ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 56

ลิเลียนออกอาการเบื่อหน่ายทันทีเมื่อเธอเห็นฮาร์วี่ย์เดินเข้ามาในบ้าน “ไอ้ขยะ ทำไมนายใช้เวลาซื้อของนานแบบนี้ นายคิดว่าจะไปคลอดลูกหรือไง? นายไม่รู้หรือไงว่าผู้อาวุโสซิมเมอร์ส่งคนมารับนายและแมนดี้?”

เมื่อฟังคำดูถูกของลิเลียนและใบหน้าที่เบื่อหน่ายของเธอ ฮาร์วี่ย์รับรู้ดีว่าการร่วมมือระหว่างตระกูลซิมเมอร์ กับ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ ล้มไม่เป็นท่า ตระกูลซิมเมอร์อาจทำให้แมนดี้ต้องอับอายอีกครั้ง ไม่อย่างนั้นลิเลียนคงจะไม่ดูแย่ขนาดนี้

ในตอนนี้แมนดี้ก็รู้สึกเป็นกังวลเช่นกัน เมื่อเธอเห็นฮาร์วี่ย์กลับมาเธอก็รีบเข้าไปนั่งในรถปอร์เช่ของเขาทันที เธอไม่มีเวลาแม้แต่จะกินชานมที่เขาซื้อกลับมา ฮาร์วี่ย์ไม่พูดอะไรให้มากความและรีบสตาร์ทรถอย่างรวดเร็ว

ไม่นานฮาร์วี่ย์ แมนดี้และลิเลียนก็มาถึงคฤหาสน์ซิมเมอร์

ในตอนนี้ผู้อาวุโสซิมเมอร์ได้เรียกเฉพาะคนที่มีสิทธิ์ออกเสียงในตระกูลซิมเมอร์แล้ว

ใบหน้าของทุกคนเต็มไปด้วยความโกรธและไม่พอใจ เมื่อช่วงบ่ายแซ็คได้บอกพวกเขาเกี่ยวกับสัญญาปลอมที่แมนดี้นำกลับมา สามีขยะของเธอช่วยเธอปลอมสัญญาด้วยเช่นกัน ครอบครัวของแมนดี้คงจะต้องถูกขับไล่ออกไปพวกเขาคงจะยอมลดความโกรธลงได้

ไม่นานแมนดี้ก็เดินเข้าไปในห้องโถงของคฤหาสน์ ใบหน้าของพวกเขาดูแปลก ๆ เมื่อมองมาที่ใบหน้าสวย ๆ ของเธอ ใบหน้าของพวกเขาบูดบึ้งเมื่อเห็นฮาร์วี่ย์เดินตามหลังเธอเข้ามา

ทั้งหมดเป็นเพราะลูกเขยที่ไร้ประโยชน์คนนี้ ไม่อย่างนั้นตระกูลซิมเมอร์จะลงเอยแบบนี้ได้อย่างไร?

การปลอมแปลงสัญญาเป็นความผิดร้ายแรงและยังส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงของธุรกิจในอนาคต นี่คือสาเหตุที่ผู้อาวุโสซิมเมอร์โกรธมาก

แซ็คที่นั่งข้าง ๆ ผู้อาวุโสซิมเมอร์ลุกขึ้นยืนโดยไม่รอให้แมนดี้พูดอะไร เขายิ้มเหยียดและพูดว่า “แมนดี้ เธอมันไร้ยางอายเกินไป! เธอกล้าเอาสัญญาปลอมมาหลอกลวงผู้อาวุโสซิมเมอร์ ยิ่งไปกว่านั้นเธอเป็นต้นเหตุที่ทำให้ฉันต้องถูกไล่ออกมาจาก ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ในวันนี้ เธอเป็นคนที่ทำให้ตระกูลซิมเมอร์ต้องขายขี้หน้าคนอื่น! เธอต้องอธิบายเรื่องนี้ในวันนี้ไม่อย่างนั้นเธอจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของตระกูลซิมเมอร์อีกต่อไป!”

แซ็คทำตัวแข็งกร้าว วันนี้เขามีความสุขมากจริง ๆ ในตอนแรกเขาต้องการได้รับเครดิตในการทำงานได้ออกมายอดเยี่ยม แต่ไม่เพียงแค่เขาไม่ได้รับประโยชน์ใด ๆ เขายังรู้สึกอับอายอย่างไม่มีเหตุผล

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก