ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 272

สีหน้าของเจอร์รี่เริ่มบูดบึ้ง เหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นเร็วเกินไปและเขายังไม่เข้าใจสถานการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้นนั่นเพาะเขาเป็นคนไอคิวต่ำ

หลังจากนั้นไม่นานเขาก็โกรธและพูดว่า “ทำไมผมต้องจ่ายเงินให้เขา? ผมเป็นสมาชิกของคุณด้วยเหมือนกัน ผมจ่ายเงินไปเจ็ดพันหกร้อยดอลลาร์ในการสมัครบัตรสมาชิกนี้!”

“คุณบอกว่าเฉพาะเป็นสมาชิกเท่านั้นที่สามารถเป็นรับประทานอาหารในโรงแรมแกรนด์นิอัมมี่ได้ไม่ใช่เหรอ? แล้วทำไมเขาถึงเข้ามาทานอาหารได้ทั้ง ๆ ที่เขาเป็นแค่คนไร้ประโยชน์ที่ขี่จักรยานไฟฟ้าเท่านั้น?”

วิลล่าอธิบายออกมาอย่างเบื่อหน่ายว่า “เป็นเพราะมิสเตอร์ยอร์กจองห้องสำหรับลูกค้าระดับบนโรงแรมเรา พูดง่าย ๆ ว่าค่าธรรมเนียมรายปีสำหรับการสมัครบัตรสมาชิกนี้อยู่ที่ประมาณแปดแสนดอลลาร์ ตอนนี้คุณเข้าใจความแตกต่างแล้วหรือยัง?”

ใบหน้าของเจอร์รี่เปลี่ยนเป็นสีซีดทันที เขาสมัครบัตรสมาชิกระดับเริ่มต้นมูลค่าเจ็ดพันหกร้อยดอลลาร์ อะไรคือสมัครสมาชิกด้วยเงินแปดแสนดอลลาร์? นับรวมโชคลาภทั้งหมดของเขายังไม่มีค่าถึงเงินจำนวนนั้นเลยด้วยซ้ำ!

ในขณะนี้เขากำลังตกตะลึงจนพูดไม่ออก

เขาแค่ใช้ความเป็นสมาชิกคนหนึ่งเพื่อทำให้ฮาร์วีย์ต้องอับอาย เขาไม่คิดเลยว่าตอนนี้กลายเป็นเขาที่จะต้องกลืนคำพูดของตัวเอง

“ผู้ช่วยผู้จัดการ เมื่อกี้คุณยังสั่งให้เขาจ่ายเงินให้ผมอยู่เลยไม่ใช่เหรอ? ทำไมตอนนี้คุณถึงไร้เหตุผลขนาดนี้?” สีหน้าของเจอร์รี่มืดลง เขารีบเดินไปข้างหน้าเพื่อดึงมือของผู้ช่วยผู้จัดการอย่างคุกคาม

เพียะ!

ผู้ช่วยผู้จัดการตบหน้าเจอร์รี่ฉาดใหญ่จนเขาทรุดตัวคุกเข่าลงกับพื้น จากนั้นเธอก็เตะเข้าที่ใบหน้าของเขาและเผยให้เห็นสีหน้าร้ายกาจของปีศาจ เธอด่าว่าเขาอย่างรุนแรง “ไร้สาระ! ฉันจะสั่งให้มิสเตอร์ยอร์กผู้มีเกียรติของเราจ่ายค่าเสียหายเมื่อไหร่กัน อย่ามาใส่ร้ายฉัน!”

“พวกนายรีบลากเขาออกไปจากที่นี่ซะ!” ผู้ช่วยผู้จัดการรีบออกคำสั่งทันทีเพราะกลัวว่าเจอร์รี่จะพูดเรื่องไร้สาระออกมาอีก

คนอย่างเจอร์รี่นั้นหยิ่งผยองเมื่ออยู่ต่อหน้าหน้ากับคนที่อ่อนแอกว่าพวกเขา อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขาได้พบกับคนที่แข็งแกร่งกว่า พวกเขาหรือจะกล้าพูดอะไรออกมา ตอนนี้เธอจึงต้องรีบจัดการเจอร์รี่จนเธอต้องตบเขา เขาทรุดตัวคุกเข่าลงทันที

“มิสเตอร์ยอร์กเราควรจัดการกับเรื่องนี้อย่างไรดีครับ?” เมื่อเห็นว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกำลังจะพาเจอร์รี่ออกไป วิลล่าก็เหลือบมองฮาร์วีย์และไม่กล้าตัดสินใจทำอะไร เขาจึงรอคำสั่งจากฮาร์วีย์แทน

ฮาร์วีย์เหลือบมองเจอร์รี่เล็กน้อย เขามองไปที่ใบหน้าที่ปูดบวมนั่นและพูดว่า “จักรยานไฟฟ้าคันนี้ใช้ร่วมกันเป็นสาธารณะ บอกให้เขาติดต่อบริษัทเพื่อจัดการกับมัน ... "

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก