ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 76

ในขณะที่ไวแอตต์ยังคงพยายามโน้มน้าวมิสเตอร์ลูอิส แต่เขาคนนี้กลับคนเดินตรงไปที่ประตูห้องวีไอพีแล้ว ละเขาผลักเปิดประตูเข้าไป

สายตาของเขาก็จับจ้องไปที่แมนดี้ เขาตื่นเต้นมากเขาจัดเซ็ตผมด้วยท่าทางสุภาพและมองไปที่ลูกน้องที่อยู่ข้างหลังเขา

ลูกน้องรู้ทันทีว่าต้องทำอะไร เขาเคาะประตูห้องอย่างสุภาพและเดินตรงไปหาแมนดี้

“สวัสดีครับ คุณ...” ลูกน้องทักทายหลังจากกระแอมในลำคอ

“หืม? มีอะไรหรือเปล่าคะ?" แมนดี้ตอบกลับไปและพยายามทำความเข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เธอกำลังสับสนว่าทำไมคนแปลกหน้าเหล่านี้เข้ามาทักทายเธอ

ลูกน้องกลืนน้ำลายหลังอึกใหญ่หลังจากที่ได้เห็นใบหน้าที่สวยงามของแมนดี้ ทั้งจินตนาการว่าจะได้อยู่กับผู้หญิงคนนี้หลังจากที่เจ้านายของเขาสนุกไปกับเธอเสร็จแล้ว

ในขณะที่เขามีกำลังจินตนาการลามก สายตาของเขาก็เริ่มเริ่มส่อถึงความทะลึ่งลามกออกมา แต่เขาก็จำหยุดความคิดไว้และหันกลับมาสนใจงานของเขา “อันที่จริงเราได้จองห้องวีไอพีนี้ไว้แล้วโดยใช้ชื่อว่ามิสเตอร์ลูอิส แต่ดูเหมือนว่าคุณจะชื่นชอบที่นี่เราจึงอนุญาตให้คุณและเพื่อน ๆ ทานที่นี่ต่อ แต่มีเงื่อนไขว่าคุณจะต้องยอมรับข้อเสนอของมิสเตอร์ลูอิส ไปดื่มต่อกับเขาในวันนี้” ลูกน้องเอียงตัวหลบเพื่อให้แมนดี้เห็นใบหน้าของมิสเตอร์ลูอิสชัดเจน

“คุณจองห้องนี้เหรอแล้วหรือ?” แมนดี้ดูสับสน เธอมองไปยังทิศทางที่ลูกน้องส่งสัญญาณให้และเห็นมิสเตอร์ลูอิส ผู้ชายหน้าตาดีในวัยยี่สิบสวมสูทสั่งตัดพิเศษพยักหน้ามาที่เธอ

ชายคนนี้ดูดีแม้ว่าเขาจะไม่ได้มีออร่าที่มากนัก แต่ชุดสูทก็บ่งบอกรสนิยมของเด็กหนุ่มได้อย่างชัดเจน

ในขณะนั้นมิสเตอร์ลูอิสกำลังควงเล่นกุญแจรถ BMW ของเขาเหมือนเครื่องปั่นด้ายขณะที่มองไปที่แมนดี้ด้วยสีหน้าเย่อหยิ่ง จากประสบการณ์ของเขาน้อยคนนักที่ผู้หญิงจะปฏิเสธข้อเสนอของเขาหลังจากเห็นกุญแจรถของเขา

น่าเสียดายที่แมนดี้ไม่ได้ประทับใจกับกุญแจรถนั่นมากนัก เพราะเธอนั่นก็มีรถปอร์เช่ขับ แม้ว่าตระกูลซิมเมอร์จะถูกมองว่าเป็นบริษัทครอบครัวชั้นสอง แต่พวกเขาก็ไม่ได้ต้องการรถยนต์หรูหราอย่างเช่น BMWs, Mercedes และ Audis เพราะพวกเขามีรถพวกนี้ไม่น้อยกว่าสิบคันแล้ว

แมนดี้เป็นผู้หญิงที่มีการศึกษาดีเธอจึงปฏิเสธข้อเสนอนี้และคิดว่าจะทานอาหารให้เสร็จโดยเร็ว “ฉันขอโทษที่เรามาใช้ห้องของคุณ เราจะรีบทานอาหารให้เสร็จ ส่วนเรื่องที่จะไปดื่มต่อกับคุณนั้นฉันขอปฏิเสธคะเพราะฉันมีสามีแล้ว”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก