ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 505

ก่อนที่จะมุ่งหน้าออกไป แมนดี้ ซิมเมอร์คิดกับตัวเองสักพักก่อนที่จะพูด “ฮาร์วีย์ ฉันคิดว่าเราควรจะบอกคุณปู่และคนอื่น ๆ ก่อนนะ เพราะไหน ๆ เราก็จะต้องเป็นตัวแทนของตระกูลซิมเมอร์เพื่อไปลงนามกรอบข้อตกลงของสัญญา”

“ผมคิดว่าเรื่องนั้นคงไม่จำเป็นหรอก สกาย คอร์ปอเรชั่นร้องขอให้คุณไปโดยเฉพาะ ถ้าคนอื่นไปคงไม่มีประโยชน์อะไร” ฮาร์วีย์ ยอร์กค่อย ๆ พูดอธิบาย

“แต่อย่างน้อยฉันก็ควรที่จะโทรบอก เพราะเขาเป็นปู่ของฉัน ดังนั้นฉันก็ต้องเคารพเขา” แมนดี้ช่างเป็นหลานสาวที่อยู่ในโอวาท

ผู้อาวุโสซิมเมอร์รับสายของเธอเกือบจะในทันที

เสียงไอที่เสแสร้งของเขาดังขึ้นอย่างชัดเจนผ่านทางโทรศัพท์ “แมนดี้! มีอะไรหรือเปล่า?”

“คุณปู่ หนูคิดว่าคุณปู่ควรจะรู้ไว้ค่ะ ว่าตอนนี้หนูกำลังไปที่สกาย คอร์ปอเรชั่นเพื่อไปทำสัญญากรอบข้อตกลงค่ะ” แมนดี้ตอบด้วยความเคารพ

“อ๋อ เรื่องนั้น แซ็คกับควินน์กำลังเดินทางไปที่นั้นแล้ว เธอไม่ต้องไปแล้ว!” น้ำเสียงของผู้อาวุโสซิมเมอร์เต็มไปด้วยความกระวนกระวาย “บริษัทซิมเมอร์ได้มอบหมายงานในออฟฟิศให้เธอแล้ว เธอไปทำงานของเธอได้แล้ว”

ต่อจากนั้น ผู้อาวุโสซิมเมอร์ก็ได้วางสายในทันที

มันเกิดอะไรขึ้น? แมนดี้ที่กำลังถือโทรศัพท์ของเธอด้วยความตกตะลึง

ฮาร์วีย์ขมวดคิ้ว “เกิดอะไรขึ้น?”

“คุณปู่บอกว่าแซ็คกับควินน์กำลังมุ่งหน้าไปที่สกาย คอร์ปอเรชั่นเพื่อไปทำข้อตกลงแทนฉันแล้ว! พวกเขากล้าทำอย่างนี้ได้ยังไง!” แมนดี้ไม่สามารถเข้าใจเหตุผลทั้งหมดได้เลย

เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นมานับครั้งไม่ถ้วนในเมืองนิอัมมี่ ตอนนี้ก็เป็นอีกครั้งหนึ่ง! ที่พวกเขาทำอย่างนี้ พวกเขาไม่กลัวบ้างเหรอว่าสกาย คอร์ปอเรชั่นจะไม่ยอมตกลงสัญญา?

ผู้อาวุโสซิมเมอร์จะโง่ขนาดนั้นเลยเหรอ?

“ช่วงนี้มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นบ้างหรือเปล่า?” แมนดี้ เธอไม่ได้ไปเยี่ยมวิลล่าของตระกูลซิมเมอร์มาสักพักหนึ่งแล้ว เหมือนกับว่าตระกูลซิมเมอร์ก็ตั้งใจที่จะปิดบังบางอย่างกับเธอ และเธอก็ไม่มีความรู้พอที่จะเผชิญหน้ากับทายาทเศรษฐีอันธพาลพวกนั้นด้วย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก