ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 297

‘แน่นอนฉันสามารถทำทุกอย่างที่ต้องการได้โดยไม่มียัยแก่นั่นอยู่ข้าง ๆ’

ธีอาเหลือบมองไวแอตต์ก่อนที่เธอจะเข้าไปในรถเบนท์ลีย์และขับออกไป ชายหนุ่มคนนั้นปรนนิบัติเธออย่างดีในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา ในเมื่อเขาต้องการบริษัทนั้น เธอจึงไม่คิดอะไรมากที่จะยกบริษัทนี้ให้เขา

มันก็แค่บริษัทย่อยที่ตั้งอยู่ในเมืองเล็ก ๆ นี้ เมื่อพวกเขาต้องแข่งจันกับตระกูลยอร์ก แน่นอนว่าพวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้เลยนอกจากยอมแพ้ไป

***

หลังจากธีอาจากไปแล้ว ไวแอตต์ก็ไขว้มือของเขาไว้ข้างหลัง และมองไปที่ตึกระฟ้าตรงหน้าเขา เขาเต็มไปด้วยความดูถูกเหยียดหยามเมื่อเขาเดินไปในตึก

“เอ๊ะ? ไวแอตต์เหรอ? ทำไมนายไม่อยู่ที่ร้านอาหาร? ทำไมนายถึงมาที่ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ ล่ะ?” เมื่อเขาก้าวเข้ามาในบริษัท เขาก็ได้ยินเสียงที่นุ่มนวลนุ่มนวล

ไวแอตต์เอียงศีรษะ และเหลือบมองเซซิเลีย ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นมหาวิทยาลัยของเขา

ความเป็นจริงแล้วไวแอตต์สนใจทั้งเซซิเลียและแองเจิล รวมทั้งแมนดี้ด้วย แต่เขาไม่มีสิทธิ์ที่จะมีความสุขกับพวกหล่อนนั่นเพราะสถานะและตัวตนของเขา

อย่างไรก็ตามตอนนี้เขาเปลี่ยนไป เขากำลังจะเป็นซีอีโอของ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ สำหรับเขาแล้วสาวงามอย่างพวกหล่อนไม่มีอะไรเลยนอกจากของเล่นที่สามารถเล่นได้ตามต้องการ

แม้ว่าเขาจะกินยาเม็ดสีฟ้าจำนวนมากเมื่อคืนนี้ และร่างกายของเขาก็ค่อนข้างอ่อนแอ เขาเหมือนมีแรงกระตุ้นอย่างรุนแรงเมื่อเขาเห็นเซซิเลีย

“เพื่อนร่วมชั้นของฉัน มันบังเอิญอะไรอย่างนี้!” ไวแอตต์พูด “เธอมาที่นี่ทำไม? มาสมัครงานในบริษัทของฉันหรอ? ถ้าเป็นแบบนั้นฉันจะให้เงินเดือนเธอให้มาก นั่นเพราะเธอเป็นเพื่อนของฉัน”

“บริษัทของนาย?" เซซิเลียตะลึง เธอยังไม่ได้สติ บริษัทที่อยู่ตรงหน้าเธอคือ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ ‘เป็นไปได้ไหมที่ไวแอตต์เป็นท่านประธานหนุ่มที่เป็นคนลึกลับนั่น?'

“ใช่ นี่เป็นบริษัทของฉัน” ไวแอตต์พูด “ก่อนหน้านี้ฉันมีอารมณ์ที่จะรับมันมา แต่วันนี้ฉันว่างก็เลยมารับช่วงต่อบริษัท ถ้าไม่งั้นอาจมีใครมาสร้างปัญหาที่นี่ในนิอัมมี่ โดยใช้ชื่อบริษัทของฉัน…”

ไวแอตต์ดูนิ่งสงบ เอกสารที่เขามีตอนนี้เป็นของจริง และได้รับการลงนามโดยตระกูลยอร์ก ด้วยเหตุนี้เขาจึงเป็นประธานของที่นี่ ดังนั้นเขาจึงมีอำนาจเหนือใคร ๆ

“หึ! นายคิดว่าฉันจะเชื่อนายเหรอที่มาอ้างตนว่าเป็นประธานคนใหม่ของ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์? นอกจากนี้นามสกุลของนายไม่ใช่ ยอร์ก ด้วยซ้ำ!” เซซิเลียไม่เชื่อ ว่ากันว่าท่านประธานคนใหม่ของ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ มาจากตระกูลยอร์ก และนามสกุลของไวแอตต์ไม่ใช่ยอร์ก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก