สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน นิยาย บท 29

ตอนที่ 29 ฉันจะพยายาม​

เย่เชินหลินเห็นหน้าแดงๆของเธอจ้องมองมาที่เขา​ เธอก็ก้มหน้าลงทันที​ และเธอก็จ้องมองนิ่งไปที่ถาดอาหารเขาถึงได้พูดว่า "เอาออกไปได้ล่ะ!"

"ค่ะคุณเย่!" เซี่ยชีหรั่นรวบรวม​สติกลับมา​ แล้วจัดการทำความสะอาด​อย่างรวดเร็ว​ แล้วก็ถือถาดออกไป

เธอออกไปที่บ้านใหญ่และนำถาดไปไว้ที่ห้องครัวหลังจากล้างจานเสร็จ​เรียบร้อยแล้ว​ เธอจึงกลับไปที่บ้านใหญ่​อีกครั้ง

หลังจากที่เธอกลับมาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยล็อคประตูบ้านและปิดไฟ​ แต่เธอยังอยากจะเช็ดพื้นต่อ แต่หนังตาของเธอในตอนนี้ช่างหนักอึ้ง​เสียเหลือเกินเธอถือผ้าขี้ริ้วเดินไปใกล้กับหน้าต่างจากนั้นเธอก็ลงไปนั่งกับพื้นและด้วยความที่วันนี้เธอเหนื่อยมาทั้งวันแล้วจึงทำให้เธอนั้นเผลอนอนหลับไป  .

เช้าวันรุ่งขึ้นแม่บ้านได้นัดประชุม​สาวใช้ทุกคน​ และซ่อนตัวในมุมหนึ่งของบ้านเพื่ออบรม​อะไร​บางอย่าง​

“ เมื่อคืนเซี่ยชีหรั่นอยู่กะกลางคืนที่บ้านหลังใหญ่​ และคุณ​เย่ได้สั่งให้ครัวทำซุปหูฉลามสองชาม​ หนึ่งในนั้นคือทำให้เซี่ยชีหรั่น​ ครั้งล่าสุดที่ฉันบอกกับพวกเธอว่าอย่าพยายามบินให้สูงเกินตัวจนเกินไปเพื่อจะเป็นหงส์​ แล้วพวกเธอล่ะคิดเห็นอย่างไร​ หรือว่าพวกเธอ​ยังคงคิดว่าไม่มีความหวังเลยหรือเปล่า​ คนคือสิ่งมีชีวิต​ที่​มีอารมณ์​และ​ความรู้สึก​ และใครเป็นผู้ที่ได้ปรากฏข้างกายเขาบ่อยครั้ง​นั้น เขาถึงจะสามารถให้ความสำคัญแม้ว่าพวกเธอจะไม่ยกย่องออกหน้าออกตาหรือได้แต่งงานกับเขาก็ตาม​ แค่เป็นน้อยที่สามารถ​มีลูก​ด้วยกันกับเขาสักคน​ละก็ นับว่ายังเป็นความโชคดีไปตลอดชีวิตนี้​แล้ว​ล่ะ​ โดยเฉพาะเธอเทียนอั้ย​ ทั้งรูปร่าง​หน้าตาดีและฉลาด​ เธอจะต้องพยายาม​ให้มาก ๆ!

"ค่ะคุณ​แม่บ้าน! ฉันจะพยายาม​!" ยากนักที่แม่บ้านจะเอ่ยถึงชื่อเธอเช่นนี้​ จ้าวเทียนอั้ยรู้สึกว่าหากมีความช่วยเหลือจากเขาเช่น​ โอกาสที่จะได้เข้าใกล้คุณ​ชายเย่คงจะง่ายดาย​มากขึ้นอย่างแน่นอน

"งั้นคืนนี้ให้หนูอยู่ทำงานที่ห้องโถงเองดีมั้ยค่ะ" เธอลองถามออกไปดู

“ ให้ฉันสั่งก่อน” แม่บ้านเพิ่งพูดจบ​ แล้วโทรศัพท์มือถือดังขึ้น​ มันเป็นเสียงเรียกจากผู้ช่วยหญิงของเย่เชินหลิน​ 'หลินหลิง'

"โอเคฉันจะไปเดี๋ยว​นี้!" เขาตอบแล้วมอบหมายให้สาวใช้ไปรับใช้​เย่เชินหลินที่ห้องออกกำลัง​กาย​

หลังจากเย่เชินหลินตื่นเช้าเขาก็สั่งให้เซี่ยชีหรั่นไปถูพื้นต่อไป​ ไม่ได้สั่งให้เธอไปรับใช้เขาที่ห้องออก​กำลัง​กาย​ เมื่อแม่บ้าน​พาหลินหลิงเข้าไปในห้องโถง​ เธอกำลังทำหน้าที่ของเธออยู่อย่างตั้งอกตั้งใจ

"ชีหรั่น คุณเย่บอกให้คุณไปเปลี่ยนใส่ชุดนี้​ เขาบอกว่าคุณก็เป็นคนของบ้านตระกูล​เย่ เมื่อออกไปข้างนอกจะได้ไม่ต้องทำให้ตระกูล​เย่ต้องขายหน้า!" แม่บ้าน​กล่าว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน