ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 982

ในเวลาเดียวกัน…

ที่ประตูของสนามบินบัควู้ด ในที่สุดรถปอร์เช่สุดหรูก็หาที่จอดรถได้

แมนดี้ก้าวลงจากรถ เธออดไม่ได้ที่จะรู้สึกประหม่าเล็กน้อยขณะที่สำรวจสถานการณ์เบื้องหน้าของเธอ

“คุณพ่อ คุณแม่… เราจะมาเชิญผู้อาวุโสออสการ์ อาร์มสตรองจริง ๆ เหรอคะ?” แมนดี้ลังเลเล็กน้อย

ลิเลียนและไซม่อน ทั้งสองได้เซ้าซี้ให้เธอมาที่สนามบินหลังจากที่เห็นข่าวที่ระบุว่าอาวุโสออสการ์กำลังจะมาที่บัควู้ดเมื่อเช้านี้

ลิเลียนยิ้ม “ลูกสาวสุดที่รักของแม่ บริษัทของลูกกำลังสร้างซิลเวอร์ นิมบัส เมาท์เทน รีสอร์ต จากที่เห็นความคืบหน้าแล้ว คิดว่าน่าจะขายได้ภายในหนึ่งหรือสองเดือนใช่ไหม?”

แมนดี้คิดอยู่ครู่หนึ่งแล้วตอบว่า “ใกล้เสร็จแล้วค่ะ”

ลิเลียนปรบมือและพูดว่า “นั่นเป็นเหตุผล! ลูกไม่คิดว่าลูกควรเริ่มคิดเกี่ยวกับการขายมันในตอนนี้หรือ? ก่อนหน้านี้แม่เคยคิดว่าจะหาตัวแทนโปรโมทให้ลูกได้ที่ไหนสักที่ แต่ว่าตอนนี้มีบุคคลที่น่าสนใจกว่าอยู่ที่นี่แล้ว ไม่ใช่เหรอ?”

"คุณแม่กำลังหมายถึงอะไรคะ?" แมนดี้ไม่เข้าใจ

“ผู้อาวุโสออสการ์ อาร์มสตรอง! ถ้าเขาสามารถมาดูสถานที่ก่อสร้างของซิลเวอร์ นิมบัส เมาท์เทน รีสอร์ตได้ เราสามารถประชาสัมพันธ์ได้โดยบอกต่อสาธารณชนว่าเขายอมรับว่าเป็นสถานที่เหมาะสำหรับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีไงล่ะ”

“ในกรณีนี้ ราคาจะไม่เพิ่มขึ้นหรอกเหรอ?”

ลิเลียนอาจเป็นคนฉลาด แต่เธอมาจากตระกูลใหญ่จึงทำอะไรเองไม่ค่อยจะเป็น ดังนั้นเธอจึงมีความเฉียบแหลมทางธุรกิจเพียงน้อยนิดเท่านั้น

ดวงตาของแมนดี้เป็นประกาย แต่แล้วเธอก็พูดอย่างเศร้า ๆ ว่า “หนูรู้ค่ะว่ามันจะส่งผลดีต่อโปรเจ็กต์ของหนู แต่คุณพ่อคุณแม่…ก็เห็นมันด้วยตาของตัวเองแล้วนี่คะ มีรถหรูตั้งมากมายรวมตัวกันอยู่ที่นี่! ทุกคนที่สนามบินในตอนนี้ล้วนมาจากตระกูลใหญ่ ๆ ที่มีวิสาหกิจขนาดใหญ่ เราเป็นเพียงแค่บริษัทเล็ก ๆ เราไม่มีสิทธิ์ไปเรียกหาผู้อาวุโสออสการ์ อาร์มสตรองได้หรอกค่ะ”

ไซม่อนกระแอม “ลูกสาวอย่าดูถูกตัวเองไปสิลูก อย่าลืมว่าลูกคือผู้หญิงที่เจ้าชายยอร์กพยายามขอแต่งงานกลางที่สาธารณะนะลูก!”

“หลังจากที่ลูกแนะนำตัวเอง ให้พูดไปเลยว่าลูกเป็นคู่หมั้นของเจ้าชายยอร์ก”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก