ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 319

สมาชิกตระกูลซิมเมอร์มองหน้ากัน พวกเขาเคยได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้และได้ยินมาว่าตระกูลไนส์เวลล์ ได้เชิญซีอีโอคนใหม่ของ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ เข้าร่วมงานอย่างเป็นทางการ

ตระกูลเฟิร์สคลาสในนิอัมมี่ได้รับคำเชิญเข้าร่วมงานทั้งหมด แต่ตระกูลซิมเมอร์ยังไม่ได้รับบัตรเชิญ คงเป็นเพราะพวกเขาไม่ได้มีความสำคัญต่อตระกูลไนส์เวลล์

ตระกูลไนส์เวล เป็นตระกูลเฟิร์สคลาสในเมืองหลวง พวกเขาเป็นตระกูลที่ยิ่งใหญ่และทุกตระกูลพยายามเข้าหาพวกเขาถ้าหากพวกเขามาที่นิอัมมี่ จะเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับบัตรเชิญให้เข้าร่วมงานแสดงวัตถุโบราณ แม้ว่าตระกูลซิมเมอร์จะประสบความสำเร็จในปีนี้ แต่พวกเขาก็ยังต้องทำงานหนักขึ้นหากต้องการให้ตระกูลไนส์เวลล์ให้ความสำคัญกับพวกเขา

แม้ว่าทุกคนในตระกูลซิมเมอร์จะคิดเช่นนั้น แต่ผู้อาวุโสซิมเมอร์กลับคิดต่าง เขาตบโต๊ะและพูดว่า “ทุกคนในที่สุดเราก็ประสบความเร็จบ้างในปีนี้ โครงการศูนย์การค้าและความร่วมมือกับ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ บ่งบอกถึงการยกระดับสถานะตระกูล

“แม้ว่าตระกูลไนส์เวลล์จะอยู่ในอันดับที่สูง แต่ก็ไม่สามารถดูถูกเราได้ อย่างไรก็ตามเราไม่สามารถทำอะไรข้ามหน้าข้ามตาได้ แซ็ค แมนดี้ ไปเยี่ยมนายใหญ่ไนส์เวลล์ในนามของตระกูลซิมเมอร์ ฉันได้ยินมาว่าเขาพักอยู่ในวิลล่าที่มีทัศนียภาพที่สวยงาม”

แม้ว่าผู้อาวุโสซิมเมอร์จะสนใจงานแสดงวัตถุโบราณมาก แต่เขาก็ไม่เคยไปเยี่ยมนายใหญ่ไนส์เวลล์ด้วยตัวเองเพราะเขารู้ว่าความน่าจะเป็นที่นายใหญ่ไนส์เวลล์จะให้เข้าพบนั้นต่ำเกินไป

เขาถือว่าเป็นหน้าตาของตระกูลซิมเมอร์ หากเด็ก ๆ ไปเข้าพบและถูกปฏิเสธก็ไม่มีอะไรต้องละอายใจ แต่หากเป็นเขาที่ถูกปฏิเสธชื่อเสียงของเขาอาจถูกทำลาย

แซ็คไม่พอใจมากเมื่อได้ยินแบบนี้ ผู้อาวุโสซิมเมอร์เคยไม่เห็นด้วยกับเขาเมื่อเขาขอเป็นซีอีโอและตอนนี้ยังให้เขาจัดการกับเรื่องที่น่าอับอายเช่นนี้อีกงั้นเหรอ?

เขาเป็นรองซีอีโอของตระกูลซิมเมอร์เขาจะหาเรื่องทำให้ตัวเองอับอายแบบนั้นได้อย่างไร?

อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นคำสั่งของผู้อาวุโสซิมเมอร์เขาจึงไม่สามารถปฏิเสธได้

“คุณปู่ ผมจะทำตามที่คุณปู่สั่ง ผมกำลังศึกษาและทำความคุ้นเคยกับธุรกิจของบริษัท ผมกลัวว่าจะทำมันไม่สำเร็จ” แซ็คตอบ

“คุณปู่ แมนดี้เป็นคนเข้าสังคมเก่ง ทำไมไม่ปล่อยให้เธอไป นอกจากนี้ควรให้ฮาร์วีย์ไปกับเธอด้วยก็จะดี เขาเป็นแค่คนไร้ประโยชน์และเคยชินกับเรื่องน่าอายแบบนี้ ปล่อยทั้งสองคนไปเถอะ แม้ว่าพวกเขาจะถูกปฏิเสธ แต่ตระกูลซิมเมอร์ก็ไม่มีอะไรต้องละอายใจ” ควินน์รีบพูดเพื่อหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบที่อาจจะตกมาที่เธอ

พวกเขาต้องไปด้วยความจริงใจที่สุดเพื้อพวกเขาจะได้พบกับ นายใหญ่ไนส์เวลล์ ผู้อาวุโสซิมเมอร์เลือกแซ็คและแมนดี้เพราะทั้งสองคนสามารถแสดงเจตจำนงของตระกูลซิมเมอร์และแสดงความจริงใจได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก