป็น การกระทำนี้เพื่อให้เขาเกิดความละอาย

ตรงกันข้ามเจมี่กลับจ้องไปที่ฮาร์วีย์ด้วยความขุ่นเคือง และพูดด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความแค้นว่า “ฮาร์วีย์ แมนดี้ ฉันจะไม่ปล่อยพวกแกไปแน่! ฉันจะแก้แค้นพวกแกทั้งสองคนสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้!”

เขาไม่กล้าที่จะแก้แค้นกับเลียม แต่เขามีความมั่นใจที่จะทำเช่นนั้นกับฮาร์วีย์

ฮาร์วีย์หัวเราะ “ตระกูลบรู๊คน่าทึ่งมาก”

เหอะ!

เลียมทำหน้าไม่สบอารมรณ์และเดินไปเตะเจมี่จากทางด้านหลัง ความโกรธปรากฎขึ้นทั่วใบหน้าของเขา “คำพูดของแกทำให้ตระกูลกระเด็นออกไปจากเมืองนิอัมมี่ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

ฮาร์วีย์ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรสักคำ แต่เลียมก็เห็นได้ชัดว่าตระกูลบรู๊คถึงคราวเคราะห์แล้วในวันนี้ ฮาร์วีย์ไม่จำเป็นต้องยกนิ้วให้ เขาแค่เพียงต้องรายงานเรื่องที่เกิดขึ้นกับไทสัน และเขาก็จะเตรียมการที่จำเป็นเพื่อกำจัดตระกูลบรู๊คออกไป

การทำลายตระกูลชนชั้นสองแบบนี้ สำหรับนายน้อยฮาร์วีย์นั้นง่ายเพียงแค่ดีดนิ้ว

ในตอนนี้เลียมเห็นความแน่วแน่ในดวงตาของฮาร์วีย์ ชายคนนี้ทำตัวไม่ให้เป็นจุดสนใจ แต่เขาก็ดูน่าเกรงขามในเวลาเดียวกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก