สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน นิยาย บท 100

ตอนที่100สาวใช้ตัวแสบ4

สมมุติเขาเข้าใจผิดจริงถึงทำอย่างนี้แต่ถ้าเขามีความเชื่อมั่นเธอบ้างคงจะไม่ทำตามอำเภอใจลงโทษเธอเขาเชื่อที่เธอสาวบอกความลับแต่ไม่ยอมเชื่อที่เธออธิบายความเข้าใจผิดนั้นไม่อาจเป็นเหตุผลที่เขาทำกับเธอได้

เธอเคยไม่บอกเขาล่วงหน้าเป็นสาเหตุให้เขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ได้รับบาดเจ็บโทษตัวเองอยู่ตั้งนานตอนนี้ดูเหมือนเรื่องรถชนอาจจะไม่มีแล้วถ้ากระดูกได้รับบาดเจ็บแล้วอวัยวะสืบพันธ์ได้รับบาดเจ็บจริงจะเป็นแบบนี้ได้อย่างไรเห็นได้ว่าเธอโทษตัวเองเป็นเรื่องไร้เดียงสาน่าขับขัน

เธอแช่น้ำอุ่นอยู่ตั้งนานหวังว่าจะสามารถล้างสิ่งที่เขาดูถูกเธอได้ล้างความเศร้าโศกออกทั้งหมด

เริ่มตั้งแต่พรุ่งนี้ให้หัวสมองของเธอจะได้คิดถึงแต่เสี่ยวจุนความคิดจะไม่มีปีศาลหลงเหลืออยู่แม้ช่วงเสียววินาทีเดียว

เซี่ยชีหรั่นนอนไม่หลับทั้งคืนหลังฟ้าสางทั่วทั้งร่างกายปวดเหมือนจะหลุดออกจากกันเธอตื่นเช้าเป็นประจำเหมือนทุกๆครั้งไปออกกำลังกายเป็นเพื่อนเย่เชินหลิน

ในเวลาที่ออกจากประตูเธอพูดกับตัวเองไม่มีอะไรไม่กล้าเผชิญหน้าเสี่ยวจุนเคยพูดไว้เรื่องที่เจ็บยิ่งกว่าต้องกล้าเผชิญหน้าสู้หน้าได้ถึงเป็นอิสระถึงลืมมันได้

เธอยืนที่ประตูห้องเย่เชินหลินก่อนที่จะเคาะประตูในสมองปรากฏภาพถูกเขาทำร้ายหายใจเข้าลึกๆสองครั้งเธอยืนยันที่จะเคาะประตูพูดน้ำเสียงต่ำ“คุณเย่ลุกจากเตียงไปออกกำลังกายตอนเช้าค่ะ”

เธอเพิ่งพูดจบคำประตูถูกเปิดออกจากข้างในทันทีเย่เชินหลินสวมชุดออกกำลังกายสีขาวเสื้อคลุมกางเกงขาสั้นเดินออกมาจากข้างใน

เขากวาดตามองเธออย่างเย็นชาปิดปากไม่พูดสักคำ

เซี่ยชีหรั่นเสียครั้งแรกไปแล้วเช้าวันนี้สีหน้ายังขาดเผือกใบหน้าเล็กซีดมีสายตาที่ทิ่มแทงเขาอยากถามเธอเจ็บมากใช้ใหมแต่กลับคิดว่าเขาจะใจอ่อนมากเกินไปซะแล้ว

นี้เป็นมูลค่าที่เธอควรจะชำระไม่คุ้มค่ากับความรู้สึกไม่คุ้มค่ากับความสงสาร

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน