สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน นิยาย บท 21

ตอนที่ 21 ถ้าเขาไม่ไป เธอก็ไป

เวลา2:30 น. การนอนในช่วงบ่ายของเย่เชินหลินได้จบลง​ สาวใช้ทั้งหมดรวมตัวกันในห้องโถงใหญ่ของบ้านเพื่อรอส่งเขา

เย่เชินหลินแต่งตัวเสร็จ​เรียบร้อย​ เดินผิวปากออกมาจากห้องนอนอย่างสบายใจ​ และเมื่อเดินไปที่ห้องโถงนั้น​ พอดีกับที่เจ้าหน้า​ที่รักษาความปลอดภัยที่ยืนอยู่​ตรงประตูก็ได้รายงานมายังแม่บ้านผ่านหูฟังไร้สายในทันที

"รายงานคุณ​แม่บ้าน! คุณ​อี๋ปิงกำลังส่งเสียงร้องอยู่ที่ประตูบ้านเพื่อขอพบคุณ​เย่ให้ได้ครับ และเธอก็บอกว่าเธอรักคุณ​เย่ เธอยังบอกอีกว่าถ้าเธอไม่ได้รับอนุญาตให้พบคุณ​เย่เธอจะคุกเข่าอยู่ที่นี่ไม่ไปไหนและต่อให้แดดเผาตายก็ไม่ไปไหนทั้งนั้นครับ!"

"ฉันเข้าใจแล้ว​ เดี๋ยว​ฉันจะรายงานเรื่องนี้ต่อคุณ​เย่ทันที​ เสร็จ​แล้ว​เดี๋ยว​ฉัน​จะ​ตอบกลับไป"

หลังจากที่แม่บ้านพูดจบ​ เขาก็เดินไปหยุดอยู่​ตรงหน้าเย่เชินหลิน​ และกล่าวรายงานตาม​คำพูดของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ได้รายงานมาซ้ำให้กับเย่เชินหลินฟังอีกครั้ง​ด้วยความเคารพ

ครั้ง​ก่อนอี๋ปิงก็เคยก่อเรื่องทำนอง​นี้มาแล้วครั้งนึง​ ที่ด้านบนของอาคารสูงชั้นยี่สิบกว่า​ เธอได้ขู่กับเย่เชินหลินว่าถ้าเขาไม่แต่งงาน​กับเธอ​ เธอจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย​

เย่เชินหลินทำเพียงแค่​พูดกับเธอสองคำอย่างเย็นชาว่า​"โดดเลย"

คนอย่างอี๋ปิงหรือจะคิดฆ่าตัวตาย​ คนที่มีชื่อเสียงโด่งดังชีวิตซุปเปอร์สตาร์อย่างเธอไม่มีทางที่จะเอาชีวิตของตัวเองมาแลก  แน่นอนว่าเธอไม่ได้กระโดด​จริงๆ​ หลังจากนั้นเธอก็ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว​และสาธารณะว่าเย่เชินหลินนั้นเป็นคนใจร้าย​ใจดำต่อเธอมาก เพื่อต้องการที่จะกดดันเขา

ใครจะรู้ว่าเธอจะไม่ได้เจอหน้าเขาอีกเลย​นับจากวันนั้น​มาและในวันนี้ในที่สุดเธอก็รู้แล้วว่าเขาอยู่ที่ไหนเธอจึงเลือกที่จะมาเขาที่นี่ในช่วงเวลาที่อากาศ​ร้อนที่สุด​ โดยหวังว่ามันจะทำให้เขาจะใจอ่อน​ ยอมยกโทษให้​เธอ

เย่เชินหลินเดินไปหยุด​ตรงหน้าของเซี่ยชีหรั่น และเมื่อสายตาของเขาทอดมองไปยังใบหน้าแดงระเรื่อของเธอ​นั้น​ ทันใด​เขาก็ได้หัวเราะ​ออกมาเล็กน้อยอย่างมีเลศนัย​ 

สาวใช้ทุกคนได้ถูกรอยยิ้มที่สง่างามของเขาสกดไว้เสียจนแต่ละ​คนต้องเผลอยิ้มออกมาราวกับต้องมนต์​เซี่ยชีหรั่นไม่อาจคาดเดา​ได้เลยว่ารอยยิ้มของคนที่มิอาจจะหยั่งรู้ได้เลยถึงความคิดเช่นเขานั้น​หมายความว่าอะไร​ และ​เธอก็ได้ก้มลงจัดการกับงานยุ่งๆตรงหน้าต่อ

เย่เชินหลินก้าวเดินใกล้เข้าไปข้างหน้าเธออีกหนึ่ง​ก้าว​ เซี่ยชีหรั่นรับรู้​และ​รู้สึกได้ถึงรังสี​ของ​การถูกกดขี่ข่มเหง​นั้นอีกครั้ง

"เธอ!​ ต้องออกไปจัดการผู้หญิงที่อยู่นอกประตูนั่นให้กลับไปซะ​ ไม่ว่าจะใช้วิธีอะไร​ จะใช้คำพูดไล่อย่างไรก็ตาม​ จำไว้! ว่าถ้าผู้หญิง​คนนั้น​ไม่กลับ​ไป​ เธอเองที่จะต้องเป็นคนไป"

มิน่าแปลกใจเลยที่เมื่อกี้นี้เขาถึงได้หัวเราะออกมา​ การที่เขาได้กลั่นแกล้ง​เธอแบบนี้นั้น​ เขาคงต้องคิดว่ามันน่าสนุกมากใช่ไหม​

ที่ผ่านมาแม่บ้านกับเหล่าสาวใช้ไล่ผู้หญิง​คนนั้นกลับไป เย่เชินหลินเองที่เป็นฝ่ายอนุญาต​ให้ผู้หญิง​คนนั้นอยู่

แต่มาคราวนี้เขากลับพูดด้วยตัวเองว่าถ้าเธอทำภารกิจไล่ผู้หญิง​คน​นั้น​ไม่สำเร็จเธอจะเป็นฝ่ายถูกกำจัดออกไปจากบ้านหลังนี้เสียเอง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน