ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 80

มันไม่ยากเลยที่จะเห็นว่ามิสเตอร์ลูอิสเป็นคนแบบไหน ท้ายที่สุดแล้วท่าทางที่แข็งแกร่งเหมือนอันธพาลของเขาที่แม้แต่คนรวยก็ไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับเขา ยังคงมีคนที่กล้าท้าทายเขาอย่างไม่น่าเชื่อ ผู้ชายคนนี้ที่ดูเหมือนคนอนาถาทุบตีทำร้ายเขาอย่างคาดไม่ถึง ทั้งยังไม่มีความเคารพยำเกรงในตัวของลูอิสแม้แต่น้อย

“นี่มันบ้าอะไรกันเนี่ย? นายทำร้ายฉันงั้นเหรอ? นายกล้าทำแบบนี้กับฉัน!” มิสเตอร์ลูอิสตะโกนใส่ฮาร์วีย์ในจังหวะที่เขาเอามือปิดหน้าตัวเอง

“นายกล้าทำได้อย่างไร!”

ลูกน้องของเขารียล้วงโทรศัพท์ออกมาทันทีเพื่อโทรหาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยซึ่งพวกเขาก็มาถึงในเวลาไม่กี่นาที

มิสเตอร์ลูอิสเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทรักษาความปลอดภัย กล่าวอีกนัยหนึ่งภูมิหลังของเขาเกี่ยวข้องกับอันธพาลโดยตรง และบังเอิญว่าบริษัทรักษาความปลอดภัยของเขาดูแลห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ด้วยเช่นกัน

ฮาร์วีย์ไม่ได้สนใจเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เขาลูบฝ่ามือของเขาและพูดด้วยน้ำเสียงเยือกเย็นว่า “ผมโอกาสให้คุณคุกเข่าต่อหน้าภรรยาของผมและขอโทษเธอซะ ไม่อย่างนั้นผมจะทำให้คุณแย่ลงไปกว่านี้จริง ๆ ”

ทุกคนต่างตกตะลึงกับความกล้าหาญและท้าทายของฮาร์วีย์ และพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่าฮาร์วีย์นั่นแหละที่จะเป็นคนที่จะคุกเข่าในภายหลัง

แม้ว่าเขาจะเก่งในศิลปะการต่อสู้ แต่ทุกคนก็เกิดคำถามว่าฮาร์วีย์สามารถเผชิญหน้ากับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทั้งหมดได้งั้นหรือ สุดท้ายแล้วทุกคนรู้ดีว่ามิสเตอร์ลูอิสนั้นมีความมั่งคั่งและอำนาจมากเพียงใด ดังนั้นมันจะไม่ใช่เรื่องใหญ่หากพวกเขาจัดการฮาร์วีย์จนตาย

“นายคิดว่านายเป็นใคร?” ลูกน้องตะโกนโกรธแค้น

“คนอนาถาที่น่าสงสารอย่างนายกล้าดีอย่างไรที่ฉีกหน้ามิสเตอร์ลูอิส? นายรู้ไหมว่าเขาเป็นใคร?”

“บริษัทรักษาความปลอดภัยของมิสเตอร์ลูอิสได้รับการสนับสนุนจาก ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ ขี้ครอกอย่างนายรู้ไหมว่ามันหมายถึงอะไร?”

“ยอร์ก เอ็นเตอร์ไพรส์! บริษัทตระกูลที่ใหญ่ที่สุดในเซาท์ไลท์! นั่นหมายความว่าเรามีคนตระกูลยอร์กอยู่เบื้องหลังมิสเตอร์ลูอิส พวกขี้ครอกอย่างนายกล้าเอานิ้วสกปรกมาแปดเปื้อนมิสเตอร์ลูอิสได้อย่างไร?”

“เพื่อน นายจะได้เรียนรู้ว่าความตายเป็นอย่างไร” ลูกน้องของมิสเตอร์ลูกอิสเหยียดฮาร์วีย์ เขาโกรธที่คนขี้ครอกคนนี้กล้าทุบตีทำร้ายเจ้านายของเขาซึ่งเป็นหนึ่งในชนชั้นสูงของสังคม

ทุกคนอ้าปากค้างเมื่อได้ยินว่าฮาร์วีย์ได้ไปยุ่งเกี่ยวกับตระกูลยอร์กเข้าให้แล้ว พวกเขารู้มาตลอดว่ามิสเตอร์ลูอิสมีอำนาจ แต่ไม่มีใครรู้ว่าเขาจะเกี่ยวข้องกับตระกูลยอร์ก

ดูเหมือนเหตุการณ์ในครั้งนี้ฮาร์วีย์เป็นผู้พ่ายแพ้ และหญิงสาวของเขาก็จะถูกลูอิสชิงตัวไปอย่างแน่นอน นี่คือสิ่งที่ฝูงชนคิดเนื่องจากพวกเขาทุกคนรู้ว่า ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์มีอิทธิพลมากเพียงใดในเซาท์ไลท์

แม้แต่แมนดี้ก็ยังดูเกรงกลัวเมื่อเธอได้ยินชื่อ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ นั่นเพราะตระกูลซิมเมอร์ก็ยังไม่สามารถต่อกรกับเขาได้เลย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก