สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน นิยาย บท 169

ตอนที่169 สาวใช้ตัวแสบ 73

ฟางลี่น่าและเหอเหวินเดินเข้ามาอย่างเชื่อฟัง เนื่องจากมีตะเกียบคู่หนึ่งเท่านั้น ส้งหลิงหลิงเลยคีบขึ้นมาให้พวกเธอเอามือหยิบไปกิน เดิมทีส้งหลิงหลิงไม่อยากแบ่งอารมณ์ที่กินปาท่องโก๋กับคนอื่น ก็เหมือนที่เธอไม่อยากแบ่งเย่เชินหลินกับคนอื่น

.“น้องหรั่น เธอก็มากินด้วยกันสิ”ส้งหลิงหลิงเรียกเธอ

“ไม่ต้องแล้วค่ะ ขอบใจ พวกคุณกินเลยค่ะ”

เซี่ยชีหรั่นใช้เวลาทั้งเช้าไปทำกุ๊กกี้ให้เย่เชินหลิน แม้อาหารเช้าก็ลืมกินไปแล้ว แต่ปาท่องโก๋นี้เรียกความอยากอาหารของเธอไม่ได้เลยสักนิด เธอแค่อยากไปจากที่นี่ไวๆ

โชคดีที่เย่เชินหลินก็ไม่ได้บังคับให้เธอกิน เธอพูดจบก็หันตัวเดินออกไป

“อร่อยจริง ปาท่องโก๋ที่คุณหญิงทอดอร่อยจริงๆ”ฟางลี่น่าชมขึ้น ต่อมาฟางลี่น่าก็ชมตาม

เมื่อเธอกลับมาถึงห้องตนเอง โม่เสี่ยวหนงก็เรียนแล้ว เธอปิดประตูแล้วนั่งอยู่บนเตียง พอเห็นกุ๊กกี้ที่วางอยู่หัวเตียง กุ๊กกี้ที่มีลายรอยยิ้มนั้นก็เหมือนกำลังประชดประชันการกระทำของเธออยู่

เมื่อนึกถึงปาท่องโก๋ที่ส้งหลิงหลิงทอดให้เขาต้องเอาไปแบ่งให้คนอื่นกิน เซี่ยชีหรั่นไม่อยากให้ของที่เธอทำให้เขาต้องไปแบ่งคนอื่นกิน เธอก็ยกจานกุ๊กกี้นั้นเดินไปที่ถังขยะอยากจะทิ้งมันไป

เมื่อกินปาท่องโก๋เสร็จแล้ว เย่เชินหลินก็ให้พวกเขาแยกย้ายไป เขาเองไปที่ห้องหนังสือทำงานต่อ

เช้านี้จิ่วจิ่วก็คิดเหมือนเซี่ยชีหรั่นว่าเย่เชินหลินมองเธอเป็นคนพิเศษ ที่ไหนได้เขากลับพาผู้หญิงแปลกหน้ากลับมา นี่ทำให้เธอโมโหมาก

แม้เธอจะไม่เข้าใจเซี่ยชีหรั่นดีแต่ก็รู้ว่าตามนิสัยอดทนของเธอ แม้ในใจจะหึงแต่ก็ต้องไม่แสดงออกมาแน่นอน เกรงว่าเรื่องที่เธอทำกุ๊กกี้ให้เย่เชินหลินนั้นคงไม่ได้พูดให้เขาฟัง บางทีเธออาจจะทิ้งไปแล้วก็ได้

เธอรู้สึกไม่พอใจมากที่น้ำใจของเธอโดนทิ้งไป ยิ่งไม่พอใจที่เย่เชินหลินไม่รู้หัวใจของเซี่ยชีหรั่น

พ่อบ้านให้จิ่วจิ่วและหลิวเสี่ยวเจียวไปจัดห้องให้เหอเหวิน ตอนที่พ่อบ้านไม่อยู่ จิ่วจิ่วก็พูดกับหลิวเสี่ยวเจียวว่า“ถ้าพ่อบ้านมาก็บอกว่าฉันไปห้องน้ำแล้ว”

พูดจบเธอก็หนีออกจากห้องและเจอกับส้งหลิงหลิงที่อยู่ทางเดินพอดี

“จิ่วจิ่ว นี่เธอจะไปไหน”ส้งหลิงหลิงถาม

“หา?ฉันไปหาคุณเย่ค่ะ มีบางเรื่องฉันต้องขอความอนุญาตของท่าน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน