ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 503

ผู้อาวุโสซิมเมอร์อธิบายความคิดเห็นของเขาให้ฟังด้วยความอดทน

เครก ลอง ค่อย ๆ ขมวดคิ้วของเขาและรีบเหลือบมองไปที่แซ็ค

แซ็คยิงสายตาเพื่อตอบกลับอย่างรอบคอบ ก่อนที่จะหันไปหาปู่ของเขาและพูด “คุณปู่จะทำแบบนี้ไม่ได้นะครับ! แมนดี้ต้องคิดแน่ ๆ ว่าผมวางแผนเพื่อทำลายความน่าเชื่อถือของเธอเพื่อหวังตำแหน่งสูงสุด!”

“เรื่องนั้น…”

“เรื่องนั้นทำไม?” เครกตัดบทพร้อมหัวเราะเยาะ “งั้น…เห็นว่าท่านประธานซิมเมอร์ตัดสินใจอย่างนี้แล้ว พวกเราจะปล่อยพวกคุณไปก็แล้วกัน จำไว้นะ! ถ้าคุณไม่รักษาคำพูดและถ้าหากแมนดี้ ซิมเมอร์ยังคงมีอำนาจอยู่ พวกเราจะทำให้ดูว่าพวกคุณซิมเมอร์ถึงจุดจบแน่!”

“ไปเร็วพวกเรา กลับกันได้แล้ว!”

เครก ลอง เดินออกประตูไปด้วยความหยิ่งผยอง ตามด้วยพรรคพวกของเขา

พวกเขาต่างดูตกตะลึงและประหลาดใจ ต่างจากเขา พวกเขาเข้ามาภายในวิลล่าของตระกูลซิมเมอร์ด้วยอารมณ์ที่เต็มไปด้วยความโกรธและความขุ่นเคือง แต่พวกเขากลับทำไม่สำเร็จ เรื่องแบบนี้มันคือบทสรุปที่น่าพึงพอใจเหรอ? ทั้งหมดนี้มันไม่พอหรอกนะ!

ด้านนอก หนึ่งในทายาทที่ร่ำรวยคนหนึ่งถามขึ้นอย่างช่วยไม่ได้ “เครก แน่ใจเหรอว่าเราควรปล่อยพวกเขาไปแบบนี้? เราจะไม่ได้อะไรจากสิ่งนี้เลยนะ!”

“ใช่! พวกเรามาเพื่อช่วยตระกูลของพวกเราจากการล้มละลายนะ ทำไมเราต้องสนใจด้วยว่าพวกเขาอยากจะกำจัดผู้หญิงไม่สำคัญอย่างนั้นออกไป?”

“ถ้าพวกเราจะตายล่ะก็ พวกเราจะลากพวกตระกูลซิมเมอร์ไปตายกับเราด้วย!”

พวกเขาต่างเริ่มแสดงความไม่พอใจออกมาทีละคน ไม่ว่าเขาจะมองมันอย่างไร แต่เหตุการณ์ทั้งหมดกลับดูแปลกไป หลังจากการข่มขู่ที่พวกเขาทำทั้งหมด พวกเขากลับไม่ได้รับอะไรกลับมาเลย

เมื่อนึกถึงเรื่องนี้ พวกเขารู้สึกว่ากำลังตกเป็นเครื่องมือให้ใครบางคนจากเบื้องหลังของเหตุการณ์นี้

เครก ลอง เยาะเย้ย “ใช้สมองคิดดูสิ เป็นไปได้ยังไงว่าตระกูลซิมเมอร์จะคลานออกมาและหลุดพ้นจากการล้มละลายได้? คุณไม่คิดเหรอว่าทั้งหมดเป็นเพียงเพราะหนึ่งในผู้หญิงที่ถูกลือว่าเป็นคนรักที่เจ้าชายยอร์กซ่อนไว้!”

“ด้วยเหตุนี้ล่ะก็ มีใครที่กล้าไปปล่อยข่าวลือให้ทุกคนได้รู้บ้าง?”

ทั้งหมดต่างมองหน้ากันอย่างสงสัย เครกกำลังพูดความจริง ไม่มีใครกล้าที่จะพูดเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเจ้าชายยอร์กให้คนอื่นได้รู้

พวกเขาจะฆ่าตัวเองเหรอ?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก