ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 59

ผู้อาวุโสซิมเมอร์เยาะเย้ยและพูดว่า "โทรหา รปภ. วันนี้ยังไงก็ต้องทำให้มันคุกเข่าขอโทษให้ได้!”

มีคนหยิบโทรศัพท์ออกมาทันทีและโทรเรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของตระกูลซิมเมอร์มาหลายคน พวกเขาเหล่านั้นกำลังจัดการกับฮาร์วี่ย์

“รีบร้อนอะไรกันขนาดนั้น! คุณไม่ให้เวลาผมพูดอะไรเลย หรือจริง ๆ แล้วคุณกลัวผม?” ฮาร์วี่ย์ออกมาด้วยรอยยิ้มเคลือบแคลง จากนั้นเขาก็หยิบโทรศัพท์ของแมนดี้ขึ้นมาและกดเข้าแอพพลิเคชั่นหนึ่ง หลังจากนั้นเขาก็กดเล่นวิดีโอบนโทรทัศน์ขนาดใหญ่ที่ติดผนผนังในห้องรับแขก

“ข่าวด่วนวันนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ ในช่วงบ่ายวันนี้กำลังแพร่ระบาดบนโลกอินเทอร์เน็ต มีคนวงในเปิดเผยว่าสุภาพบุรุษคนนี้ที่ถูกไล่ออกจาก ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ เพราะเขาได้คุกคามทางเพศพนักงานหญิงของบริษัทในห้องรับรอง! บริษัทไม่ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้เพื่อปกป้องพนักงานของตน อย่างไรก็ตามพวกเขาจะดำเนินแจ้งความกับตำรวจ เชิญรับชมวิดีโอ…”

ภาพบนหน้าจอก็เปลี่ยนไปและเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้องรับรองของ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์

บนหน้าจอ แซ็คกำลังลวนลามผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ที่เป็นพนักงานแผนกต้อนรับด้วยท่าทางที่น่าคุกคามและการกระทำของเขาจลงเนื่องด้วยเพราะอีวอนน์เดินเข้ามา จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นภาพของแซ็คที่ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสองคนลากออกจากประตูบริษัทไป

วิดีโอก็จบลง หน้าจอกลายเป็นสีดำทั้งหมด แต่ทุกคน ณ ตรงนั้นในตอนนี้พวกเขาทุกคนยังคงอยู่ในอาการตกตะลึง

แม้ว่าภาพจะคลุมเครือมองไม่ชัด แต่ทุกคนล้วนมาจากตระกูลซิมเมอร์ พวกเขาจึงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ดังนั้นแม้ว่าภาพจะไม่ชัดเจนสักเพียงใดแต่พวกเขาก็สามารถจดจำบุคคลนั้นได้ดี คนที่มีพฤติกรรมลามกอนาจารใน ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ นั้นดูเหมือนจะเป็นแซ็ค ที่ก่อนหน้านี้ทำตัวแข็งกร้าวหยิ่งพยอง

“นี่…มันเกิดเรื่องบ้าอะไรขึ้น?” แม้ว่าผู้อาวุโสซิมเมอร์จะชราภาพ แต่เขาก็ยังเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้น ในตอนนี้เขารู้สึกสับสนมาก

ฮาร์วี่ย์ไม่ตอบอะไร เขายิ้มมุมปากเล็กน้อยและมองไปที่แซ็ค

ในตอนนี้เอง แซ็คตัวสั่นและใบหน้าของเขาซีดลง

ในตอนแรกเขาคิดว่าเขาสามารถหลีกหนีปฏิเสธมันได้ว่าไม่ใช่เขา แต่เมื่อดูไปเรื่อย ๆ กลับมั่นใจว่าเป็นเขาคือคนที่อยู่ในวิดีโอ

แซ็ครู้สึดหมดหวัง เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเขาเป็นที่สนใจบนโลกออนไลน์ไปซะแล้ว!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก