ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 262

ผิวของแองเจิลเปลี่ยนเป็นสีซีดเมื่อเธอเห็นฉากที่เกิดขึ้นตรงหน้าเธอ เธอมองไปที่ท่าทางของแมนดี้ และสัญชาตญาณทำให้เธอต้องพยายามที่จะทำให้ทุกอย่างราบรื่น “เซซิเลีย พอได้แล้ว มันอาจจะไม่เป็นอย่างที่คิด ด็อกเตอร์เกรฟส์รักษาบาดแผลของเราอย่างดีก่อนหน้านี้ เธอควรจะทำตัวเป็นสุภาพสตรีที่ดี”

“แองเจิล เธอออกตัวแทนคนอื่นได้อย่างไร?” เซซิเลียหัวเราะอย่างเย็นชา “ทั้งหมดที่เธอทำก็แค่ใช้ยากับเราและเธอลืมไปหรือเปล่าว่าเราเกือบตายเพราะเศษขยะไร้ค่านี้? ฮาร์วีย์ฉันเตือนนายแล้ว อย่าคิดว่าเราจะลืมมันเพียงเพราะนายพาเรามาโรงพยาบาล”

“ถ้าแค่คุณมีความสามารถบ้าง แม้จะเป็นแค่คนธรรมดาทั่วไปเราก็คงไม่ถูกทำร้ายจากนีอาแบบนั้นหรอก ฉันแนะนำให้นายหย่ากับแมนดี้โดยเร็วที่สุด! การที่เธอแต่งงานกับแมวหรือหมาข้างถนนก็ยังดีกว่าแต่งงานกับขยะไร้ค่าอย่างนายเป็นร้อยเท่า!”

เธอต้องการแยกฮาร์วีย์จากแมนดี้มาโดยตลอด ที่ผ่านมาเธอใช้วิธีเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการทำเรื่องนี้ แต่เธออยากจะทำให้มันชัดเจนในวันนั้น

บรรยากาศความอึดอัดครอบคลุมไปทั่ว

สีหน้าของฮาร์วีย์ดูไม่พอใจ

เขาไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดความวุ่นวายขึ้นเมื่อเขาแค่พาแมนดี้และพวกเธอมารับการรักษาบาดแผลที่นี่ เอลล่าเป็นคนบริสุทธิ์ แต่เซซิเลียก็ยังคงทำเรื่องน่าอายเช่นนี้ ตอนนี้เขาจะกล้าเผชิญหน้ากับเอลล่าได้อย่างไร?

ความไม่มั่นใจฉายยชัดไปทั่วใบหน้าของแมนดี้หลังจากฟังสิ่งที่เซซิเลียพูด

เขาทำได้เพียงแค่ยิ้มอย่างขมขื่น มันไม่น่าแปลกใจเลย แต่คงจะแปลกกว่านี้ถ้าพวกหล่อนไม่คิดมากอะไรเลยหากมาเจอกับหมอที่สวยงามอย่างเอลล่า

“แล้วยังไง? นายจะเอาชนะฉันหรือไง” เซซิเลียอดที่พูดห้ามไม่ได้เมื่อเธอเห็นปฏิกิริยาของฮาร์วีย์ “หรือนายคิดว่าฉันกำลังทำให้เกิดความวุ่นวายไร้สาระที่นี่? ฮาร์วีย์ อย่าคิดว่านายจะรังแกแมนดี้ได้เพียงเพราะเธอไร้เดียงสา! นายทำตัวเย่อหยิ่งได้ยังไงในเมื่อนายเป็นเพียงลูกเขยไร้ค่า”

ใบหน้าของฮาร์วีย์บิดเบี้ยวมากขึ้นพร้อมกับขมวดคิ้วอย่างหงุดหงิดและทำได้เพียงตำหนิเธอ “พอแล้ว นี่มันห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล เราเป็นสามีภรรยา คุณไม่ควรทำให้เกิดความวุ่นวายที่นี่ จะได้ไหม?”

“ฉันเป็นสาเหตุของความวุ่นวายที่นี่งั้นหรือ?” เซซิเลียโกรธหลังจากได้ยินคำพูดของฮาร์วีย์ “อะไร? นายสามารถทำสิ่งที่น่ารังเกียจเหล่านี้ได้ แต่ฉันไม่สามารถเปิดเผยมันได้งั้นเหรอ?”

“ผมไม่มีอะไรกับด็อกเตอร์เกรฟส์ทั้งนั้น!” ฮาร์วีย์โกรธจจนทำอะไรไม่ถูก

เขาบอกได้เลยว่าเซซิเลียแค่สร้างเรื่องขึ้นมา ก่อนหน้านี้เธอก็ทำผิดเช่นกัน ฮาร์วีย์ไม่ต้องการที่จะทำให้เรื่องราวบานปลายและส่งผลกระทบต่อโรงพยาบาล

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก