รักนี้ขอมีเพียงเธอ นิยาย บท 24

ณ​ สวนชลนิชาบ้านทุ่ง

เควินได้มาหาผู้เป็นพ่อและพ่อของชลนิชา​ เพื่อที่จะเลือกระหว่างเด็กอีกคนหรือครอบครัว​ เขาได้แต่ทำหน้าหนักใจจนคนแก่ทั้งสองต้องหันหน้ามาคุยกัน

เอาไงคุณวิท... คุณเอกราชถามพ่อชลนิชาว่าควรทำไงต่อ

ผมว่าบอกไอ้ชลไปตามตรงเถอะ... ยังไงสะมันก้อต้องรู้อยู่ดี​วิทได้แต่ทำใจในสิ่งที่ลูกสามของตนต้องพบเจอ​ ถึงแม้ว่าไอ้ชลมันรู้มันก้อเลิกอยู่ดียังไงสะถือว่าเป็นเวรกรรมที่ต้องชดใช้ละกัน... เขาได้แต่คิดในใจ

เควินกับคุณเอกราชได้ยินเข่นนั้นก้อได้แต่ทำสีหน้าเศร้าเสียใจ.... ถึงบอกชลนิชาไปยังไงเธอก้อเลือกที่จะไปจากเขาอยู่ดี

มีทางอื่นอีกไมครับคุณพ่อ.... ชายหนุ่มไม่อยากเสียเธอไปจึงต้องเอยถามออกไป

ก้อคงต้องเอาเด็กคนนั้นออกอ่ะ.... แต่พ่อไม่อยากทำร้ายชีวิตใคร​ ชลมันก้อเหมือนกันพ่อรู้นิสัยมันดี.... อีกอย่างมันก้อท้องเหมือนกัน​ เด็กทั้งคนเลยนะวิทได่แต่พูดบอกลูกเขยด้วยสีหน้าจิงจัง

ชายหนุ่มน้ำตาเริ่มไหลแบบสำนึกผิด.....ผมควรจะเลือกทางไหรดีครับ​ ผมควรทำยังไงต่อดีผมไม่อยากเสียชลไปและผมก้อไม่อยากฆ่าลูกตัวเองด้วย.... "เควินได้แต่ร้องไห้คร่ำครวญ​ เขาไม่รู้จะเลือกทางไหนดี"

เอกราชเห็นลูกชายร้องไห้แถมยังตบตีใบหน้าตัวเองอย่างหน้าสงสาร​ ท่าให้เขาเลือกเขาก้อคงไม่ต่างกับลูกชายเขาหรอก.... เมื่ออยู่เอกราชก้อนึกหาวิธีแก้ปัญหาได้

เอางี้.... พ่อว่าลูกบอกความจิงกับหนูชล​ แล้วพอแยกย้ายกันเราก้อหย่าแบบปลอมๆ... เมื่อฝั่งนั้นคลอดลูกให้ลูกแล้ว.... ลูกก้อเอาเด็กมาเลี้ยงแล้วไปง้อหนูชล.... เอกราชได้แต่พูดในสิ่งที่เขาคิดออกไป

ชายหนุ่มได้แต่เงยหน้าขึ้นมองผู้เป็นพ่อ.... ด้วยสายตาขอบคุณ

ส่วนทางด้านพ่อวิทนั้น​ เขาก้อเห็นด้วย​ เพราะยังไงสะเควินก้อเป็นลูกเขยขอเขาเพียงคนเดียวแลัวยังเป็นพ่อของหลานเขาอีก​ เขาไม่คิดให้หลานไม่มีพ่อหรอก

แล้วเจนนี่ล่ะครับ.... เขาหันไปถามพ่อของเขา

พ่อมีวิธีทำให้เธอหายไปจากชีวิตลูกกับหนูชล......เอกราชได้แต่บอกลูกชายด้วยสีหน้ามีเลศนัย​ วิธีทีเขาเลือกนั้นไม่ต่างกับลูกสะไภ้เขา... คือการส่งเธอออกนอกเทศ​ และอย่าให้เข้ามาในประเทศนี้อีกในเมื่อผู้หญิงคนนี้อยากจะมาทำให้ชีวิตครอบครัวลูกชายเขาพังชีวิตเธอคนนั้นยิ่งกว่าตกนรกทั้งเป็นสะอีก

พ่อ!!!.... พ่อคิดจะทำไร​เขาถามผู้เป็นพ่อด้วยความตกใจ​ เขากลัวพ่อจะฆ่าเจนนี่​ เพราะยังไงสะเจนนี่ก้อเป็นแม่ของลูกเขาเหมือนกัน

ไม่ใช่อย่างที่แกคิด..... ฉันไม่ให้เธอตายง่ายๆหรอก..เอกราชบอกลูกชาย​ แต่ในใจเขาจะให้เธอคนนั้นตายทั้งเป็นต่างหาก

ครับ.. ชายหนุ่มตอบสั้นๆกับผู้เป็นพ่อออกไป

วันนี้พรุ่งนี้ผมจะให้วันเดย์มาชลมาที่นี่พรุ่งนี้น่ะครับ​ ชายหนุ่มลุกขึ้นแล้วบอกชายทั้งสอง​ แต่สีหน้าของเขาก้อคงเศร้าเสียใจอยู่ไม่น้อย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักนี้ขอมีเพียงเธอ