ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 94

ผู้อาวุโสซิมเมอร์สังเกตเห็นอาการของเธอและถอนหายใจ

เธอต้องเป็นผู้หญิงที่ไม่มีประสบการณ์เลยดูจะตกใจง่าย เธอคงเป็นประเภทที่ถูกชักจูงได้ง่าย

แซ็คเดินไปข้างหน้าด้วยรอยยิ้มกว้างและยื่นมือออกไป “ยินดีต้อนรับผู้จัดการเซอร์เรล รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่คุณได้มาที่นี่ ขออนุญาตแนะนำ นี่คือผู้อาวุโสของตระกูลเรา…”

เวนดี้ทำตัวสุภาพ เธอเพียงแค่ถอยกลับไปครึ่งก้าวโดยไม่มีแสดงท่าทีใด ๆ การแสดงออกของเธอเพียงพยักหน้าเล็กน้อยและพูดว่า “ดิฉันเคยเห็นผู้อาวุโสมาก่อนค่ะ”

มือของแซ็คแข็งค้างทันที แต่เขายังคงรักษาอาการเพียงแค่เปลี่ยนท่าทางอย่างรวดเร็ว “คุณมาที่นี่แล้ว ผู้จัดการเซอร์เรลโปรดทานอาหารร่วมกันก่อนที่เราจะไปคุยเรื่องธุระกัน คุณจะโอเคไหม”

เวนดี้ลังเลเล็กน้อยก่อนจะยิ้มและพูดว่า “ฉันมีเพื่อนคนอื่นมาด้วย ฉันไม่แน่ใจว่าเธอจะเห็นด้วยกับคำเชิญรับประทานอาหารค่ำหรือไม่”

จากนั้นไม่นานหญิงสาวสวยในชุดสูทมาดธุรกิจที่มัดผมเป็นหางม้าก็เดินลงมาจากฝั่งคนขับ

ร่างกายของแซ็คสั่นและถัดมาเขาพุ่งเข้าหาเธอทันที “ผมไม่ได้สังเกตว่าเป็นคุณ เลขาซาเวียร์ ยินดีต้อนรับครับ ขออภัยความไม่มีมารยาทของเราที่ไม่ได้ต้อนรับคุณก่อนหน้านี้…”

อีวอนน์ ซาเวียร์ตกอยู่ในความงุนงงกับสถานการณ์นี้ เธอไม่มั่นใจว่าเกิดอะไรขึ้น

อย่างไรก็ตามทั้งคู่ได้รับเชิญให้เข้าไปในคฤหาสน์ของตระกูลซิมเมอร์ แม้ว่าทั้งคู่จะยังคงสับสนงุนงง

เวนดี้และอีวอนน์เดินเข้าไปในห้องโถงจากนั้นพวกเขาก็ตกตะลึง พวกเขาไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่อลังการขนาดนี้ ทุกคนในตระกูลซิมเมอร์แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่สวยงาม พวกเขาทั้งคู่ไม่ได้แต่งตัว เพียงแค่อยู่ในชุดลำลองจึงรู้สึกอับอายมาก

แซ็คนำทางเข้าไปในห้องโถงและมองไปรอบ ๆ เขากล่าวด้วยน้ำเสียงดีใจ “ท่านสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีทุกท่าน นอกเหนือจากผู้จัดการเซอร์เรลแล้วเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับเลขาของท่านประธานของยอร์กเอ็นเตอร์ไพรส์ มิสอีวอนน์ ซาเวียร์ เพื่อเข้าร่วมทานอาหารค่ำร่วมกับตระกูลซิมเมอร์ในค่ำคืนนี้!”

หลายคนหันมามองอีวอนน์

มีข่าวลือว่าซีอีโอคนใหม่ยังคงทำงานไม่เข้าที่เข้าทาง กิจการของบริษัทหลายอย่างถูกตัดสินใจโดย อีวอนน์แต่เพียงผู้เดียว เธอมีตำแหน่งสูง แต่พวกเขาไม่ได้คาดคิดว่าเธอจะยังเด็กและมีเสน่ห์ขนาดนี้

เมื่อเธอยืนอยู่ข้าง ๆ เวนดี้ทั้งคู่ดูเหมือนดอกบัวสองดอกบนก้านเดียว สิ่งนี้ดึงดูดความสนใจของผู้ชายทุกคนในห้องโถง แม้แต่ผู้อาวุโสซิมเมอร์ที่ไม่สามารถทำกิจกรรมบนเตียงได้อีกต่อไปก็ยังรู้สึกว่าเหมือนเขาได้เกิดใหม่อีกครั้ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก