สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน นิยาย บท 174

ตอนที่174 สาวใช้ตัวแสบ 78

“คุณหมอห่าว ต่อไปถ้าฉันมีเวลาก็มาช่วยคุณต้มยา ได้ไหมคะ”ตอนเที่ยง จิ่วจิ่วมาเรียกเซี่ยชีหรั่นไปกินข้าว เซี่ยชีหรั่นก็พูดกับคุณหมอห่าว

เดิมทีหมอห่าวเพียงคิดว่าเธอรู้สึกมันสนุกเลยมาต้มยา เธอคงไม่มีความอดทนนานในการทำเรื่องแบบนี้ ดังนั้นเลยพยักหน้าไป

“ขอบใจค่ะ คุณหมอห่าว”

เมื่อเซี่ยชีหรั่นกลับมาถึงตึกใหญ่ ผู้หญิงกี่คนนั้นก็มาครบแล้ว ส้งหลิงหลิงกำลังคุยกับพวกเธออยู่

“น้องหรั่น เธอมาแล้วหรอ”ส้งหลิงหลิงยิ้มแล้วทักทายกับเธอ

“ค่ะ ฉันมาแล้ว”เซี่ยชีหรั่นยิ่งเคารพส้งหลิงหลิงขึ้น เพราะเช้านี้เย่เชินหลินพูดแล้วให้พวกเธอเคารพเธอ เพราะเธอเป็นคู่หมั้นของเขา ฐานะเธอสูงกว่าพวกเธอไปชั้นหนึ่ง

แม้เธอจะรู้สึกว่าความสัมพันธ์แบบนี้แปลกมาก แต่ในบ้านนี้เธอต้องปรับตัวไปรับมันไว้

พ่อบ้านสั่งให้คนรับใช้มาเสิร์ฟอาหาร การจัดวางอาการก็มีระเบียบด้วย อาหารข้างหน้าของส้งหลิงหลิงดูหรูหรากว่า และอาหารของเธอก็หรูหรากว่าสองคนนั้น

เมื่อกับข้าวจัดวางเรียบร้อย เย่เชินหลินถึงเดินออกมาอย่างสง่างาม ส้งหลิงหลิงได้ยินเสียงฝีเท้าก็ยืนขึ้นมาลากเก้าอี้ออกมาให้เขา

ที่นั่งพวกเขาก็เหมือนตอนที่นั่งในห้องประชุม เย่เชินหลินนั่งอยู่ที่นั่งหลัก ส้งหลิงหลิงนั่งอยู่ทางขวาของเขา ทางซ้ายเป็นฟางลี่น่าและเหอเหวิน ส่วนเซี่ยชีหรั่นนั่งอยู่ที่ไกลสุด

เย่เชินหลินดูเหมือนไม่ได้มองเห็นพวกเธอ เมื่อนั่งลงก็พูดว่า“เซี่ยชีหรั่นมานั่งข้างซ้ายฉัน ฟางลี่น่า เธอไปเปลี่ยนที่นั่งกับเขา”

เดิมทีฟางลี่น่าตั้งใจมานั่งที่นี่เพื่ออยากใกล้ชิดเย่เชินหลินหน่อย วันนี้เธอตั้งใจฉีดน้ำหอมที่ดึงดูดใจเพื่อดึงความสนใจของเขา

เซี่ยชีหรั่นรู้สึกเกินความคาดคิด แต่เขาก็ออกคำสั่งแล้วเธอจะไม่ปฏิเสธ เผื่อเขาจะโกรธอีก เธอลุกขึ้นแล้วหยิบจานของตนเองเดินไปถึงข้างๆเย่เชินหลิน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน