สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน นิยาย บท 164

ตอนที่164 สาวใช้ตัวแสบ 68

แต่เขารู้สึกว่าทำแบบนี้จะได้ดึงความสนใจของเด็กผู้หญิงคนนั้น เหมือนได้ดึงความสนใจของเธอแล้วเธอก็ชอบเขาไป ใครจะไปรู้เด็กผู้หญิงคนนั้นไปฟ้องครู และให้ครูเปลี่ยนที่นั่งไปเลย”

เย่เชินหลินขมวดคิ้วอีกครั้ง แสร้งทำเป็นฟังไม่รู้เรื่อง พูดว่า“หุบปาก จะพูดอะไรเยอะแยะ”

คราวนี้หลินต้าฮุยทำเป็นเหมือนไม่ได้ยิน แล้วพูดต่อ“คุณเย่ ผมมีคำในใจอยากจะพูดกับคุณ ที่จริงเซี่ยชีหรั่นเป็นคนที่ดี....”

“อย่าพูดถึงชื่อนี้กับฉัน”

“อ่อ ก็สาวรับใช้คนนั้น เธอไม่เลวทีเดียวนะครับ”หลินต้าฮุยเปลี่ยนชื่อเรียกของเธอ อย่างที่คิดไม่ผิดเย่เชินหลินอยากฟังเรื่องของเธอและไม่ได้พูดอะไรอีก ดังนั้นหลินต้าฮุยพูดต่อว่า“ฉันเห็นว่าคุณเซ็นสัญญาอะไรนั้นก็แค่อยากจะให้เธออยู่ข้างๆคุณเท่านั้น ที่สัญญาอะไรนั่นมันไม่สำคัญ ต้องให้ผู้หญิงคนนั้นรักคุณเข้าแล้ว เธอถึงจะยอมอยู่ข้างๆตัวคุณ”

เขาพูดถึงนี่ก็หยุดแล้วแอบมองสีหน้าของเย่เชินหลินจากกระจก

เขาหลับตานั่งอยู่ข้างหลัง ดูเหมือนนอนหลับไปแล้ว แต่หลินต้าฮุยรู้ว่าเขากำลังฟังอยู่

“ถ้าคุณอยากให้เธอรักคุณ คุณทำแบบนี้ต้องไม่ได้ผลแน่ มีผู้หญิงคนไหนชอบผู้ชายที่ไปสถานที่แบบนี้หละ เดิมทีคุณก็ไม่ไปอยู่แล้วแต่ก็ยังให้เธอรู้สึกว่าคุณไป ทำแบบนี้มีแต่ทำให้เธออยากอยู่ห่างกับคุณเท่านั้น แถมยังรู้สึก....เกลียดคุณด้วย”

เย่เชินหลินขมวดคิ้วอีกครั้ง จู่ๆก็ลืมตาแล้วตะโกนใส่หลินต้าฮุยอย่างหมดความอดทน“ใครให้แกมาพูดคำพวกนี้ ถ้าแกพูดอีก ระวังฉันจะไล่แกออก”

หลินต้าฮุยมีแต่หุบปาก แน่นอนเขาไม่ได้กลัวโดนไล่ออก ที่เขากล้าพูดแบบนี้ก็เพราะเขารู้ดีว่าในทั้งบริษัทเย่เชินหลินไล่ใครออกก็ได้แต่ต้องไม่ใช่ไล่เขาออกแน่ เพราะเขาเป็นคนที่เขาเชื่อใจมากที่สุด อีกทั้งโม่เสี่ยวจุนยังอายุน้อยกว่าเย่เชินหลินสองปี ตามที่เขารู้ก็คือน้องชายของเย่เชินหลินหายตัวไป คงเป็นเพราะคิดถึงน้องชาย เขาเลยดูแลหลินต้าฮุยเป็นอย่างมาก

หลินต้าฮุยก็เข้าใจเย่เชินหลินมาก เขาเกือบจะรู้ทุกเรื่องของเย่เชินหลิน แน่นอนมีแค่เรื่องเดียว นั่นก็คือเรื่องระหว่างเย่เชินหลินและหลินเสี่ยวหรั่นในตอนนั้น

เขาไม่ได้ออกคำสั่ง หลินต้าฮุยเลยขับรถไปคอนโดของเย่เชินหลินที่อยู่ในเมือง

เย่เชินหลินหลับตาอยู่ตลอด ไม่รู้นานเท่าไหร่เขาถึงเอ่ยปากถามขึ้น“แกทำยังไงถึงให้แฟนแกรักแก”

หลินต้าฮุยหัวเราะในใจ แต่กลับแสดงท่าที่จริงจังออกมา“ก็ดีต่อเธอสิครับ ความคิดของผู้หญิงมันบริสุทธิ์มาก คุณเพียงแค่ทำดีต่อเธอ เธอจะจำมันไว้แน่น ก็แค่ตอนที่เธอป่วยผมไปดูแลเธอ ทำดีต่อครอบครัวเธอ และใจกว้างกับเธอ ถ้ามีเวลาผมก็ทำกับข้าวให้เธอกิน ส่งเธอไปทำงาน ถ้าหากว่าผมทำผิดแล้ว ผมก็จะขอโทษเธอและง้อเธอ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน